Bộ Dụng Cụ Vệ Sinh Laptop Tại Nhà Bạn Cần Biết

Ngay nay, bộ dụng cụ vệ sinh laptop là bộ thiết bị bất di bất dịch không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Làm thế nào để sử dụng được chiếc laptop lâu bền đẹp thì bạn cần phải vệ sinh chiếc laptop của mình 1 cách thường xuyên để máy giảm bụi bẩn, lỗ thoát khi sạch sẽ hơn, Giảm nhiệt tỏa ra trong quá trình sử dụng.

DỤNG CỤ VỆ SINH LAPTOP

Dưới đây là những dụng cụ bắt buộc mà bạn cần phải biết tới trước khi vệ sinh chiếc laptop của mình tại nhà mà Hncom khuyến cáo:

Thứ 1 là: Tăm Bông, Chổi Nhỏ

dung-cu-can-thiet-de-ve-sinh-laptop-tai-nha

Đây là dụng cụ rất hữu ích thích hợp vệ sinh những khe nhỏ trên laptop mà tay bạn không thể đưa vừa. Bạn không nên bỏ qua dụng cụ nhỏ nhắn này, vì nó sẽ khá hữu ích trong việc bạn vệ sinh laptop của mình.

Thứ 2 là: Bộ Vệ Sinh Màn Hình LCD

Trong bộ vệ sinh màn hình LCD có một miếng vải mềm, chuổi lông cứng và dung dịch vệ sinh, một bóng thổi bụi. Giá của bộ vệ sinh cũng không đắt, chỉ từ 50.000 hoặc thậm chí có nhiều loại 15.000-30.000 cũng đủ để lạn làm sạch chiếc laptop của mình. HNCOM tùy chương trình sẽ free tặng cho bạn bộ dụng cụ này khi bạn sử dụng dịch vụ nhé.

dung-cu-ve-sinh-laptop-tai-nha

Thứ 3 là: Dùng Máy Hút Bụi Cho Laptop Hoặc Chiếc Bóp Thổi Bụi

Nếu có điều kiện bạn sắm một chiếc máy hút bụi mini dành cho laptop thì sẽ giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn nhiều. Máy hút bụi cho laptop có giá khoảng 50.000 nên bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề cho phí quá nhiều.

Thứ 4 là: Dung Dịch Vệ Sinh (Nên sử dụng Cồn 90 độ)

Bạn có thể dùng nước tinh khiết như nước khoáng sạch hay rượu iso-propyl hoặc có thể là giấm để lau màn hình, trong lúc lau bạn nên lưu ý không xịt trực tiếp dung dịch lên màn hình laptop mà phải thấm ra dẻ sạch chuyên dụng rồi lau. Bạn cũng có thể dùng cồn 90 độ pha loãng để vệ sinh các bộ phận khác của laptop sạch sẽ hơn.

dung-dich-con-90-do

khan-ve-sinh-laptop

Sau khi vệ sinh laptop xong xuôi, bạn cũng cần đến chiếc khăn bông mềm sạch, khô để lau sạch chiếc laptop của mình.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933