Cách Để Cứu Màn Hình Ipad Bị Loang Màu

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng trong cuộc sống hàng ngày đặc biệt là các tín đồ công nghệ với các hoạt động như học tập, công việc, giải trí,…Các nhà sản xuất đã phát triển các sản phẩm công nghệ ngày càng phong phú trong đó có máy tính bảng ipad.

MÀN HÌNH IPAD BỊ LOANG MÀU

Tuy nhiên trong quá trình thời gian sử dụng bạn thường gặp một số lỗi như trên màn hình ipad bị loang màu, lỗi này tuy không ảnh hưởng tới việc cảm ứng nhưng nó cũng sẽ gây một số trở ngại về mặt hiển thị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ thêm thông tin hữu ích khi gặp trường hợp này.

màn hình ipad bị loang màu

Màn hình ipad bị loang màu, nhòe màu

1
Nguyên Nhân Làm Ipad Bị Loang Màu

  • Do lỗi phần mềm gây nên hiện tượng màn hình iPad bị loang màu.
  • Cũng có thể bạn vô tình để máy rớt nước gây chập bo mạch, ẩm Socket màn hình iPad dẫn tới hiện tượng này.
  • Nguyên nhân cuối cùng và cũng là phổ biến nhất đó chính là do bạn để iPad của mình cạnh những vật có từ tính mạnh như loa, âm ly,… gây nên tình trạng màn hình bị nhiễm từ.

2
Hướng Khắc Phục Hiện Tượng Màn Hình Ipad Bị Loang Màu

  • Restore lại máy (trước khi bạn thực hiện này bạn phải lưu lại tất cả dữ liện trên máy. Vì khi chúng ta restore thì toàn bộ dữ liệu trên máy đều bị xóa sạch và đưa máy về trạng thái như ban đầu mới mua.)
  • Xem hướng dẫn tháo màn hình và dùng khăn khô sạch lau phía trong màn hình
  • Bạn hãy để máy tránh xa các thiết bị điện tử có từ tính khác đặc biệt là amply, đầu DVD và để một lúc sau nó sẽ từ từ hết hiện tượng này.
  • Dùng bàn tay ấn một lực mạnh vào giữa và bốn cạnh xung quanh màn hình ipad sau khoảng vài lần thì bật máy trờ lại.
  • Dùng tay vỗ một lực vừa đủ và đều vào mặt sau ipad, màn hình ipad sẽ tự đẩy các từ bị nhiễm ra và cân chỉnh lại màn hình. Sau đó màn hình sẽ trở lại như bình thường.
  • Dùng một thỏi nam châm có từ tính nhẹ lướt qua lướt lại màn hình ipad, chiếc nam châm này có tác dụng hút các từ tính bị  nhiễm ở ipad của bạn. Với điều kiện là bạn để đúng cực để các từ bị nhiễm trên ipad chạy theo chiếc nam châm hết thì màn hình sẽ trở lại như bình thường bởi trên nam châm sẽ có 2 cực là cực nam và cực bắc (vào – nam; ra – bắc).
  • Sau khi đã thử hết các cách trên mà vẫn không khắc phục được hiện tượng ipad bị nhiễu màu thì bạn hãy mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa uy tín để nhân viên kỹ thuật kiểm tra và đưa ra cách xử lý kịp thời.

Trung tâm HNCOM là một địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa Ipad, đến với chúng tôi khách hàng không còn lo lắng về chất lượng sửa chữa cũng như giá cả.

Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi với số điện thoại 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để có được sự tư vấn cụ thể nhất.

HNCOM có đội ngũ nhân viên kỹ sư có thủ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Được khách hàng đánh giá là trung tâm sửa chữa tốt. HNCOM còn có nhiều dịch vụ khác nhau:

+ Cho laptop, iPhone, iPad,..

+ Thay pin, thay màn hình, mặt kính, dây sạc,..

+ Linh phụ kiện là hàng zin 100%.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933