Một số cách sửa iPhone 5/6 bị nhảy cảm ứng, liệt cảm ứng nhanh chóng

IPhone là dòng điện thoại được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với mẫu mã và màu sắc đa dạng, thời thượng và đẳng cấp. Những chiếc IPhone luôn mang đến sự tự tin cho người sở hữu chúng. Đây là dòng điện thoại cảm ứng thông minh, liệt cảm ứng là một trong các lỗi có thể mắc phải khi người tiêu dùng sử dụng.

 

sua-iphone5-6-bi-nhay-cam-ungSửa iPhone 5/6 bị nhảy cảm ứng, liệt cảm ứng

Làm cách nào để khắc phục tình trạng này? Dưới đây là bài viết giới thiệu một số cách chữa sửa iPhone 5/6 bị nhảy cảm ứng, liệt cảm ứng nhanh chóng nhất.

1
Một số biểu hiện của liệt, nhảy cảm ứng ở Iphone 5/6

Có rất nhiều trường hợp khi sử dụng, bỗng nhiên cảm ứng bị nhảy loạn hoặc liệt cảm ứng. Các biểu hiện nhảy cảm ứng, liệt cảm ứng thường diễn ra ở iPhone 5/6 biểu hiện như sau:

  • Khi đang sử dụng, bỗng nhiên các ứng dụng tự chạy hoặc có thể bạn nhấm một nơi, lại vào một mục khác.
  • Khi có người gọi đến, không thể gạt, chạm để nghe hay thiết bị của bạn không phản ứng lại.
  • Iphone 5/6 còn có thể xảy ra trường hợp khi bạn chạm vào màn hình, một lúc sau chúng mới cảm ứng.

Ngoài ra còn có hiện tượng máy không thể sử dụng do liệt cảm ứng. Khi mắc các lỗi này, làm sao để sửa iPhone 5/6 bị nhảy cảm ứng, liệt cảm ứng? Chúng ta cùng tìm hiểu các cách sửa nhanh nhất dưới đây.

2
Các cách sửa iPhone 5/6 bị nhảy cảm ứng, liệt cảm ứng

Đầu tiên, cách mà bạn có thể làm ngay khi phát hiện ra hiện tượng bị chết cảm ứng để sửa iPhone 5/6 bị nhảy cảm ứng, liệt cảm ứng chính là khởi động lại máy.

Cách thứ 2: bạn có thể kiểm tra lại bộ sạc và các thiết bị đi kèm, nếu phát hiện hàng không chính hãng thì rất có thể chúng là thủ phạm của hiện tượng này. Ngay lập tức thay mới và ngừng sử dụng các phụ kiện đó.

Cách thứ 3: Làm sạch bộ nhớ. Khi bộ nhớ quá đầy cũng là nguyên nhân của việc chết cảm ứng.

Cách thứ 4: để sửa chính là đem đến các trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa uy tín để các nhân viên giúp bạn khắc phục lỗi của điện thoại bằng chuyên môn của họ.

Trên đây là các cách sửa iPhone 5/6 bị nhảy cảm ứng, liệt cảm ứng nhanh và hiệu quả mà chúng ta có thể thực hiện ngay tức khắc. Bên cạnh đó còn có một số các biện pháp như reset lại máy, kiểm tra các phần mềm xem chúng có xung đột không? Tuy nhiên để máy hoạt động tốt và cải thiện triệt để lỗi. Hãy mang điện thoại đến HNCOM để các nhân viên kỹ thuật giúp bạn kiểm tra và khắc phục.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933