Lỗi iPad Không Lên Nguồn – Hướng Dẫn Xử Lý Ngay Tại Nhà

Lỗi ipad không lên nguồn là hiện tượng thường thấy khi bạn sử dụng thiết bị ở thời gian dài. Hiện nay IPad được sử dụng rất nhiều trong đời sống cùng vô vàn tính năng trên một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn. Nó giúp bạn làm việc cũng như giải trí nhưng không cồng kềnh như máy tính và không bị hạn chế nhiều điểm như điện thoại, điều này khiến cho nhiều người hài lòng. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng đôi khi chiếc máy tính bảng này lại tỏ ra không nghe lời và gặp nhiều lỗi khác nhau. Và một trong số đó là lỗi không lên nguồn.

LỖI IPAD KHÔNG LÊN NGUỒN

Hướng dẫn cách sửa lỗi ipad không lên nguồn

Bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu biết hơn về những nguyên nhân gây lỗi iPad không bật được nguồn cũng như biện pháp khắc phục.

1
Hiện Tượng iPad Không Lên Nguồn

  • Khi đã khởi động iPad mà không lên nguồn mặc dù Pin vẫn còn và cắm sạc là một lỗi khá nghiêm trọng. Khi iPad gặp hiện tượng này người dùng sẽ nghĩ ngay đến trường hợp iPad bị hỏng hẳn. Dù vậy bạn cũng không nên quá lo lắng, bởi lỗi này hoàn toàn có thể khắc phục được, nhưng trước hết cần phải nhận biết xem liệu có phải iPad bị hư nguồn hay chỉ do màn hình bị  hỏng bởi khi hỏng màn hình thì lúc khởi động màn hình cũng sẽ không sáng. Một điểm khác duy nhất đó là nếu iPad hỏng màn hình thì bạn vẫn sẽ cảm nhận được iPad vẫn đang hoạt động chỉ có điều màn hình không lên mà thôi. Còn ngược lại, ipad không lên nguồn là khi bạn sẽ không cảm nhận được máy đang hoạt đông.

2
Tại Sao iPad Không Lên Nguồn?

iPad không lên nguồn có thể xảy ra do 2 nguyên nhân

  • Một là phần cứng iPad đã bị tác động bởi một tác nhân bên  ngoài khiến cho nguồn bị hư. Có thể là do iPad bị rơi vỡ hoặc va đập với lực mạnh.
  • Hai là do iPad bị rớt nước hoặc hoạt động trong môi trường độ ẩm cao lâu ngày khiến cho nguồn bị hư. Nguyên nhân thứ 2 có thể kể đến do do Mainboard của iPad đã bị hư.

3
Vậy Biện Pháp Khắc Phục Lỗi iPad Không Lên Nguồn Là Gì?

  • Khi iPad có hiện tượng không lên nguồn thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là kiểm tra xem có phải iPad bị hư nguồn hay chỉ do hết pin hay màn hình bị hư thôi. Nếu như màn hình không sao và máy không có dấu hiệu đang hoạt động thì có thể do Pin hoặc do nguồn đã bị hư. Lúc này, hãy kết nối iPad với máy tính và thực hiện bước đưa iPad về chế độ DFU.
  • Nếu như trên màn hình hiện lên biểu tượng cáp sạc thì chắc chắn chỉ là do hết pin và bạn không để ý tới. Nhưng nếu như màn hình vẫn không có dấu hiều gì thì chắc hẳn do iPad bị hư nguồn.

Lúc này, bạn nên mang iPad tới trung tâm sửa chữa để tiến hành kiểm tra và sửa chữa một cách chuyên nghiệp hơn.

Bài viết trên HNCOM đã chia sẻ cho các bạn một số nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi iPad không lên nguồn. Chúc các bạn thành công!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933