Sửa Laptop Bị Lỗi Ổ Cứng Ở Đâu Tại Hà Nội

Sửa laptop bị lỗi ổ cứng ở đâu uy tín

Sửa lỗi laptop bị lỗi ổ cứng ở đâu uy tín và chất lượng. Thông thường laptop sẽ gặp những lỗi nào về ổ cứng và cách hạn chế những lỗi này ở laptop là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

kinh-nghiem-cho-viec-nang-cap-phan-cung-laptop

Lỗi ổ cứng khiến máy tính rất khó thao tác và khai thác

Thông thường, người sử dụng laptop sẽ bắt đầu nhận thấy laptop của mình gặp lỗi sau từ ba đến năm năm sử dụng. Thực tế, đó chính là giới hạn tuổi thọ của một vài thiết bị bên trong laptop, trong đó có cả ổ cứng của máy. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc laptop thì các kiến thức về dấu hiệu, cách phòng tránh ỗ cứng bị lỗi là rất cần thiết để khai thác và sử dụng laptop chính xác, thuận tiện. Trong trường hợp ổ cứng của bạn bị hỏng thì bạn bên tìm được cho mình địa chỉ sửa lỗi ổ cứng ở đâu uy tín để khắc phục nhanh cho máy.

1
Các Dấu Hiệu Laptop Bị Lỗi Ổ Cứng

Sau đây là các dấu hiệu thường thấy khi laptop của bạn bị lỗi ổ cứng và bạn cần phải tiến hành kiểm tra, khắc phục:

  • Máy tính bị treo, đơ màn hình, màn hình có thể bị xanh, đen liên tục hoặc có dấu hiệu bật tắt tự động.
  • Dữ liệu lưu trong máy tính bị hỏng: nếu bạn không thể mở các file trong máy tính, máy báo định dạng không đọc được hoặc không thể khôi phục, đọc thông tin, dữ liệu bằng cách sử dụng các phần mềm khắc phục thông thường, sau khi diệt virus máy vẫn không thể khởi chạy và mở các dữ liệu thông thường.

loi-o-cung-thuong-xuyen-xuat-hien-rat-ro-rang

Lỗi ổ cứng thường xuất hiện rất rõ ràng và dễ nhận thấy

  • Máy tính phát ra tiếng động lạ trong khi đang làm việc và máy tính bị tắt ngay sau đó hoặc bị đơ và không thể tác động lên máy tính nữa. Trường hợp này máy của bạn không bị lỗi mà đã bị hỏng ổ cứng hoàn toàn và cần phải tiến hành sửa chữa.

2
Cách Phòng Tránh Lỗi Ổ Cứng Ở Laptop

Hầu hết các vấn đề ổ cứng khó có thể khắc phục tại nhà mà cần phải có chuyên môn cũng như đầy đủ dụng cụ thì mới có thể cải thiện tình hình. Cách tốt nhất để người sử dụng laptop hạn chế các lỗi này đó chính là sử dụng chính xác và khai thác máy hợp lý:

  • Không nên bật/ tắt máy bằng nút nguồn: dù máy tính của bạn có thời gian bật, tắt khá chậm nhưng bạn cũng nên kiên nhẫn và không nên sử dụng nút nguồn để tắt máy nhanh.
  • Không nên di chuyển laptop khi đang ở chế độ sleep: nhiều người có thói quen để máy tính ở chế độ Sleep để có thể mở nhanh máy khi cần, tuy nhiên, cách làm này có thể gây ảnh hưởng đến window của máy và khi di chuyển còn có thể gây ra hỏng ổ cứng rất nguy hiểm.
  • Nên vệ sinh định kỳ laptop của bạn từ ba đến sáu tháng một lần để bảo trì ổ cứng và giúp máy hạn chế tình trạng nóng máy trong quá trình sử dụng.
  • Nên sử dụng phần mềm chống phân mảnh ổ cứng nếu thường xuyên sử dụng laptop để giúp laptop hạn chế được các tình trạng lỗi thường gặp.
Hạn chế sử dụng chế độ sleep khi di chuyển laptop

Hạn chế sử dụng chế độ sleep khi di chuyển laptop

3
Địa Chỉ Sửa Lỗi Ổ Cứng Trên Laptop Uy Tín Ở Hà Nội

Nếu bạn đang gặp các dấu hiệu vừa kể trên thì bạn nên đem laptop của mình đi kiểm tra và khắc phục lỗi. Tại Hà Nội, bạn có thể tìm đến HNCOM (hncom.vn) để được kiểm tra và giải quyết nhanh. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và chăm sóc khách hàng tay nghề cao, kinh nghiệm tốt cùng mức giá cả chính đáng cũng như chất lượng hàng hóa đảm bảo và ổn định thì việc sửa chữa tại HNCOM sẽ giúp bạn hài lòng và an tâm rất nhiều. Đừng quên truy cập hncom.vn để tham khảo nhiều thông tin hữu ích cũng như tham khảo dịch vụ sửa chữa uy tín và có được chọn lựa chính xác.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933