Làm Sao Để Biết Macbook Bị Hỏng Main Để Kiểm Tra Và Sửa Chữa

Đối với tất cả các dòng Macbook thì việc bị hỏng main luôn là vấn đề khiến người sử dụng đau đầu và tốn kém. Bởi chi phí thay mới main khá đắt cũng như nếu rơi vào tình trạng sữa chữa và thay mới linh kiện cho macbook tại những địa điểm kém uy tín thì việc phải thay thế lần 2 là hoàn toàn có thể xảy ra.

MACBOOK BỊ HỎNG MAIN

Vậy làm sao để nhận biết Macbook bị hỏng main Tất cả đều có thể được HNCom giải mã bằng bài viết dưới đây.

macbook bị hỏng main

1
Biểu Hiện Của Bệnh Macbook Hỏng Main?

Theo kinh nghiệm của HNCom thì những biểu hiện của hỏng main Macbook thường khá giống với nguồn bị lỗi, chính vì vậy, bạn cần phải rà soát lại bộ phận nguồn trước khi đem máy đi thay main.

Nhiều người thường lầm tưởng những biểu lộ sau của Macbook là hỏng main:

  • Khi bật công tắc nguồn thì Macbook không lên hình và kèm theo những tiếng bip.
  • Macbook thường xảy ra tình trạng treo khi đang sử dụng.
  • Macbook của bạn tự động thao tác và mở một số chương trình không theo ý muốn của bạn.

Dịch vụ sửa Macbook uy tín, chất lượng của HNCom xin đưa ra 3 biểu hiện thường gặp của Macbook bị hỏng main như sau :

  • Trong trường hợp bật công tắc nguồn của Macbook nhưng máy không khởi động và quạt nguồn của máy cũng không quay thì đến 90% Macbook của bạn đã bị hỏng main.
  • Khi bật công tắc nguồn Macbook thì quạt nguồn vẫn quay nhưng máy của bạn không khởi động và không hiện lên màn hình.
  • Macbook của bạn có những biểu hiện không bình thường như thường xuyên bị reset máy và khi cài đặt lại hệ điều hành thì báo lỗi và không thực hiện thao tác đúng như ý bạn cần.

2
Macbook Bị Hỏng Main Sửa Đâu Uy Tín?

Nhiều cửa hàng hiện tại kiểm tra khá sơ sài, đa số họ đều đề nghị khách hàng thay mỗi khi có nghi ngờ hỏng hóc, không kiểm tra kĩ lưỡng sẽ dẫn đến tiêu tốn nhiều tiền bạc của bạn nhiều hơn. Nhiều năm qua, HNCom luôn lấy việc phục vụ khách hàng lên hàng đầu, các trường hợp Macbook có dấu hiệu hỏng mainboard đều được kiểm tra kĩ càng và có mức giá sửa chữa phù hợp nhất có thể.

Với nguồn linh kiện có nguồn gốc rõ ràng, báo giá cả hợp lý, HNCom luôn là điểm đến của khách hàng mỗi khi

Macbook xảy ra lỗi. Với chế độ hậu mãi cực kì chu đáo và kĩ lưỡng trong khâu chăm sóc khách hàng, HNCom đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Ngoài ra, khi kiểm tra Macbook có dấu hiệu hỏng main, nếu quý khách có nhu cầu, Chúng tôi sẵn sàng vệ sinh cũng như bảo trì chiếc Macbook của bạn, từ đó đỡ tiêu tốn thời gian, công sức, tiền bạc nhiều lần.

Nếu có gì thắc mắc trong bài hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Hncom có đội ngũ nhân viên kỹ sư làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, với nhiều kinh nghiệm trong các dịch vụ sử Laptop, iPhone, iPad,… Còn bán các phụ kiện, linh kiên zin như bàn phím, tai nghe,…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933