Mở khóa icloud ipad mini 2 bằng công nghệ mới thành công 100%

Mở khóa Icloud Ipad mini 2 hay xóa ICloud ipad 2, unlock icloud ipad 2 là công việc không hề dễ dàng. Nhưng đó là với công nghệ kỹ thuật trước đây, còn hiện nay giải pháp mở icloud cho ipad 2 đã có thể giải quyết bằng thủ thuật phần mềm và phần cứng mang đến cho người dùng thiết bị sạch hoàn toàn icloud.

Hiện nay có 2 phương pháp mở icloud ipad mini 2 mà tỉ lệ thành cồng là 100%:

  1. Mở khóa icloud ipad 2 bằng phần cứng: mở máy, thay đổi tình trạng từ thiết bị có đăng nhập, cài đặt icloud bên trong và ngoài màn hình sang tình trạng không còn tài khoản icloud cũ nữa.
  2. Remove xóa unlock icloud ipad 2 phần mềm: không can thiệp máy, tiến hành mở khóa thông qua server unlock icloud.Mở khóa iCloud Ipad Mini 2 phần cứng Done 100% tất cả IMEI

Mở khóa iCloud Ipad Mini 2 phần cứng (được lựa chọn nhiều nhất)

  • Với cách này, thiết bị sẽ được chuyển đổi từ máy không dính icloud qua ipad đã được xóa hoàn toàn icloud chủ cũ. Với những kỹ thuật viên có tay nghề cao mới có thể thực hiện được quá trình này vì nếu không sẽ gây ảnh hưởng đến các chi tiết khác khi tháo mở máy.
  • Ngoài việc chi phí tiết kiệm hơn và thấp hơn so với mở khóa icloud ipad mini 2 bằng imei thì ưu điểm của phương pháp này đó là tỷ lệ thành công 100% cho tất cả imei, tất cả tình trạng nào cũng đều thực hiện được. Tuy nhiên với những máy có chức năng 3g và wifi thì hiện tại chức năng 3g sẽ tạm thời bị vô hiệu hóa và chỉ sử dụng được chức năng wifi.

Mở khóa iCloud Ipad Mini 2 phần mềm qua số IMEI thành công nhất

  • Đây là cách mở khóa an toàn nhất cho ipad mini 2 vì không can thiệp vào phần cứng bên trong máy, không thay cặp baseband có sẵn trong máy, hoặc Bypass tạm thời để sử dụng. Với phương pháp này, thiết bị idevice của người dùng sẽ Active bình thường, không hỏi lại tài khoản iCloud cũ. Người dùng có thể nhập chính tài khoản iCloud của mình vào máy, khi Restore, Reset hay Erase All Content and Settings mà không còn lo lắng thiết bị sẽ bị khóa lại nữa.
  • Tuy nhiên chi phí khá cao từ 2 triệu trở lên và thời gian thực hiện lâu từ 15- 20 ngày mới xong dịch vụ, xác suất xóa remove icloud ipad mini 2 thành công cao với những máy clean IMEI.

Chú ý: Nên lưu tài khoản này vào một vị trí dễ nhớ và bảo mật để sau này nếu có vấn đề phát sinh chúng ta có thể lấy ra và sử dụng mà không phải mất chi phí cũng như thời gian thực hiện mở khóa này.

Nếu chiếc IPad Mini 2 của bạn bị disable tài khoản hay bị khóa tài khoản ICloud hoặc bạn quên mật khẩu ICloud hãy liên hệ ngay với HNCOM để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933