Chính sách quy trình xử lý khiếu nại

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Các tin tức liên quan

Tin tức liên quan

DỊCH VỤ TẠI HNCOM

  • Thương Hiệu Sửa Chữa Của Người Việt 2015
  • Giá TỐT Nhất chứ không Rẻ Nhất
  • Khách hàng luôn đc Ngồi Xem trực tiếp Thợ sửa
  • Khi tới sửa chữa các bạn luôn được ký tên trên vào linh kiện, chụp hình đảm bảo sự minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop – Macbook chỉ 100.000 VNĐ.

Bảo hành Sửa Chữa:

  • Bảo hành từ 1 – 3 tháng
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Các Dịch Vụ Miễn phí:

  • Kiểm tra & tư vấn sửa lỗi.
  • Hỗ trợ cài phần mềm mức cơ bản

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933