Mẹo sửa iPhone 4/5/6 plus bị mất wifi, không truy cập được wifi

Việc sử dụng internet hiện nay dường như là một trong những việc khá phổ biến và cần thiết đối với mỗi chúng ta. Chính vì vậy, những chiếc điện thoại thông minh như iphone 4/5/6 plus thì không thể thiếu các thiết bị bắt wifi để truy cập internet. Tuy nhiên, có đôi khi, những chiếc điện thoại thông minh này lại không thể bắt được wifi. Vậy trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẹo sửa iPhone 4/5/6 plus bị mất wifi, không truy cập được wifi.

1
“Triệu chứng” khi iphone không bắt được wifi

Trước khi tìm hiểu nguyên nhân vì sao xảy ra hiện tượng trên để sửa iPhone 4/5/6 plus bị mất wifi, không truy cập được wifi thì chúng ta hãy xem một số biểu hiện khi xảy ra lỗi.

  • Hiện tượng dễ thấy nhất đó là việc chiếc iPhone của bạn không thể truy cập được internet trong khi nơi bạn đang sử dụng lại có mạng wifi và mọi người xung quanh vẫn sử dụng bình thường.
  • Hiện tượng thứ 2 là chiếc iphone của bạn vẫn hiển thị vạch sóng wifi đầy nhưng lại không thể truy cập được internet.

2
Vì sao iPhone bị mất wifi, không truy cập được wifi?

  • Nguyên nhân đầu tiên và cũng là nguyên nhân phổ biến nhất khiến iPhone 4/5/6 plus bị mất wifi, không truy cập được wifi đó chính là thiết bị mạng wifi bạn đang sử dụng bị lỗi. Nguyên nhân này không xuất phát từ chiếc điện thoại vậy nên bạn hãy thử sử dụng thiết bị khác để bắt wifi để xác định lại nguyên nhân gây nên hiện tượng trên.
  • Nguyên nhân thứ hai có thể là do lỗi ở bạn. Bạn chưa thực hiện kết nối wifi cho máy chủ của mình. Do việc sử dụng wifi sẽ gây tốn pin hơn nên theo thói quen, bạn đã tắt mà chưa bật lại lúc sử dụng. Vậy nên, trước khi sử dụng, bạn hãy kiểm tra lại thiết bị của mình.
  • Nguyên nhân thứ ba là do bạn đã nhập mật khẩu wifi quá nhiều lần khiến máy không thể kết nối mạng wifi.
  • Nguyên nhân cuối cùng và cũng là quan trọng nhất đó chính là do máy của bạn đã bị lỗi main dẫn đến lỗi thiết bị sử dụng mạng khiến máy của bạn không thể bắt được wifi. Với nguyên nhân này, bạn cần sửa iPhone 4/5/6 plus bị mất wifi, không truy cập được wifi ở các trung tâm sửa chữa.

3
Cách khắc phục khi iPhone không thể truy cập được wifi

Sửa iPhone 4/5/6 plus bị mất wifi, không truy cập được wifi có rất nhiều cách và dưới đây sẽ là một số cách cơ bản để bạn khắc phục cho chiếc iPhone của mình truy cập được mạng.

Cách 1: Khi máy chủ không kết nối được wifi, bạn cần thực hiện kiểm tra mạng wifi mình đang sử dụng xem có bị trục trặc gì không. Rồi tiến hành kết nối lại.

kiem-tra-thiet-bi-wifi
Kiểm tra thiết bị wifi

Cách 2: Kiểm tra kết nối wifi trên điện thoại của bạn. Với cách này, bạn hãy vào phần cài đặt và vào mục wifi. Trong mục này, bạn sẽ quan sát được iPhone của bạn đã kết nối được wifi hay chưa.

kiem-tra-ket-noi-mang

Kiểm tra kết nối mạng

Cách 3: Khi thử 2 cách trên bạn vẫn không thể truy cập được internet thì có thể chiếc iPhone của bạn đã bị lỗi. Trong trường hợp này bạn hãy mang chiếc iPhone của mình đến trung tâm sửa chữa để kiểm tra.

Cách sửa Phone 4/5/6 plus bị mất wifi, không truy cập được wifi rất đơn giản nếu biết mẹo sửa. Các bạn hãy đến với HNCOM để được tư vấn và hỗ trợ cách sửa iPhone một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Hi vọng những mẹo phía trên mà chúng tôi chia sẻ với các bạn sẽ giúp các bạn khắc phục được phần nào những lỗi về wifi mà chiếc iPhone của bạn mắc phải.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933