Cách Khôi Phục Mật Khẩu Icloud Không Bị Mất Dữ Liệu Nhanh Chóng

Như các bạn đã biết, iCloud là tài khoản rất quan trọng có thể thực hiện nhiều công việc trên chiếc iPhone, IPad của bạn như: sao lưu dữ liệu, lưu trữ dữ liệu, khóa thiết bị từ xa, thông báo mất máy, … Và thông thường, khi đăng nhập tài khoản iCloud trên iPhone, người dùng sẽ thường chọn chế độ lưu lại mật khẩu, và trong mỗi lần cần dùng đến iCloud bạn sẽ không cần phải nhập lại mật khẩu. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến cho bạn lâu ngày không nhập pass rất dễ bị quên mật khẩu iCoud, lúc đó bạn sẽ rất lo lắng và không biết cách nào khôi phục được mật khẩu iCloud.

KHÔI PHỤC MẬT KHẨU ICLOUD

khôi phục mật khẩu icloud

Khôi phục mật khẩu iCoud

Trong bài viết này HNCOM sẽ hướng dẫn các bạn cách khôi phục mật khẩu iCloud (Reset Password) thông qua 3 cách đó là: Sử dụng email, sử dụng câu hỏi bí mật và qua bảo mật 2 bước.

1
Cách Khôi Phục Mật Khẩu iCloud Qua Email

Bước 1: Truy cập ICloud

  • Vào Cài đặt – Setting (1)
  • Chọn iCloud (2)

Bước 2: Chọn hình thức khôi phục mật khẩu

  • Tại đây chúng ta có màn hình đăng nhập tài khoản iCloud. Để khôi phục mật khẩu iCloud bạn chọn “Quên ID Apple hoặc mật khẩu” (3)
  • Chọn hình thức khôi phục mật khẩu iCloud là qua Email (4)
  • Nhập Email đã dùng để đăng ký iCloud trước đó vào rồi nhấn Tiếp tục – Next (5).

Lưu ý: cần nhập chính xác địa chỉ Email mà bạn đã dùng để đăng ký iCloud trước đó, nếu địa chỉ này không đúng sẽ không thể khôi phục được.

Và một email xác nhận khôi phục mật khẩu iCloud đã được gửi về đ/chỉ Email chúng ta khai báo ở trên.

Bước 3: Xác nhận đặt lại mật khẩu

  • Vào mail và xác nhận đặt lại mật khẩu cho tài khoản iCloud của mình. Nhấn Đặt lại bây giờ (6)

Bước 4: Nhập mật khẩu mới

  • Mật khẩu iCloud mới (7) bao gồm các điều kiện như sau: độ dài lớn hơn hoặc bằng 8 ký tự, gồm chữ in hoa và chữ thường, ít nhất một số. Sau khi đáp ứng đủ các điều kiện nêu trên chúng ta nhấn vào ô Tiếp theo (8)… để đi tiếp.
    Và ta đã khôi phục mật khẩu iCloud thành công…

Đây chính là cách khôi phục mật khẩu iCloud bằng email ngoài ra bạn cũng có thể khôi phục bằng câu hỏi bí mật mà trước đó. Nhìn chung cả 2 cách đều thực hiện tương tự nhau.

2
Cách Khôi Phục Mật Khẩu iCloud Qua Câu Hỏi Bí Mật

Cách này đòi hỏi bạn phải nhớ câu hỏi bí mật và câu trả lời khi bạn tạo tài khoản iCloud.

  • Bước 1: Khởi chạy trình duyệt trên thiết bị của bạn > truy cập vào địa chỉ iforgot.apple.com.
  • Bước 2: Tích chọn Enter Your Apple ID > nhập địa chỉ Email mà bạn muốn reset lại mật khẩu vào > nhấn Next để hoàn tất.
  • Bước 3: Nhấn chọn Answer Security Questions > tại đấy sẽ là bước xác nhận ngày tháng năm sinh mà bạn đã khai trong tài khoản iCloud và iTunes. Nếu xác nhận thành công sẽ chuyển sang biểu mẫu cho phép bạn reset password với việc nhập mật khẩu mới cho tài khoản iCloud và iTunes

3
Cách Khôi Phục iCloud Qua Bảo Mật 2 Bước

Nếu bạn đã kích hoạt tính năng xác minh hai bước cho Apple ID của bạn thì bạn có thể sử dụng tính năng này để lấy lại mật khẩu Apple ID.

  • Bước 1: Khởi chạy trình duyệt Safari trên thiết bị của bạn > truy cập vào địa chỉ iforgot.apple.com.
  • Bước 2: Tích chọn Enter Your Apple ID > nhập địa chỉ Email mà bạn muốn reset lại mật khẩu vào > nhấn Next để hoàn tất.
  • Bước 3: Nhập Recovery Key của bạn vào >Next > đến bước xác minh chủ sở hữu thiết bị >Next > nhập mã xác nhận của bạn >Next > Sẽ hiển ra biểu mẫu cho phép bạn reset password với việc nhập mật khẩu mới cho tài khoản Apple ID.
    Vừa cúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách lấy lại mật khẩu iCloud trong trường hợp bạn không nhớ mật khẩu. Việc lấy lại mật khẩu như trên được hiểu như là bước bạn reset password để lấy mật khẩu mới. Mật khẩu này sẽ thay thế mật khẩu cũ mà bạn đã quên.

Hi vọng là nhưng thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn ứng dụng có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi với số điện thoại 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để có được sự tư vấn cụ thể nhất.

HNCOM có đội ngũ nhân viên kỹ sư có thủ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Được khách hàng đánh giá là trung tâm sửa chữa tốt. HNCOM còn có nhiều dịch vụ khác nhau cho máy tính laptop, Macbook,..

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933