Trung Tâm Nâng Cấp Và Sửa Chữa Ram Laptop Bị Lỗi Tại Hà Nội

Hncom là một đơn vị chuyên cũng cấp các giải pháp sửa chưa máy tính chuyên nghiệp, chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn miến phí cho các bạn qua số điện thoại 0904515696 hoặc hỗ trợ trực tiếp với khách hàng đến làm việc tại trung tâm HNcom. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cần làm gì để sửa chữa Ram laptop bị lỗi, nên làm gì và không thể làm gì xử lý một cách đơn giản, hiệu quả nhé.

SỬA CHỮA RAM LAPTOP BỊ LỖI

sửa chữa ram laptop bị lỗi

Sữa chữa Ram laptop bị lỗi

Trải qua gần 15 năm hoạt động chúng tôi có các kỹ sư sửa chữa lành nghề về máy tính cũng như điện thoại, một số loại máy khó sử như macbook hay Iphone, Ipad những loại này thường mới cần phải kỹ sư chuyên nghiệp mới có thể sửa chữa được chúng. Ngoài ra chúng tôi cũng có thế thu mua báo giá đối với các loại máy các bạn không dùng đến nữa cả điện thoại và máy tính mới, cũ.

Với chất lượng và Uy tín đặt lên hàng đầu các bạn có thể xem trực tiếp các kỹ sư của chúng tôi sửa chưa hoặc đối với những máy hỏng nặng chúng tôi sẽ nhờ các bạn ký tên của các bạn và máy đến khi sửa xong chúng tôi sẽ báo bạn đến lấy.

Nếu bạn là một game thủ hoặc một Designer dân thiết kế chúng tôi có những những bàn phím cơ phù hợp với mọi Game thủ có những Màn hình với độ phân giải 4k sắc nét, nếu bạn muốn nâng cấp thêm RAM phục vụ cho quá trình Design của bạn chúng tôi có thể xử lý nó trong thời gian bạn uống một cốc trà đá. Nếu là khách hàng lần đầu đến với Hncom bạn mua sản phẩm của hãng có mệnh giá hơn 150 nghìn Hncom sẽ tặng bạn 1 bộ vệ sinh bàn phím hoặc một miễn phí cho bạn cài bất kỳ một bản window nào.

Dưới đây là bảng gí của Ram Laptop mời các bạn tham khảo
– RAM 2G giá chỉ còn 300k (Bảo hành 1 năm nếu lỗi  chúng tôi đổi cho bạn cái mới).
– Ram DDR3 4Gb  600k (bảo hành 1 năm hoàn lại tiền hoặc đổi cho bạn cái mới)
– Ram DDR3 4Gb Kingston – New 100% giá 700k (bảo hành 3 năm nếu lỗi chúng tôi xin đổi cái mới cho bạn)
– Ram DDR3 8Gb giá 1tr350k (bảo hành 3 năm trong quá trình sử dụng lôi chúng tôi hoàn lại bạn cái mới ).

Để xây dựng uy tín cho mình chúng tôi có 2 hệ thống camera hoạt động 24/24 giám sát quá trình làm việc sửa chữa của chúng tôi nếu bạn cảm thẩy chúng tôi làm ăn không uy tín bạn có thể trích xuất camera xem lại quá trình sửa chữa của chúng tôi.

RAM Máy Tính Là Gì? Có Vai Trò Thế Nào?

RAM là viết tắt của Random Access Memory (bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên). Đây là nơi máy tính lưu trữ file và ứng dụng tạm thời. RAM có dung lượng rất nhỏ so với ổ cứng nhưng tốc độ truy xuất thì lớn hơn rất nhiều.

RAM là loại bộ nhớ tạm thời nên dữ liệu lưu trong nó sẽ biến mất khi bạn tắt máy tính.

RAM có vai trò quan trọng đối với hệ thống máy tính. Nó là bộ nhớ để xử lý dữ liệu và cũng là yếu tố quyết định tốc độ chạy nhanh hay chậm của máy tính bàn hay laptop.

Các Dấu Hiệu Nhận Biết RAM Máy Tính Bị Lỗi

– Khi đang sử dụng, máy bị lỗi màn hình xanh BSOD, sau vài giây thì tự khởi động lại.

– Đang sử dụng thì máy tự khởi động lại, tình trạng này diễn ra thường xuyên.

– Sau một thời gian sử dụng, hiệu năng của máy giảm. Lúc mới khởi động, máy tính thực hiện các tác vụ mượt mà, nhưng dùng một lúc thì máy có hiện tượng đơ, chậm.

– Khi khởi động máy, nghe tiếng tít tít liên tục và máy không lên nguồn. Đây là biểu hiện thường gặp nhất khi lỗi RAM.

– Máy tính hiển thị sai dung lượng RAM.

– Xuất hiện màn hình trắng sau khi khởi động máy tính.

– Laptop bật có lên nguồn nhưng lại không xuất hiện hình.

