Dịch Vụ Mở Khóa iCloud Bằng Phần Mềm Lấy Ngay Đầu Tiên Tại Hà Nội

Được hàng triệu người trên thế giới và cả Việt Nam sở hữu, đang chiếm thị phần lớn trong ngành công nghệ điện tử thì Apple ngày càng muốn nâng cao hơn chế độ bảo mật của mình. Vậy iCloud là gì ? Được hiểu đại khái là “đám mây internet”, là nơi mà Apple cung cấp cho mỗi người dùng sản phẩm mình được miễn phí 5Gb để lưu trữ dữ liệu trên Server, đăng nhập và sao lưu dữ liệu bằng 1 tài khoản Apple ID (Email + mật khẩu). Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn thêm về Dvụ mở khóa đám mây Internet khi mà dính iCloud. Công nghệ điện tử ngày càng phát triển thì càng có nhiều tính năng hấp dẫn dành cho khách hàng. Trong bài này chúng tôi sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin hay về dịch vụ mở khóa iCloud nhé

DỊCH VỤ MỞ KHÓA ICLOUD

  • Đối với những sản phẩm ở iOS 6 trở về trước, Apple chưa đưa ra chính sách bảo mật dữ liệu cho người dùng (iCloud, Find My iPhone). Ở iOS 7 để bảo mật dữ liệu cho người sử dụng sản phẩm của mình, tránh tình trạng máy mất cắp, dữ liệu trong máy (nếu máy ko cài chế độ khóa máy bằng mật khẩu) sẽ bị đánh cắp. Điều này sẽ gây thiệt hại ko nhỏ và ko ít phiền toái tùy theo mức độ thông tin trong máy.
  • Khi những sản phẩm của Apple ( iPod, iPad, iPhone,… ) nâng lên iOS 7 và người sử dụng dùng 1 tài khoản Apple ID đăng nhập vào iCloud để lưu trữ dữ liệu, khi đó Server của Apple sẽ tự động cập nhật IMEI (iPhone, iPad 3G), Serial Number (iPod, iPad Wifi) của máy với tài khoản Apple ID này.
  • Đối với iPhone 3Gs vì có những phần mềm dò Phone Code, Hack Active, Jailbreak, unlock, thì ko ngại restore. Với iPhone 4 có thể dò Phone Code, nhưng TK Apple ID dùng lưu trữ iCloud vẫn hiện diện, chỉ cần máy kết nối internet bằng Wifi hay 3G, người chủ máy bị mất cắp có thể khóa máy, xóa dữ liệu, định vị máy, … từ xa bằng cách đăng nhập vào website www.iCloud.com với TK Apple ID đang cài trên máy
  • Đối với iPhone 4s/5/5s đang dùng iOS 7.0 đến 7.06 đang sử dụng bình thường nhưng đang “hiện diện” 1 Apple ID trong iCloud, thì có thể dùng 1 thủ thuật nhỏ thoát offline, tức là thoát tạm, để tránh tình trạng bị “điều khiển từ xa”, nhưng ko được restore.

Dịch Vụ Mở Khoá iCloud iPhone Bằng Phần Mềm

IPhone IPad đang bị khóa, dính icloud ?

Bạn muốn tìm dịch vụ mở khoá icloud iPhone uy tín giá rẻ tại Hà Nội?

HNCOM chuyên mở khoá icloud iPhone bằng phần mềm lấy ngay tại Hà Nội

Điều kiện để mở icloud trên điện thoại iPhone đạt kết quả thành công cao, các bạn phải hội đủ điều kiện sau:

  • Imei sau khi check phải cleans , ko mất cắp , ko ko nợ cược
  • Link check free clean imei att

Phải có hình ảnh như sau:

dịch vụ mở khóa icloud

mở khóa icloud

Nếu tất cả các bước ok , dịch vụ của chúng tôi sẽ tiến hành mở khoá icloud bằng PM cho iphone ipad của bạn

Lưu ý trong quá trình mở khoá icloud cho iPhone bằng PM tại HNCOM khi dính iCloud:

  • Không hoàn tiền trong quá trình mua icloud
  • Đây chỉ là dịch vụ mở icloud từ ON sang OFF ,ko phải dịch vụ mua code quốc tế ,nên sau khi mua xong ,check ser ver OFF là chúng tôi hết trách nhiệm
  • Không chịu trách nhiệm máy acitve ko được do phần cứng
  • Máy lock và máy quốc tế sau khi remove icloud vẫn như cũ

Mở Máy Bằng PM ( Không Cần Phải Mở Máy)

Sử dụng phần mềm để bẻ khóa iCloud iPhone, iPad là phương pháp khá đơn giản, an toàn và không hư hại đến máy. Chính vì vậy mà nhiều Quý khách lựa chọn phương pháp này vì mang đến sự đảm bảo về độ lành lặn của thiết bị.

  • Trường hợp máy báo mất tài khoản trên hệ thống, muốn mở được khóa iCloud iPhone thành công 100% thời gian đợi từ 3 – 10 ngày. Điều này phụ thuộc vào thời gian cập nhật thông tin là nhanh hay chậm.
  • Trường hợp máy báo mất thì tỷ lệ mở thành công là 50/50. Tuy nhiên, nếu lựa chọn mở bằng phần cứng thì chắc chắn 100% sẽ thành công, nhưng thời gian chờ đợi sẽ lâu hơn một chút từ khoảng 3 – 20 ngày.

Qua bài viết trên thì việc dích iCloud đã không còn khó khăn gì khi mở nữa đúng không nào. Cửa hàng chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng, với đội ngũ nhân viên kỹ sư giàu kinh nghiệm, kỹ năng thực hiện lắp ráp, sửa chữa,.. hết sức tỉ mĩ, làm việc cẩn thận. Các sản phẩm phụ kiện như màn hình,… chính hãng chất lượng. Khách hàng hoàn toàn tin cậy và tìm đến trung tâm nếu có gì cần giúp.

Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi với số điện thoại 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để có được sự tư vấn cụ thể nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933