Sửa IPhone Hỏng IC Uy Tín Tại Hà Nội

IPhone là chiếc Smartphone hàng đầu của công nhệ Apple được giới thiệu với các tính năng thông minh cho người dùng. Mặc dù vậy mà chiếc iphone của bạn không phải không bị dính lỗi. Gần đây, rất nhiều người đang đang thắc mắc về một số lỗi về vấn đề IC của iPhone mà họ đang sử dụng.

SỬA IPHONE HỎNG IC

Vì vậy mà những nơi sửa iphone hỏng IC uy tín đang được tìm kiếm rất nhiều. Hãy đến với HNCOM để hưởng ưu đãi hợp lí nhất nhé.

1
IC Nguồn Là Gì?

Để tìm hiểu về cách sửa iPhone hỏng IC thì đầu tiên bạn cần biết IC nguồn iPhone là gì? IC nguồn hay còn gọi là IC quản lí nguồn là IC quan trọng nhất của của tất cả các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay. Nó có chức năng quản lí, kiểm soát và nguồn điện từ pin tới các mạch khác trong máy.
IC nguồn được thiết kế khá đặc biệt để điều chỉnh, chuyển đổi và ổn định dòng điện khi nó chạy vào máy. Nếu không có IC máy của bạn sẽ bị quá tải dòng điện và sẽ bị loạn phần cứng và hỏng máy.

2
Một Số Dấu Hiệu Khi IC Nguồn Bị Hỏng

IC nguồn là một thành phần rất quan trọng của điện thoại. Khi điện thoại bạn bị hỏng IC nguồn thì đồng nghĩa với việc máy sẽ không thể khởi động được. Việc khởi động vào máy chủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn và khi hoạt động được cũng sẽ không được bình thường.

  • Hiện tượng dễ dàng nhận biết nhất cũng như thường xuyên xảy ra nhất Khi bạn phải sửa iPhone hỏng IC đó chính là dấu hiệu nóng lên bất thường của máy, lúc này khi sạc pin máy thường nóng và không nhận pin, hoặc sạc pin rất nhanh và dùng lại nhanh hết.

sửa iphone hỏng icIC IPhone 4 bị hỏng

  • Hiện tượng thứ hai là khi bạn tắt nguồn máy và khi khởi động lại, thì máy máy lại không lên nguồn. Bạn cố tình sạc điện cả đêm để máy nhận pin và lên nguồn cũng không được.
  • Bên cạnh đó thì dấu hiệu khi bạn đang nâng cấp hệ điều hành iOS thì máy bị tắt nguồn cũng là một trong những hiện tưởng máy bạn đang bị hỏng IC.

3
Nguyên Nhân Khiến IC Bị Hỏng

Để sửa iPhone hỏng IC, trước hết xác định nguyên nhân là một trong các điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số các nguyên nhân chính của hiện tượng này:

  •  Đầu tiên là do rơi vỡ vào nước hoặc va đập mạnh khiến IC nguồn bị lỗi.
  • Thứ hai là do sạc pin nhiều lần quá thời gian khiến chai pin, nóng máy dẫn đến chập mạch IC.
  • Tiếp theo là do bạn sử dụng nguồn sạc điện fake, không có nguồn gốc xuất xứ khiến máy của bạn bị loạn và lâu ngày sẽ hư IC.
  • Nguyên nhân hư IC, lỗi IC có thể xuất phát từ nhà sản xuất.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn một số lý do và biểu hiện khi máy đang trong tình trạng bị hỏng IC để bạn kịp thời khắc phục lỗi, tránh để lỗi xảy ra quá lâu khiến máy của bạn trở thành “cục gạch”.

Hãy đến với HNCOM để được tư vấn kỹ hơn về trường hợp này và sửa chữa thay IC nguồn iPhone với mức giá ưu đãi nhất nhé. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi với số Hotline 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để có được sự tư vấn cụ thể nhất.

HNCOM có đội ngũ nhân viên kỹ sư có thủ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Được khách hàng đánh giá là trung tâm sửa chữa điện thoại tốt. HNCOM còn có nhiều dịch vụ sửa chữa khác nhau cho laptop, điện thoại iPhone, iPad,.. Các sản phẩm linh phụ kiện là hàng zin chất lượng 100%. Thay thế pin, dây sạc, màn hình,..nhanh và tỉ mỉ.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933