Cách Kiểm Tra Tình Trạng RAM Trên Máy Tính

Để kiểm tra tình trạng RAM trên máy tính các bạn có thể thực hiện như sau:

+ Kiểm tra thông qua Computer Properties.

+ K/tra thông tin máy tính với lệnh dxdiag.

+ Sử dụng phần mềm CPU-Z.

Nguyên Nhân Dẫn Đến Lỗi

– Nguyên nhân do lỗi của RAM:

+ Do máy tính để lâu ngày nên chân cắm RAM bị bám bụi, rỉ sét làm giảm sự tiếp xúc của RAM với bo mạch chủ, hoặc chân RAM bị lỏng do va chạm trong lúc di chuyển.

+ Khi bạn nâng cấp hoặc thay thế thanh RAM không đồng bộ với những thanh RAM còn lại.

– Nguyên nhân lỗi do phần mềm, ứng dụng thứ 3 hoặc do bản cập nhật Windows gây lỗi RAM.

– Nguyên nhân lỗi không xác định: Lỗi CPU, card màn hình,… cũng có các biểu hiện tương tự, không xác định được chính xác nguyên nhân gây lỗi.

Cách Sữa Chữa khắc phục tình trạng Này

Khởi động lại máy tính

Nếu đây là lần đầu tiên máy tính gặp sự cố do bộ nhớ RAM, thì bạn hãy thử tắt máy đi rồi khởi động lại.

Trường hợp lỗi vẫn chưa được khắc phục, bạn có thể thực khởi động lại thêm vài lần nữa, trước khi chuyển sang cách sửa lỗi khác.

Cài đặt lại phần mềm gây lỗi

Nếu nguyên nhân lỗi do ứng dụng thứ ba, bạn hãy xác định ứng dụng gây lỗi do ứng dụng nào bằng cách ứng dụng nào bạn vừa mở làm máy bị treo. Ngoài ta, trường hợp bạn vừa cài đặt phần mềm mới thì máy tính xuất hiện lỗi, rất có thể những phần mềm, ứng dụng này là nguyên nhân. Bạn hãy tiến hành gỡ các ứng dụng, phần mềm này.

Vệ sinh và lắp đặt lại các thanh RAM trên Mainboard

Đối với trường hợp nâng cấp, thay thế RAM mới không trùng tốc độ BUS, dung lượng RAM với những thanh RAM còn lại nên máy tính không nhận đủ RAM, bạn nên thay thế chúng.

Nếu các thanh RAM đã cùng thông số kỹ thuật mà máy tính không nhận RAM, bạn nên tháo RAM ra và lau sạch bụi, rồi lắp đặt lại chúng. Sau đó khởi động lại máy kiểm tra xem hết lỗi chưa nhé!

Cài lại hệ điều hành máy tính

Nếu bạn vừa cập nhật Windows hoặc phần mềm điều khiển thiết bị hay Driver thì đây cũng có thể là nguyên nhân lỗi RAM. Những bản cập nhật này không tương thích với máy tính của bạn. Lúc này bạn hãy gỡ những bản cập nhật này, hoặc cài đặt lại hệ điều hành.

Đem máy đến trung tâm bảo hành, sửa chữa Ram laptop bị lỗi uy tín 

Nếu bạn đã thử hết các cách trên nhưng vẫn không khắc phục được lỗi thì hãy mang đến trung tâm bảo hành có uy tín để sửa chữa. Hãy man đến trung tâm HNCOM để được hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa RAM máy tính nhé.

Một số Lưu Ý Khi Tiếp Xúc Với RAM

– Bạn không nên theo thói quen mà lấy áo lau chân RAM vì các phần tiếp xúc với khe RAM làm từ đồng khi bạn lấy áo hoặc vải thô lau chân RAM sẽ gây ra hiện tượng tĩnh điện và làm hư hỏng chân RAM.

– Bạn nên thay thế hoặc cắm lại RAM một cách nhẹ nhàng.

– Nên nâng cấp RAM khi thấy máy tính hoạt động chậm hơn. Tuy nhiên khi nâng cấp cần lựa chọn đời RAM cho phù hợp cũng như chú ý cắm đúng chiều của RAM tránh cắm sai để gây hư hỏng hoặc cháy nổ.

Kết Luận

Hi vọng là nhưng thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Và hãy lựa chọn bệnh viện máy HNCOM chúng tôi. Vì HNCOM có đội ngũ nhân viên kỹ sư có thủ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Được khách hàng đánh giá là trung tâm sửa chữa tốt. HNCOM còn có nhiều dịch vụ khác nhau cho laptop, điện thoại iPhone, iPad,.. Các linh phụ kiện chính hãng zin 100%, chi phí hợp lý. Quý khách hàng được trực tiếp ngồi xem các kỹ sư làm và tất cả các linh kiện trên máy sẽ được chính tay quý khách ký tên lên. Có nhiều chương trình ưu đãi, chương trình tri ân khách hàng cực kì hấp dẫn, chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933