Giải Pháp Cứu Màn Hình Ipad Bị Tối Đen

Trong quá trình sử dụng, bỗng nhiên chiếc iPad thân yêu của bạn “dở chứng”, màn hình  chuyển sang màu đen ủ, mất kết nối làm ảnh hưởng đến công việc cũng như các hoạt động giải trí của người dùng. Các dấu hiệu kể trên cho thấy màn hình chiếc máy tính bảng iPad của bạn đang dính lỗi, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ là một số lỗi dẫn đến màn hình ipad bị tối đen và hướng dẫn cách khắc phục cho người dùng.

MÀN HÌNH IPAD BỊ TỐI ĐEN

màn hình ipad bị tối đen

Màn hình ipad bị tối đen

1
Nguyên Nhân Làm Cho iPad Màn Hình Tối Đen

  • Có rất nhiều nguyên nhân làm cho iPad bị tối đen màn hình như : Bóng đèn của màn hình bị hỏng, bị chết và không sáng để hiển thị hình ảnh được.
  • Một phần có thể là do phần mềm của máy bị lỗi hoặc cài đặt những phần mềm không tương thích với máy. Khiến cho máy bị xung đột phần mềm và làm hỏng màn hình gây ra hiện tượng màn hình iPad tối đen không hiển thị được gì.
  • Do thay phải màn hình kém chất lượng và không chính hãng. Sau một thời gian ngắn sử dụng chúng sẽ xuất hiện một số lỗi về màn hình. Đặc biệt là tối đen màn hình, có thể là dohỏng màn hình iPad.
  • Màn hình iPad tối đen cũng có thể là do phần cứng của màn hình bị lỗi hỏng. IC hiển thị bị trục trặc và không thể hiển thị được hình ảnh. Một số do bị nước ngấm vào làm chập các mạch IC, hỏng mạch.
  • Những hiện tượng tối đen màn hình có thể dễ khắc phục. Nhưng đối với nhưng người không am hiểu về máy thì đây quả thực sự là việc khó khăn.

2
Làm Sao Để Khắc Phục Lỗi iPad Màn Hình Tối Đen ?

Một số cách sau đây có thể giúp màn hình máy tính bảng iPad thân yêu của bạn hoạt động trở lại như cũ:

  • Cách 1: cách đầu tiên là bạn hãy reset lại máy và giữ cùng lúc phím Home và phím Power cho đến khi màn hình khoá mở xuất hiện. Đây là phương pháp Reset Hard được sử dụng khá nhiều. Có thể khi bạn thực hiện xong thì tình huống trên sẽ được khắc phục
  • Cách 2: Hãy thử Restore lại chiếc iPad của bạn (trước khi bạn thực hiện này bạn phải lưu lại tất cả dữ liện trên máy. Vì khi chúng ta restore thì toàn bộ dữ liệu trên máy đều bị xóa sạch và đưa máy về trạng thái như ban đầu mới mua.)
  • Cách 3: Nếu có một ít kiến thức về tháo lắp và sửa chữa các sản phẩm của Apple. Bạn có thể tự mua phụ kiện tháo lắp để mở iPad và kiểm tra, vệ sinh máy do bị bụi bám hoặc ẩm ướt. Hoặc là nếu phát hiện máy hỏng bạn có thể tự mua linh kiện để thay thế.
  • Cách 4: Rà soát lại toàn bộ ứng dụng trên máy, cái nào không cần thiết bạn nên xóa chúng đi. Việc cài hoặc tải quá nhiều ứng dụng cũng khiến cho màn hình của iPad bị đen.

Với những chia sẻ của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ bớt lo lắng khi màn hình iPad gặp sự cố. Những cách khắc phục màn hình iPad thực hiện tương đối khó, nếu là những lỗi từ phần mềm thì bạn có thể khắc phục được, còn những lỗi đã ảnh hưởng đến màn hình, phần cứng bạn hãy tìm một địa chỉ uy tín để thực hiện quá trình sửa chữa, thay màn hình chính hãng.

Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi với số điện thoại 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để có được sự tư vấn cụ thể nhất. Trung tâm HNCOM là một địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa Ipad, điện thoại iPhone, laptop,.. đến với chúng tôi khách hàng không còn lo lắng về chất lượng sửa chữa cũng như giá cả.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933