Macbook Bị Treo Và Đơ – Hướng Dẫn Sửa Tại Nhà nhanh Và Đơn Giản

Đang chơi game hay xem phim đến hồi gay gấn mà đột ngột macbook đứng hình thì ai cũng bực mình, vậy có cách gì để khắc phục và sửa macbook bị treo đơ để tiếp tục cuộc vui? Đơn giản thôi! Đầu tiên bạn cần hiểu rõ nguyên nhân khiến máy đơ sau đó mới có thể tìm cách khắc phục được.

MACBOOK BỊ TREO

Hãy cùng HNCOM tìm cách khắc phục nhanh và đơn giản nhất nhé!

1
Tìm Hiểu Nguyên Nhân Khiến Macbook Bị Treo Đơ

Có khá nhiều nguyên nhân khiến cho macbook của bạn đứng hình đột ngột nhưng chủ yếu là 3 lý do.

  • Một là do bộ nhớ của máy quá đầy khiến máy quá tải.
  • Hai là do bạn mở quá nhiều chương trình chạy đồng thời cùng một lúc khiến máy xử lý chậm. Đây cũng là một nguyên nhân gây ra hiện tượng không mong muốn này.
  • Cuối cùng cũng là nguyên nhân phổ biến khiến bạn cần sửa macbook bị đơ tức thời là do máy của bạn cài quá nhiều phần mềm hay ứng dụng có cấu hình cao mà máy không đáp ứng đủ. Nếu là một trong những nguyên nhân trên thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục ngay tại nhà chỉ với 2 bước đơn giản.

 

sua-macbook-bi-treo-doCó 3 nguyên nhân khiến macbook bị đơ

2
Cách Khắc Phục Nhanh Chóng

Khi máy bị treo đột ngột bởi 3 nguyên nhân trên, bạn đừng lo lắng bởi đã có cách sửa macbook bị đơ nhanh chóng, hiệu quả tức thời. Bạn hãy thực hiện theo 2 bước để máy hoạt động bình thường. Từ nguyên nhân mà bạn có thể tìm ra cách giải quyết là tắt bớt chương trình để máy nhẹ bớt và có thể chạy lại.

Hãy nhấn tổ hợp phím Command + Option + Shift + Esc để tắt các chương trình đang chạy. Nếu không muốn dùng cách này bạn cũng có thể dùng Command + Option + Esc để mở cửa sổ Force Quit Applications và tắt các chương trình không cần thiết. Ngoài ra còn nhiều cách khác nhưng đây là hai cách đơn giản nhất. Cuối cùng bạn chỉ cần khởi động lại máy và tiếp tục công việc hay trò chơi của mình.

nhan-to-hop-phim-open
Nhấn Command + Option + Esc để mở cửa sổ Force Quit Applications

3
Không thành công? Hãy tìm đến HNCOM

Tuy cách khắc phục trên khá đơn giản và nhanh chóng nhưng không phải bất cứ lỗi nào cũng có thể sửa được. Nếu bạn gặp phải trường hợp mà lỗi không thuộc 3 nguyên nhân vừa nêu cũng như không thể khắc phục bằng 2 bước trên thì buộc lòng bạn cần tìm cho mình một phương án khác.

Cách dễ nhất là bạn hãy tìm cho mình một nơi sửa chữa máy tính uy tín, chuyên nghiệp. Hiện nay có nhiều cửa hàng cũng như trung tâm dịch vụ sửa macbook và laptop nhưng hãy thử liên hệ để được tư vấn tại HNCOM. Nhanh chóng – tận tình – giá cả hợp lý là những lợi ích mà trung tâm này đem lại cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không thử “cứu” macbook của mình tại đây?

Tìm một trung tâm uy tín là cách “cứu” macbook bị treo đơ

Hãy liên hệ với HNCOM theo địa chỉ dưới đây để được hưởng những dịch vụ tốt nhất với giá cực ưu đãi.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933