Một số THỦ THUẬT và cách khôi phục MỞ KHÓA tài khoản iCloud

Mở khóa iCloud trên iPhone, iPad là công việc không hề dễ dàng, nhất là trong trường hợp có thông tin báo mất máy trên màn hình Active. Nhưng khó không phải là không thể, mà chỉ mất thêm thời gian mà thôi. Nếu bạn đang tìm dịch vụ bẻ khóa iCloud uy tín thì nên xem qua chỉ dẫn một số THỦ THUẬT và cách khôi phục MỞ KHÓA tài khoản iCloud sau đây để khôi phục lại thiết bị yêu quý của mình.

Một số THỦ THUẬT và cách khôi phục MỞ KHÓA tài khoản iCloud 3

1
Hãy xem thiết bị của mình nằm trong tình trạng khóa iCloud nào dưới đây?

  • Quên tài khoản iCloud : Đây là trường hợp chủ sở hữu iPhone/iPad đã quên mật khẩu Icloud và khi Restore lại thì không thể Unlock được nữa. Trường hợp này khá phổ biến với những người không am hiểu gì về công nghệ, chỉ mua máy về dùng mà không để ý đến tài khoản ICloud. Nhưng đừng lo lắng, bởi khả năng mở khóa iCloud cho trường hợp này thành công 100%.
  • Báo mất máy: Khi chủ iPhone, iPad bị thất lạc gửi thông báo mất máy đến Sever của Apple, Apple sẽ gửi một đoạn mã đến iPhone, iPad bị mất và khóa lại. Trên màn hình sẽ hiện thông báo là iPhone/iPad bị thất lạc, nếu ai nhặt được thì liên đệ đến số abc…Trường hợp này khả năng mở khóa iCloud thành công chỉ ở mức 50%-80%.

2
Một số THỦ THUẬT và cách khôi phục MỞ KHÓA tài khoản iCloud

Cách 1: Mở khóa iCloud đơn giản nhất là mở khóa từ sever của Apple

  • Bạn hình dung rằng, sẽ có một dịch vụ liên kết đến sever của Apple để đưa thiết bị của bạn ra khỏi tình trạng bị khóa iCloud. Máy bạn sẽ được xóa thông tin từ chính sever nên không cần phải mở máy can thiệp phần cứng. Cách này mở khóa iCloud tỷ lệ thành công là 100%.

Mở khóa iCloud bằng cách thay cặp IC

  • Tài khoản iCloud không chỉ được lưu trên Sever của Apple mà còn được lưu trên 2 con IC ở Main iPhone/iPad. Cách thay cặp IC này đơn giản là lấy 2 con IC bị khóa Icloud trên main và thay lại bằng 2 con IC mới. Khi thay xong 2 cặp IC này máy vẫn sẽ chạy bình thường nhưng thông số Imel đã bị thay đổi. Khi active Sever của Apple sẽ nhận diện là 1 chiếc máy chưa bị khóa Icloud.

3
Nên sử dụng cách mở khóa Icloud nào?

Mở khóa từ Sever Mở khóa bằng IC
Mức độ thành công 100% iCloud sạch – 70% với Lost mode 100% cả 2 trường hợp
Can thiệp phần cứng Không
Tình trạng iCloud Mở khóa 100% Mở khóa 100%
Thời gian hoàn thành Tối đa 10 ngày Tối đa 7 ngày
Chi phí Giá tốt Giá tương đối rủi ro
Giữ máy của khách Không Giữ 1 tuần
Cách tiến hành Online Hàn xì
Giá trị máy sau khi mở khóa Giữ giá hơn Mất giá do đã bị tháo máy
Cấu hình máy Giữ nguyên Thay đổi Imeil
Khả năng hoạt động Bình thường Có thể phát sinh lỗi nhỏ
Khả năng bị khóa lại iCloud Không Không

Việc lựa chọn phương thức mở khóa iCloud còn tùy vào trường hợp cụ thể. Nếu máy ở chế độ Lost Mode không thành công thì bạn buộc phải sử dụng phương thức mở khóa iCloud bằng cách thay cặp IC. Quá trình đóng lại IC cũng có rủi do tương đối lớn, vì vậy giá để thay cặp IC luôn bao gồm chi phí bảo hiểm nằm trong đó.

4
Một số lưu ý để quá trình Unlock Icloud diễn ra được thuận lợi tại HNCom

  • Khi đang trong quá trình xử lý, HNCom sẽ không chấp nhận hủy đơn hàng.
  • Do tỷ lệ thành công với máy lost mode chỉ 70% nên có thể có máy được, máy không được, vì vậy nếu máy bạn là trường hợp xấu thì đó không phải là lỗi từ chúng tôi.
  • MỞ KHÓA tài khoản iCloud không thành công sẽ hoàn lại 100% tiền cho quý khách.

Một số THỦ THUẬT và cách khôi phục MỞ KHÓA tài khoản iCloud bạn có thể thực hiện tại nhà nếu có vốn hiểu biết sâu về các thiết bị của Apple. Còn nếu không có thể tìm đến các trung tâm, cửa hàng uy tín để mở, tránh trường hợp lỗi nhẹ bạn làm nặng thêm.

HNCom luôn hy vọng mỗi khách hàng sẽ làm chủ và phát huy mọi tính năng thiết bị của mình!.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933