Thủ Thuật Giúp Bạn Sửa Chữa Màn Hình iPad 3 Bị Đơ

Trong khi sử dụng iPad mà màn hình bị đơ thì đúng là nó còn khiến bạn khó chịu, bực bối hơn việc bị tạt gáo nước lạnh vào mặt.

MÀN HÌNH IPAD 3 BỊ ĐƠ

màn hình ipad 3 bị đơMàn hình ipad 3 bị đơ

Vậy nguyên nhân dẫn tới màn hình iPad 3 bị đơ là do đâu? Hướng khắc phục như thế nào? Bài viết chúng tôi sẽ hướng dẫn  này ra có thể câu trả lời mà bạn đang mất công tìm kiếm bấy lâu nay.

1
Nguyên Nhân Khiến Màn Hình iPad 3 Bị Đơ

Cũng giống như màn hình máy tính, màn hình máy tính bảng khi sử dụng cũng có thể gặp một số trục trặc. Với lỗi màn hình iPad bị đơ, treo cảm ứng có một số nguyên nhân chính phải kể đến như:

– Do thời gian sử dụng iPad đã lâu, màn hình và các bộ phận của máy xướng cấp.

– Khi sử dụng iPad lâu cũng có thể khiến màn hình bị đơ bởi nhiệt độ tăng lên cũng như quá trình sử dụng làm máy yếu dần dẫn tới việc truyền tải dữ liệu bị tác động và khiến màn hình có thể bị đơ.

– Bạn mở quá nhiều Tab, sử dụng nhiều ứng dụng cùng 1 lúc. Việc sử dụng nhiều ứng dụng khiến máy không thể xử lý kịp các lệnh khiến máy bị đơ.

– Xung đột phần mềm do bạn đặt các phần mềm không tương thích với nhau. Khi xung đột iPad sẽ chậm lại, màn hình có dấu hiệu bị đơ khi sử dụng.

– Bộ nhớ trong / Ram  của máy hạn chế nhưng bạn lại thường xuyên chơi game nặng hoặc phần mềm nặng. Việc sử dụng những ứng dụng yêu cầu nhiều bộ nhớ trong và Ram lại hạn chế khiến nó không xử lý được nên khi bạn sử dụng máy bị đơ.

– Nhiều ứng dụng chạy ngầm khi bạn khởi động iPad mà không hay biết sẽ làm máy bị đơ và rất khó sử dụng.

Ngoài ra, cũng có thể do miếng dán màn hình, do iPad bị va đạp, bị ngầm nước, tác động vật lý hay linh kiện không tương thích… đều có thể khiến màn hình của máy bị đơ.

2
Hướng Khắc Phục Trường Hợp Màn Hình Ipad 3 Bị Đơ

Nếu bạn gặp phải tình trạng này bạn cần thực hiện các cách như sau:

Thực tế,  giống như với hệ điều hành Windows, đôi khi các thiết bị chạy iOS của Apple cũng cần được khởi động lại. Thao tác rất đơn giản và nhanh gọn, có thể giải quyết tới 95% trường hợp đơ màn hình.

Restart chiếc iPad 3 là tắt rồi bật thiết bị trở lại ngay sau đó. Thực hiện thao tác này bằng cách nhấn và giữ nút khóa màn hình phía trên thiết bị một vài giây cho đến khi bạn thấy thanh trượt màu đỏ, thì hãy trượt để máy của bạn.

Tuy nhiên, thao tác này không có tỷ lệ thành công cao bằng việc reset  thiết lập lại thiết bị.

Bạn nên thực hiện thao thác đơn giản này bằng cách nhấn và giữ đồng thời phím Home và nút khóa màn hình như trên trong thời gian khoảng 10 giây.

Sau khi giữ 2 phím này, bạn sẽ thấy thanh trượt màu đỏ xuất hiện. Tiếp tục nhấn, màn hình sẽ chuyển sang màu trắng, hiện lên logo của Apple. Khi bạn thấy logo quả táo khuyết  trên màn hình nghĩa là chiếc iPad của bạn đã được Reboot và vấn đề đã được giải quyết xong.

Nếu sau khi đã thử các cách mà tình trạng của iPad 3 của bạn vẫn không được cải thiện thì hãy mang máy tới trung tâm bảo hành chính hãng của Apple để kiểm tra, hoặc lựa chọn cho mình một cửa hàng, trung tâm  sửa chữa iPad đáng tin cậy.

Nếu quá trình khắc phục khó khăn đối với bạn,  thì có thể nhờ đến sự trợ giúp của trung tâm HNcom, Thái Hà, Hà Nội để chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ khắc phục lỗi màn hình iPad 3 bị đơ với chi phí vô cùng hạt dẻ dưới bàn tay đầy kinh nghiệm , tận tâm từ đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm.

Yên tâm hơn với chất lượng màn hình iPad nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, zin mới 100%. Bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng.

Thời gian thay màn hình iPad chỉ mất tối đa 45 phút, lấy ngay không cần để lại trung tâm.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể vui lòng liên hệ:

Website: https://hncom.vn/

Số điện thoại hotline: 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hi vọng có thể đem lại những thông tin cần thiết dành cho thiết bị màn bạn đang sở hữu.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933