Lý Do Nên Unlock iCloud Bằng Phần Mềm Thay Cho Phần Cứng

Một trong những tính năng thông minh nhất của iPhone Apple là được trang bị dịch vụ đám mây iCloud và lỗi khó đỡ nhất của nhà iPhone, IPad nhà Táo là bị dính iCloud.

UNLOCK ICLOUD BẰNG PHẦN MỀM

Những cách vượt khóa iCloud sẽ thực sự mag lại hiệu quả như mong đợi? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về lí do nên unlonk iCloud bằng phần mềm thay cho phần cứng

1
Tại Sao Phải Unlock iCloud Cho Phone, IPad

Apple đã trang bị cho các con cưng của mình 5GB dung lượng iCloud để lưu trữ, đồng bộ hóa, chia sẻ và bảo mật thông tin. Đặc biệt từ iOS 7 trở đi, iCloud được tích hợp sẵnn trong Lock Active nên tín bảo mật thông tin càng cao.

Bạn có thể thông qua iCloud để điều khiển iPhone từ xa nhằm tìm kiếm iPhone bị mất.

Khi bạn quên mật khẩu iCloud, bạn không thể đăng nhập vào iCoud, điều này sẽ rất phiền toái vì:

  • Trong trường hợp bạn chưa Restore iPhone thì chắc chắn bạn sẽ không cài đặt được các ứng dụng hoặc thực hiện được các thao tác liên quan đến yêu cầu đăng nhập iCloud.
  • Trong trường hợp bạn đã Restore iPhone, không có mật khẩu ID, bạn không thể kích hoạt được iPhone, thiết bị của bạn đã bị biến thành cục gạch trong nháy mắt.

Với những tính năng vượt trội, iPhone là thiết bị vô cùng quan trọng đối với bạn, do đó bạn sẽ tìm cách để Unlock iCloud iPhone, IPad khi chúng bị dính iCloud.

2
Các Cách Unlock iCloud Cho iPhone, IPad

Hiện nay có hai cách unlock iCloud cho iPhone:

  • Thứ nhất là unlock iCloud bằng phần mềm qua việc liên hệ với Apple để được cấp lại mật khẩu iCloud cho iPhone.
  • Thứ hai là unlock iCloud bằng phần cứng, tức là thay thế main hoặc bộ ba BB, Rom và ổ cứng của thiết bị.

Trong hai cách trên, thì cách can thiệp phần cứng để unlock iCloud dễ thực hiện hơn nên được ứng dụng phổ biến. Tuy nhiên ít người biết rằng cách unlock iCloud bằng phần mềm lại có những lợi ích riêng ít người biết. Dưới đây là một số nhược điểm khi unlock iCloud bằng phần cứng

Nhược điểm khi unlock iCloud bằng phần cứng

Unlock iCloud bằng phần cứng là cách can thiệp sâu vào cấu trúc của thiết bị, thay thế những thiết bị rất quan trọng liên quan đến hoạt động của máy. Thực tế, thay main, thay bộ ba: BB, ổ cứng và Rom là tìm cách thay thế số IMEI và số Serial của iPhone, điều này không khác gì việc chắp vá linh kiện để tạo ra iPhon mới.

Cách thay thế phần cứng mang lại cho iPhone của bạn khá nhiều rủi ro, cụ thể:

  • Với những iOS chưa được tích hợp sẵn iCloud trong Lock Active như iPhone 4, 4s, 5, 5s thì thay thế phần cứng sẽ giúp bạn dễ dàng kích hoạt được iPhone và đăng nhập iCloud mới. Nhưng iPhone 4 sẽ mất IMEI, mất sóng do dùng Sim ghép; iPhone 4s, 5, 5s thì gặp một loạt lỗi như: treo Táo, tự về DFU, không Restore được hoặc Restore gặp hàng loạt lỗi theo các số lỗi 4014, lỗi 14, lỗi 9, lỗi 1, lỗi 1669, lỗi 3…
  • Riêng đối với iOS 7 trở lên, việc can thiệp phần cứng không thể giúp bạn vượt được iCloud để kích hoạt iPhone.

Có thể bạn sẽ khởi động được iPhone, nhưng máy chỉ đăng nhập được ứng dụng truy cập Wifi mà không thể thực hiện được những tính năng khác. Đồng thời, bạn reset iPhone, thiết bị vẫn yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản iCloud để Active iPhone.

Ngoài ra, khi thay thế các thiết bị phần cứng với bộ ba: BB, Rom, ổ cứng, mỗi thiết bị được bố trí một vị trí khác nhau. Bạn hãy tưởn tượng, chiếc iPhone mảnh mai của bạn sẽ bị lật tung lên để thay thế, nó sẽ tác động hoặc làm hỏng các thiết bị khác trên máy.

Hơn nữa, bạn cần phải giao máy của mình cho các cửa hàng sửa chữa khoảng 1 tuần để thay thế phần cứng, sẽ không có gì đảm bảo thiết bị iPhone chính hãng của bạn không bị thay thế.

Unlock IPhone, IPad bằng phần mềm:

Cách mở khoá không giống như việc mua code unlock từ máy khoá mạng thành máy quốc tế. Trước đây để chuyển từ máy lock thành máy quốc tế đều phải thực hiện mua code thông qua các nhà mạng, tuy nhiên mở khoá Activation Lock trên iOS 7 lại thông qua một nhóm người Ấn Độ. Để mở khoá, người dùng chỉ cần cung cấp IMEI của máy, sau đó thông tin máy sẽ được gửi sang Ấn Độ và máy sẽ được mở khoá trong khoảng thời gian từ 1 tới 12 ngày.

Một số điều lưu ý để tránh lỗi dính iCoud cho iPhone

  • Bạn cần ghi nhớ chính xác hoặc lưu trữ tài khoản iCloud của mình ở máy tính hoặc thiết bị khác để đảm bảo bạn sẽ không bao giờ mất mật khẩu iCloud. Đồng thời phải bảo mật tuyệt đối tài khoản iCloud của mình.
  • Khi mua iPhone cũ, cần hỏi thông tin về iCloud thật cụ thể.
    Bài viết trên đã cho bạn thấy rõ những lợi bất cập hại của thao tác iPhone unlock iCloud bằng phần cứng. Bạn nên học cách bảo vệ iPhone của mình tốt nhất để tránh lỗi dính iCloud. Và hãy suy nghĩ kĩ khi quyết định unlock iCloud nếu iPhone của bạn dính iCloud.

Hãy liên hệ ngay với HNCOM để được tư vấn thêm về giá cả cũng như hướng khắc phục khi bạn quên mật khẩu ICloud IPhone, IPad nhé.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933