Bật Mí Cách Restore iPad From icloud Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nếu bạn vừa nâng đời chiếc iPad gắn bó lâu năm của mình, hiển nhiên bạn sẽ phải đồng bộ rất nhiều dữ liệu sang máy mới. Nếu chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo cách restore iPad from icloudchúng tôi giới thiệu dưới đây.

RESTORE IPAD FORM ICLOUD

restore ipad from icloudCách restore iPad from icloud

iCloud là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Apple, bạn có thể lưu trữ và sao lưu rất nhiều dữ liệu trên mây, tiếp đến bạn có thể khôi phục và đồng bộ trên bất kỳ thiết bị nào có cài đặt iCloud.

1
Hướng dẫn cách restore iPad from icloud

  • Bước 1: Sau khi kích hoạt iPad lần đầu, bạn sẽ được đưa tới màn hình thiết lập. Bạn vuốt màn hình để mở khóa sau đó chọn vùng miền mà mình đang sinh sống.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn cần chọn mạng di động hiện có, nếu có wifi thì bạn nên kết nối tới wifi, để đồng bộ và khôi phục dữ liệu được.
  • Bước 3: Trên màn hình Location Services, bạn có thể chọn hoặc không chọn tùy ý. Sau khi đồng ý với điều khoản ở bước tiếp theo bạn chọn Restore iPad from iCloud Backup thay cho Set Up as New iPad như thông thường.
  • Bước 4: Sau khi nhập thông tin và mật khẩu iCloud của mình vào thì bạn chọn ngày sao lưu phù hợp để khôi phục lại. Thông thường bản sao lưu phù hợp sẽ là ngày sao lưu cuối cùng trên chiếc iPad cũ của bạn.

Tất cả các bước restore iPad from icloud chỉ đơn giản có vậy. Quá trình sao lưu và khôi phục dữ liệu dài hay không còn phụ thuộc vào khối lượng dữ liệu bạn sao lưu và tốc độ mạng của bạn. Vì thế khi đã quyết định khôi phục dữ liệu thì bạn nên kiên nhẫn để hệ thống làm việc.

Lưu ý: Tài khoản iCloud cũng như nhiều tài khoản trực tuyến khác đều phải được bảo vệ hết sức nghiêm nghặt, vì nếu để lộ thông tin ra thì bạn sẽ là người phải chịu hậu quả đầu tiên, chính vì thế việc đổi mật khẩu icloud trở nên vô cùng cần thiết và cấp bách với mỗi người.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933