Hướng Dẫn Xem Số Lần Sạc Và Sử Dụng Pin Macbook

Khi mua bất kỳ một sản phẩm công nghệ nào thì vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu đó chính là Thời gian Pin sử dụng của thiết bị đó. Cho dù là các thiết bị Smartphone tầm trung đến cao cấp hoặc các dòng Laptop hiện có trên thị trường.

SẠC PIN MACBOOK

Đối với Macbook cũng không ngoại lệ. Vậy làm thế nào để xem số lần sạc Pin của Macbook một cách hiệu quả và có thể tăng tuổi thọ của Pin thì bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi dưới đây nhé.

sạc pin macbook

1
Cách Xem Số Lần Sạc Pin Của Macbook

  • Bình thường pin của một chiếc MacBook qua chu kỳ sạc 1.000 lần thì sẽ bắt đầu suy yếu và kém đi nhiều. Vậy phải làm sao để xem được số lần đã sạc ?
  • Để có thể biết được số lần sạc pin và khả năng làm việc của pin thì bạn sẽ thực hiện các bước như sau:
  • Chọn Menu Quả Táo -> sau đó chọn Giới thiệu về Macbook này -> chọn Tổng quan -> chọn Ít ứng dụng -> sau đó chọn Nguồn điện -> chọn vào Số lượng chu kỳ và bạn sẽ nhìn thấy được số lần sạc pin của thiết bị mình.

2
Cách Sử Dụng Pin Macbook Đúng Cách

  • Thông thường, mỗi Macbook thuộc dòng khác nhau sẽ sử dụng các công nghệ pin khác nhau và cũng sẽ có chu kỳ sạc khác nhau. Tuy nhiên, thường thì chu kì của Macbook là 1000 lần sạc và sau số đó thì pin sẽ yếu và giảm dần, đây là điều bạn cần lưu ý khi sử dụng Macbook. Chu kỳ pin sẽ là chu kỳ khi bạn sử dụng hoàn toàn 100% pin chứ không phải số lần bạn sạc pin. Nói cách khác, nếu bạn sạc đầy dung lượng là 100%, sử dụng 30% sau đó sạc đầy 100%, sử dụng 70% thì có nghĩa là máy đã hoạt động đi hết 1 chu kỳ pin.
  • Để sử dụng pin tốt nhất thì bạn sẽ tiến hành sạc ở những nơi có nguồn điện ổn định, nguồn điện nhà để tránh tình trạng điện bị ảnh hưởng hoặc gây hỏng ic, phần cứng. Bạn cũng nên  hạn chế sử dụng pin quá mức, thay vào đó có thể dùng màn hình chế độ sáng vừa phải, bạn cũng hãy tắt đèn bàn phím, dùng mạng có dây hoặc chọn pin như từ 15% trở lên để sạc nhằm tránh pin bị hỏng, yếu hoặc sập nguồn gây giảm tuổi thọ.

Bạn cũng nên cắm sạc cho Macbook thêm từ 30 phút đến 1 tiếng cho đến khi đầy pin và không nên sử dụng máy khi đang sạc, tốt nhất là tắt máy khi sạc.

3
Bạn Nên Chú Ý Cách Sử Dụng Để Tăng Tuổi Thọ Pin

  • Ngoài ra, sau 2-3 tháng sư dụng thì bạn cũng nên xả pin 1 lần bằng cách sử dụng cạn pin, sau đó bạn sạc khoảng 8 tiếng, tiếp đến, bạn sẽ rút sạc, lại làm việc đến khi còn 30% pin thì tiếp tục sạc thêm 8 tiếng nữa, cách này sẽ thực hiện khi máy hoàn toàn tắt hẳn, việc này sẽ giúp máy nghĩ ngơi và giàm được việc máy quá tải nếu phải thực hiện khai thác quá lâu.

Trên đây chính là cách xem số lần sạc pin Macbook và cách sạc pin Macbook đúng cách cho những ai đang sở hữu hoặc muốn kiểm tra và mua sản phẩm này. Mặc dù có rất nhiều vấn đề khác cũng như có rất nhiều điều phải xem xét với một chiếc Macbook.

Chúng tôi hy vọng rằng sẽ mang đến cho bạn tham khảo sáng giá và bạn có thể vận dụng tốt nhất trong chọn lựa của mình. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhé. Ngoài ra chúng tôi còn bán các linh phụ kiện còn zin 100% cho khách có nhu cầu.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933