Cửa Hàng Sửa Chữa – Bán – Mua iphone Cũ Tại Hà Nội

Khi đọc bài viết này thì chắc hẳn bạn cũng là một người đang quan tâm và có thể là đang có ý định sữa chữa hoặc tìm mua cho mình một sản phẩm iPhone đã qua sử dụng. Trước thực trạng, thị trường hiện nay đang tràn ngập những loại hàng có nguồn gốc không đảm bảo – kém chất lượng cũng như các cơ sở kinh doanh không uy tín đang mọc lên như ‘nấm sau mưa’, dùng chiêu trò để lừa đảo nhằm thu hút khách hàng thì càng làm bạn khó khăn hơn nữa trong việc tìm kiếm một địa chỉ thực sự đáng tin cậy. Và những lưu ý quan trọng sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn hơn như thế nào mới là một nơi sửa chữa mua bán iPhone cũ tốt tại Hà Nội.

MUA IPHONE CŨ TẠI HÀ NỘI

mua bán iphone cũ tại hà nội

1
Thương Hiệu Cửa Hàng

  • Một lời khuyên cho mọi người là không nên sữa chữa mua trả góp hay bán luôn điện thoại iPhone cũ ở những cửa hàng nhỏ. Hãy chọn mua ở những chuỗi cửa hàng có thương hiệu. Bao giờ cũng thế, một thương hiệu uy tín đã có tên tuổi sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng thông minh, bởi những người bán hàng này thường ý thức được rằng việc xây dựng thương hiệu là điều không hề dễ dàng một chút nào, nên họ rất chú trọng bảo vệ uy tín của mình bằng việc bán chất lượng và có chế độ chăm sóc khách hàng. Vậy phải dựa vào những tiêu chí nào để ta đánh giá được thương hiệu ấy có thật sự uy tín và đáng tin cậy? Chúng ta có thể dựa vào một số điểm sau:

thương hiệu cửa hàngSửa laptop uy tín tại Hà Nội

  • Thời gian xây dựng thương hiệu phải lâu năm. Vì một lý do duy nhất là họ đã trải qua rất nhiều “biến động” để được tồn tại cho đến ngày hôm nay.
  • Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng trong lĩnh vực bán iPhone cũ. Những phản hồi tốt xấu chính là cơ sở để bạn đánh giá về sự uy tín của thương hiệu cũng như có quyết định sửa chữa hay chọn mua điện thoại iPhone cũ ở nơi đó hay không.
  • Luôn có trách nhiệm đối với sản phẩm bán ra cho khách hàng, cũng như có những chính sách hỗ trợ sau bán hàng thật lý tưởng.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiều phòng bán chuyên môn khác nhau, chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Họ phải là những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có khả năng nắm bắt khắc phục lỗi thuộc về iPhone thật nhanh chóng.

2
Chế Độ Bảo Hành Tuyệt Vời

Chế độ bảo hành luôn là cách để khẳng định sự tin cậy về chất lượng sản phẩm bán ra tại địa chỉ mà bạn lựa chọn cũng như là thang điểm đo sự tự tin của nơi bán vào chất lượng sản phẩm của mình. Bởi lẽ chỉ có hàng có nguồn gốc đảm bảo và tự tin về chất lượng sản phẩm thì mới có được một chế độ bảo hành được đánh giá là tuyệt vời.

  • Nếu như bạn đã tìm hiểu thì sẽ thấy được một điều rằng có nhiều đơn vị bán với giá rẻ hơn nhưng lại có chế độ bảo hành rất kém, thậm chí còn có chỗ bán không có bảo hành hay bạn muốn có thì phải mua thêm các gói bảo hành.
  • Đây là một yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải lưu ý tìm hiểu trước khi mua bất cứ một chiếc điện thoại iPhone cũ nào. Một sản phẩm nhanh chóng bị hỏng hóc thì ai cũng sẽ muốn được nơi bán đổi sang một chiếc máy khác mà không phải mở máy ra để sửa chữa. Chính vì thế ngoài thời gian bảo hành thì thời gian “ĐỔI MỚI” sản phẩm là điều bạn đặc biệt cần quan tâm, hãy ưu tiên lựa chọn những địa chỉ nào có thời gian 1 ĐỔI 1 tốt nhất.
  • Một mẹo nhỏ giúp bạn có thể đánh giá được sự tin cậy của cửa hàng bán iPhone cũ thông qua chế độ bảo hành đó chính là: Với những cửa hàng bán hàng cũ chất lượng tốt, thời gian bảo hành một đổi một có thể lên đến 6 tháng hoặc hơn. Với những cửa hàng chuyên bán hàng “dỏm”, thời gian bảo hành có thể chỉ từ vài tuần cho đến một tháng.

3
Thông Tin Được Đưa Lên Website Phải Rõ Ràng, Không Mập Mờ

Có nhiều trường hợp thông tin được đưa lên website rất mập mờ, chẳng hạn như:

  • TH1: Niêm yết giá sản phẩm trên website cực rẻ, nhưng thực chất chỉ bán máy trần mà không tặng kèm phụ kiện hay không kèm theo gói bảo hành, muốn có thì phải mua. Thành ra tiền máy rẻ cộng với tiền phụ kiện và gói bảo hành cũng tương đương với giá thị trường.
  • TH2: Giá niêm yết trên website rất thấp, nhưng đó là giá của máy ngoại hình xấu, trầy xước nhiều. Còn nếu khách muốn mua sản phẩm với ngoại hình likenew đẹp 99% thì phải bỏ thêm một số tiền tương đối.
    thông tin đưa lên website
  • Đây đều là chiêu trò của những địa chỉ không uy tín nhằm đánh lừa người dùng, luôn để giá rất thấp trên website nhưng khi bạn tới tận nơi để mua thì đó là giá của loại máy có hình thức xấu nhất (có thể gặp những tình trạng như: bị xước, móp méo rất nhiều), đồng nghĩa với việc nếu bạn muốn mua máy có hình thức đẹp hơn thì phải thêm một khoản tiền chênh lệch không hề nhỏ một chút nào.

4
Cho Khách Hàng Test, Kiểm Tra Khi Mua Iphone Cũ Tại Hà Nội

Làm ăn chân chính thì không bao giờ sợ khách hàng nhận ra sự thiếu xót hay gặp phải trực trặc từ những sản phẩm mà mình cung cấp. Chính vì thế, việc cho khách hàng test và kiểm tra máy thoải mái trước khi quyết định mua cũng là một yếu tố để giúp bạn đánh giá liệu địa chỉ này có thật sự đáng tin cậy và mang lại những sản phẩm chất lượng hay không.

Dù là hàng mới hay hàng cũ thì test, kiểm tra máy cũng là một bước mà bạn không nên bỏ qua trước khi quyết định mua sản phẩm ấy dù có là bất kỳ hãng nào Samsung Galaxy hay Apple . Nếu có một địa chỉ nào đó không đáp ứng được tiêu chí này thì bạn hãy cân nhắc bỏ qua cũng như không nên lựa chọn.

Hãy đến HNCOM nơi Quý độc giả và khách hàng có thể tin cậy, với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiệt tình, dịch vụ đa dạng chất lượng, linh kiện phụ kiện chính hãng(ví dụ: Tai nghe,..). Hãy lựa chọn một cách thông minh nhé!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933