IPad Bị Treo Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả Nhanh Chóng

Trong quá trình sử dụng thì bất kì phiên bản máy tính bảng nào cũng sẽ có lúc bị lỗi. Khi ipad bị treo, bị đơ khiến người dùng cảm thấy rất bất tiện và bực bội; vậy nguyên nhân dẫn tới ipad bị đơ, bị treo là do đâu? hướng khắc phục nó như thế nào? Vậy không thể bỏ qua bài viết này rồi, HNCOM sẽ đưa ra một số nguyên nhân cũng như hướng dẫn khắc phục để bạn tham khảo.

IPAD BỊ TREO

ipad bị treo

Nguyên Nhân Ipad Bị Đơ Và Bị Treo Khi Sử Dụng.

Do chúng ta sử dụng IPad lâu:

  • Khi sử dụng lâu rất có thể màn hình ipad bị đơ, bị treo bởi nhiệt độ tăng lên cũng như quá trình sử dụng làm máy “yếu” lúc đầu dẫn tới việc truyền tải dữ liệu bị tác động và màn hình có thể bị đơ.

Sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc trên IPad

  • IPad là một dòng máy tính bảng có cấu hình tương đối, khả năng chạy đa dụng là không có trên iPad, do cấu hình luôn được thiết kế ở mức vừa đủ, tiết kiệm điện, thông minh và phù hợp với hệ điều hành của mình. Nên khi iPad sử dụng nhiều ứng sẽ khiến máy đầy Ram và nếu bạn không xóa đi thì khả năng màn hình iPad bị đơ là khá cao. So với các các dòng Tablet thì iPad ít có khả năng chạy nhiều dụng một lúc nên bạn hãy tránh để tình trạng Ram quá cao.

Xung Đột Phần Mềm trên IPad

  • Việc cài đặt nhiều phần mềm cùng chức năng rất có thể gây ra xung đột. Khi xung đột máy sẽ chậm lại, màn hình có dấu hiệu bị đơ, bị treo khi sử dụng.

Bộ Nhớ Trong và Ram dung lượng thấp

  • Bộ nhớ trong và RAM là 2 linh kiện cần thiết, vì vậy,việc sử dụng những ứng dụng yêu cầu phần cứng cao mà bộ nhớ trong và Ram lại hạn chế khiến nó không xử lý được, biểu hiện màn hình bị đơ, bị treo khi sử dụng sẽ xảy ra. HNCom khuyên khi mua một chiếc ipad để sử dụng bạn nên lựa chọn iPad hãy chọn một chiếc iPad có dụng lượng cao một chút, tối thiểu nên dùng 32 GB.

IPad bị đơ do các ứng dụng chạy ngầm

  • Các ứng dụng chạy ngầm trên ipad rất nhiều, bởi các phần mềm độc hại hiện nay rất nhiều, nhằm quảng cáo, Spam tin nhắn. Làm chậm máy và tiêu tốn Ram trên máy. Những ứng dụng chạy ngầm luôn được iPad duy trì, bạn cần phả tắt và ngừng các ứng dụng này đi.

Bên cạnh đó, cũng có thể do miếng dán màn hình, do máy bị va đạp, bị ngầm nước, tác động vật lý hay linh kiện không tương thích… và một số nguyên nhân khác

Cách Khắc Phục Ipad Khi Bị Đơ

  • Với những nguyên nhân do phần mềm bạn hoàn toàn có thể tự mình xử lí, bạn có thể khắc phục bằng cách khởi động lại máy hoặc Restore hệ thống, những phương pháp này đòi hỏi bạn phải có một kiến thực về iPad.
  • Đối với Reset bạn có thể dùng cách Reset Hard bằng cách ấn tổ hợp nút Power + Home chờ khi máy khởi động thì bỏ nút Power. Sau khi reset lại máy sẽ được xóa bỏ mọi ứng dụng đang sử dụng, Toàn bộ bộ nhớ Ram được làm mới và máy chạy ổn định không còn bị đơ.
  • Đối với các trường hợp màn hình iPad bị đơ quá nhiều bạn sẽ phải Restore lại, đây là quá trinh khôi phục hệ thống, loại bỏ các lỗi về ứng dụng, các phần mềm độc hại, bạn nên lưu ý quá trình sẽ loại bỏ cả bộ nhớ nên bạn lưu trữ lại dữ liệu để tránh bị mất.

Nếu gặp các trường hợp IPad bị đơ, bị treo – bị vỡ màn hình, hay gặp vấn đề về cảm ứng thì bạn hãy đến với trung tâm sửa chữa HNCom. Chúng tôi nhận sửa chữa ipad ,thay màn hình iPad 2, 3, 4, iPad Air & cả iPad Mini với chất lượng màn hình chính hãng và đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao sẽ mang đến những dịch vụ hàng đầu và chuyên nghiệp tại Hà Nội. để được giải đáp mọi thắc mắc quý khách vui lòng gọi điện thoại qua 0904515696 ( Mr. Tú) để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933