Màn Hình iphone Bị Giật Có Khắc Phục Được Hay Không?

Những sản phẩm mà hãng Apple tung ra thị trường nói chung và dòng “ siêu phẩm Iphone” nói riêng điều được hàng ngàn “ tín đồ apple “ đón chào mạnh mẽ. Với những điểm mạnh về cấu hình cao, kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng, màn hình lớn thoải mái trong việc chơi game, cảm ứng siêu mượt… là dòng điện thoại vượt trội hơn so với những dòng điện thoại cảm ứng khác, vì vậy iphone nhanh chóng chiếm được lòng người tiêu dùng.

MÀN HÌNH IPHONE BỊ GIẬT

Tuy vậy, chiếc iPhone của Apple không phải là quá hoàn hảo vì nó cũng chỉ là những sản phẩm điện tử, cho nên việc một số iphone xuất hiện triệu chứng màn hình bị giật là bình thường.

Màn Hình iphone Bị Giật Có Khắc Phục Được Hay Không? 3

Màn hình iphone có thể bị giật

Vậy nguyên nhân gì dẫn đến tình trạng màn hình iPhone bị giật và có thể khắc phục được lỗi này không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải mã những thắc mắc mà khi iphone của bạn xuất hiện lỗi màn hình bị giật.

1
Nguyên Nhân Khiến Màn Hình iPhone Bị Giật

  • Bạn đồng thời thực hiện nhiều ứng dụng cùng lúc như chơi trò chơi, lướt face, nghe nhạc … làm cho RAM của máy bị đầy dẫn đến giật màn hình.
  • Có thể do các ứng dụng xung đột với nhau, lỗi phần mềm, dẫn đến màn hình iphone bị giật.
  • Nếu bạn cập nhật phiên bản firmware không tương thích cũng làm cho iPhone bị giật màn hình.
  • Khả năng có thể do màn hình iPhone đã bị vào nước, va đập hoặc rơi rớt làm ảnh hường đến linh kiện phần cứng bên trong máy, bị thay màn hình iPhone kém chất lượng cũng sẽ gây ra tình trạng giật.

2
Cách Khắc Phục Lỗi Màn Hình iPhone Giật Tại Nhà

Reboot lại iPhone:

  • Nhấn giữ đồng thời nút Home và nút nguồn cho tới khi tắt máy, sau đó tiếp tục nhấn giữ nút Home đến khi iPhone của bạn khởi động lại. Bước này sẽ giúp khắc phục lỗi màn hình iPhone bị giật tạm thời nhưng sau đó, hãy truy cập vào màn hình ứng dụng máy và gỡ bỏ những ứng dụng đã cài đặt không cần thiết.

Tắt ứng dụng ngầm và không cần thiết:

  • Bạn nên tập cho mình thói quen tắt hết các ứng dụng khi đã sử dụng xong để hạn chế việc chạy quá nhiều ứng dụng cùng một lúc gây đầy RAM. Nhấn liên tiếp 2 lần phím Home (áp dụng cho cả phím Home ảo lẫn phím Home vật lý), sau đó máy sẽ hiển thị những ứng dụng mà người dùng sử dụng. Thực hiện các thao tác vuốt lên 1 hoặc cùng lúc 3 ứng dụng 1 lúc là việc tắt/đóng các ứng dụng chạy ngầm của bạn đã hoàn thành.

Cải thiện tốc độ ứng dụng màn hình iPhone:

  • Vào Settings -> chọn General -> Accessibility, rồi bật chế độ ON ở hai mục increase Contrac (loại bỏ phông nền điện thoại và tăng khả năng, tốc độ mở ứng dụng trên iPhone) và Reduce Motion (giúp tắt màn hình động của thiết bị, làm giảm đi khả năng màn hình iPhone bị giật khi chạy các ứng dụng nặng). Sau đó, bạn hãy khởi động lại máy.

Restore iPhone:

  • Để khắc phục triệt để lỗi phần mềm, bạn hãy Restore iPhone bằng cách đưa máy về chế độ FDU, sau đó Restore iPhone bằng iTunes. Trước khi Restore bạn nhớ sao lưu dữ liệu của mình.

Nếu đã thực hiện tất cả các cách trên nhưng lỗi màn hình iPhone vẫn không được khắc phục thì khả năng iPhone đã bị hư phần cứng là rất lớn. Lúc này bạn nên tìm một trung tâm uy tín để kiểm tra và sửa chữa.

Để giúp cho các bạn tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm, lựa chọn cũng như tránh trường hợp không may xảy ra khi sửa tại trung tâm không đảm bảo có thể gặp tình trạng “tiền mất tật mang” thì mình xin giới thiệu tới các bạn đến HNCOM , trung tâm sửa chữa IPhone uy tín, chất lượng đảm bảo hàng đầu tại Hà Nội.

Đến với HNCOM bạn sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như không cần phải lo về tình trạng lỗi màn hình iPhone bị giật. Thời gian sửa chữa nhanh chóng, với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng cả những thượng đế khó tính nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933