Ép Kính Điện Thoại Là Gì? Nơi Ép Kính Uy Tín Tại Hà Nội

Được cho là sự lựa chọn lý tưởng giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với thay full màn hình, song ép kính điện thoại là gì và khi nào nên ép kính điện thoại thì không phải ai cũng nắm được.

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ

Bài viết hôm nay, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ thay mặt kính iPhone và các smartphone màn hình cảm ứng khác.

ép kính điện thoại là gì

Ép màn hình iPhone

1
Ép Kính Điện Thoại Là Gì?

Ép kính điện thoại là phương pháp mới được áp dụng cho smartphone màn hình cảm ứng khi bị vỡ, nứt do va đập, giúp tiết kiệm chi phí từ 75-85% so với việc thay mới toàn bộ màn hình.

Theo đó, cấu tạo màn hình iPhone nói riêng và điện thoại nói chung gồm 3 lớp riêng biệt (mặt kính bảo vệ bên ngoài, lớp keo và trong cùng là màn hình cảm ứng hiển thị). Bình thường với những tác động chỉ làm vỡ lớp mặt kính bảo vệ bên ngoài, chưa ảnh hưởng tới phần cảm ứng thì chỉ cần tháo lớp kính vỡ để ép lớp mới vào mà thôi.

2
Khi Nào Thì Nên Ép Màn Hình Điện Thoại

  • Ép kính được áp dụng khi mặt kính điện thoại bị nứt, vỡ hoặc trầy xước nặng, ảnh hưởng tới chất lượng hiển thị nhưng màn hình LCD chưa bị hỏng.

Thay full màn hình điện thoại khi bị hư LCD, màn hình không có khả năng hiển thị, xuất hiện sọc màu, nhòe màu… Kể cả cảm ứng không gặp vấn đề gì thì bạn vẫn phải thay toàn bộ màn hình, bởi công nghệ hiện nay chưa cho phép bóc tách lớp LCD và cảm ứng.
Tất nhiên, bạn có thể thay full màn hình kể cả trong trường hợp chỉ cần ép kính. Sự lựa chọn này sẽ an toàn hơn, bảo đảm khả năng hoạt động của điện thoại sau khi sửa chữa. Tuy nhiên, ép kính điện thoại vẫn là phương án tối ưu cho những ai muốn tiết kiệm chi phí.

3
Nên Ép Kính Điện Thoại Ở Đâu Tại Hà Nội?

Có quá nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại đưa công nghệ ép kính vào ứng dụng. Tuy nhiên, người dùng cần thật tỉnh táo và thận trọng để tìm ra đ/chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ và giá thành hợp lý. Theo đó, HNcom được xem là sự lựa chọn lý tưởng, được hàng ngàn khách hàng gửi gắm niềm tin.
Đến với HNcom, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ ép kính nói riêng và sửa chữa điện thoại nói chung với vô vàn ưu điểm vượt trội bởi tại đây:

  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có thủ thuật chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, máy tính,..
  • Kiểm tra, sửa chữa dưới sự giám sát trực tiếp của khách, giúp người dùng không phải lo lắng về vấn nạn “luộc đồ” đang nổi cộm hiện nay
  • Thời gian thực hiện cực nhanh, có thể bàn giao kính mới cho khách hàng sau 30-45 phút
  • Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, chất lượng cao để thay thế cho khách hàng
  • Với chủ trương liên tục cải tiến, bắt kịp xu hướng phát triển, HNCOM luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ ép kính hiện đại nhất
  •  Giá ép kính hay thay full màn hình đều hợp lý, đặc biệt có nhiều ưu đãi cho học sinh, sinh viên và các khách hàng thân thiết của trung tâm

Quy trình phục vụ khoa học, chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Trên thực tế, không riêng gì dịch vụ ép kính mà tất cả các hạng mục sửa chữa, thay thế khác của HNCOM đều được cam kết chất lượng, mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0904 515 696 

 Hotline: 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh

Các tin tức liên quan

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933