Màn hình iPad bị hở sáng sửa có mất nhiều tiền không? Ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Hở sáng là lỗi rất phổ biến hiện nay mà hầu hết các thiết bị điện tử đều gặp phải. Và các thiết bị của Apple cũng không phải là ngoại lệ, khi mà ngày càng có nhiều người dùng phản ánh về tình trạng hở sáng màn hình nhất là ở iPad.

Màn hình iPad bị hở sáng sửa có mất nhiều tiền không? Ở đâu uy tín tại Hà Nội? 3Màn hình ipad bị lỗi

 Vậy màn hình iPad bị hở sáng sửa có mất nhiều tiền không? Ở đâu uy tín tại Hà Nội?

1
Làm sao để phát hiện màn hình iPad bị hở sáng

Hở sáng là tình trạng các góc, cạnh màn hình iPad xuất hiện những ánh sáng trắng. Những luồng sáng này nhìn  rõ hơn khi bạn xem một hình ảnh tối, hoặc máy đang ở chế độ khóa màn hình.

2
Nguyên nhân khiến màn hình iPad bị hở sáng

Mặc dù nói màn hình LCD của iPad được đánh giá là có tương phản mạnh với ánh sáng trắng nhưng không phải ngẫu nhiên mà nó xuất hiện tình trạng hở sáng.

Vì một số lí do, màn hình LCD không che phủ hết ánh sáng từ đèn nền, khiến Ipad bị hở sáng, những nguyên nhân có thể kể đến:

  • Do nhà sản xuất lắp ráp không chuẩn ngay ở khâu sản xuất.
  • Lực đè nén, va đập từ bên ngoài hoặc màn hình iPad từng sửa chữa, sau khi lắp lại khiến cho các lớp màn hình không khớp với nhau.
  • Màn hình cũng như chiếc iPad của bạn sử dụng lâu ngày dẫn đến bị giảm chất lượng.

3
Màn hình iPad bị hở sáng sửa có mất nhiều tiền không? Ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Nếu trường hợp Ipad bị hở sáng nhẹ sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của máy, tuy nhiên lâu ngày lại có thể làm chất lượng màn hình giảm sút nhanh, ảnh hưởng đến mắt người dùng khi nhìn vào màn hình Ipad.

Nên khi phát hiện iPad của mình bị lỗi hở sáng thì bạn nên tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.

Trớ trêu hay, màn hình iPad bị hở sáng là lỗi phần cứng nên bạn không thể tự giải quyết ở nhà. Cách tốt nhất để chấm dứt tình trạng iPad bị hở sáng là thay màn hình mới cho máy.

Với thế mạnh về thay mặt kính, màn hình Ipad đã được khách hàng công nhận, HNcom-Thái Hà- Hà Nội sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng khi cần khắc phục tình trạng màn hình Ipad bị hở sáng.

Tại trung tâm khách hàng trước tiên sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết về tình trạng máy.

Khi có sự đồng ý từ khách hàng, chúng tôi mới tiến hành thay màn hình cho Ipad của bạn.

Chúng tôi đảm bảo chất lượng linh kiện thay thế là hàng Zin chính hãng 100% với những chính sách bảo hành uy tín có thể kéo dài từ 6-12 tháng.

Với khoảng 1.500.000 VNĐ -1.800.000VNĐ bạn có thể thay mới hoàn toàn màn hình iPad của mình để khắc phục hoàn toàn tình trạng màn hình iPad bị hở sáng .

Nếu bạn đang gặp rắc rồi với lỗi màn hình iPad bị hở sáng hoặc các rắc rối khác liên quan đến sửa chữa iPad như: iPad bị trắng màn hình, ipad bị xanh màn hình, sọc ngang dọc hãy để các kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và hết sức tận tâm của chúng tôi giúp bạn khắc phục mọi vấn đề.

Bất cứ khi nào có thắc mắc hay cầu hỏi cần giải đáp bạn có thể gửi tới Website: https://hncom.vn/ hoặc 0904.515.696 Mr. Tú- 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để được giải đáp nhanh chóng, kịp thời.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933