Màn Hình iPad Bị Tối Đen Làm Sao Để Cứu Vãn Bây Giờ

Hiện nay công nghệ dường như đã trở thành một phần trong cuộc sống của chúng ta phục vụ các nhu cầu đa dạng như công việc, học tập, giải trí,…Chính vì vậy mà các nhà sản xuất đã không ngừng cho ra các sản phẩm công nghệ ngày càng phong phú như điện thoại, iPad cũng là một trong số đó.

MÀN HÌNH IPAD BỊ TỐI ĐEN

màn hình ipad bị tối đenMàn hình ipad bị tối đen

 Tuy nhiên quá trình sử dụng iPad không tránh khỏi việc máy gặp phải các lỗi không mong muốn. Điển hình là trường hợp màn hình iPad bị tối đen, cần phải làm gì để khắc phục?. Không cần phải quá rối ren, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn người dùng xử lý một cách đơn giản, hiệu quả nhất cho máy của mình nhé.

1
Nguyên Nhân Khiến Cho Màn Hình iPad Bị Tối Đen

Màn hình máy tính bản đột nhiên bị đen cho dù đã bạn cố gắng khởi động nhưng vẫn không lên nguồn. Nguyên nhân có thể là do:

Do phần mềm: Bị xung đột phần mềm hoặc do hệ điều hành gặp trục trặc. Nên nếu như bạn thực hiện khôi phục lại IOS thì máy tính bảng sẽ tự động bị khóa phím hoặc bị sập nguồn.

Do phần cứng: Thường là do lỗi main. Nếu dính phải lỗi do main thì cách tốt nhất bạn nên mang tới trung tâm để nhờ nhân viên kỹ thuật khắc phục và sửa. Thường phải thay màn hình mới có thể sử dụng được bình thường.

2
Các Bước Để Sửa Khi Màn Hình Ipad Đen

Trong trường hợp trên iPad của bạn dính phải lỗi màn hình bị đen thì cách khắc phục tốt nhất mà HNCOM sẽ hướng dẫn cho bạn là tiến hành Restore lại máy.

Bước 1: Thông qua iTunes

Để thực hiện được bước này bạn phải kết nối giữa máy tính với iPad bằng cáp USB ( máy tính đã cài đặt sẵn ứng dụng iTunes).

Bước 2: Bạn nhấn đồng thời 2 nút Nguồn nút Home trên thiết bị iPad khoảng 10s sau đó bỏ tay ra khỏi nút nguồn nhưng vẫn tiếp tục giữ phím Home cho tới khi nào màn hình iPad xuất hiện biểu tượng logo quả táo.

Bạn lặp đi lặp lại bước này 2 -3 lần là có thể khắc phục được lỗi iPad bị đen màn hình ( Cách này có thể áp dụng được tất cả các dòng như iPad…)

Bước 3: Khi iPad xuất hiện logo thì đồng thời iTunes cũng phát ra thông báo nhận thiết bị kết nối từ iPad. Lúc này, trên màn hình iPad của bạn sẽ xuất hiện công cụ Restore lại máy nhưng đừng kích vào, mà việc của bạn hãy nhấn tổ hợp phím Shift trên máy và nút Restore (trên iTunes). Rồi mới bắt đầu Restore lại máy.

Bước 4: Đợi iTunes khởi động trong vòng 10s, rồi khởi động lại màn hình iPad mlà bạn đã có thể khắc phục được lỗi iPad bị đen màn hình một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, đây chỉ khắc phục được lỗi iPad bị xung đột phần mềm. Còn nếu, màn hình iPad của bạn không phải dính lỗi phần mềm thì không thể khắc phục được bằng cách này. Tốt nhất, bạn nên mang tới trung tâm để được kiểm tra và chữa lỗi.

Nếu bạn loay hoay đi tìm địa chỉ sửa màn hình iPad bị đen tại Hà Nội thì có thể tìm đến sự trợ giúp của trung tâm HNcom – nơi uy tín cho bạn khắc phục lỗi iPad bị đen màn hình hiệu quả.

Tại đây bạn có thể được kiểm tra và tư vấn lỗi miễn phí. Nếu như bạn có nhu cầu về sửa, thay màn hình iPad thì hoàn toàn có thể yên tâm về giá cũng như chất lượng dịch vụ.

Linh kiện nhập khẩu luôn chính hãng 100% từ nhà sản xuất, thời gian chữa nhanh chóng từ 15-30 phút với trường hợp thay màn hình iPad.

B/hành dài hạn từ 03-12 tháng, giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Với công nghệ hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về mỗi dịch vụ mà trung tâm mang lại.

Màn hình iPad bị tối đen làm sao để cứu vãn bây giờ? Hãy để các chuyên gia công nghệ chỉ đường hộ bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến lỗi hay giá tiền của iPad, iPhone, Laptop thì bạn hoàn toàn có thể chủ động liên hệ với chúng tôi theo 2 cách:

Hotline: 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh

Website: https://hncom.vn/

HNcom luôn sẵn dành phục vụ quý khách hàng hết mình và không bao giờ coi điều gì là phiền!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933