Xử Lý Lỗi Màn Hình Ipad Bị Mất Màu Không Hề Khó

Một ngày bình thường bạn mở iPad lên và thấy màn hình iPad bị mất màu , bạn đừng quá lo lắng. Khi màn hình iPad chỉ xuất hiện 2 màu trắng đen, không hiển thị màu sắc thì lỗi này có thể khắc phục được.

MÀN HÌNH IPAD BỊ MẤT MÀU

Bài viết mà HNCOM chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý với tình huống này, cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về lỗi mất màu màn hình ở iPad nhé.

Xử Lý Lỗi Màn Hình Ipad Bị Mất Màu Không Hề Khó 3

Màn hình Ipad bị mất màu

1
Nguyên Nhân Khiến Màn Hình iPad Bị Mất Màu

  • Lỗi màn hình ipad bị mất màu do phần mềm khắc phục như sau:

Được biết đến là một máy tính bảng thông minh, iPad trang bị cho mình những tính năng, công nghệ mới ưu việt. Nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng thành thạo các tính năng được tích hợp trong iPad, có thể cài đặt sai một số chi tiết nhỏ cũng sẽ khiến iPad bị lỗi màn hình. Hoặc do xung đột phần mềm cũng sẽ khiến màu sắc bị thay đổi khác thường.

  • Lỗi màn hình ipad bị mất màu do phần cứng:

Hãy yên tâm, hiện tượng màn hình iPad bị mất màu, màu sắc hiện thị sai thường xảy ra do quá trình sử dụng và giữ gìn thiết bị không được tốt. Hoặc có thể bạn vô ý làm rơi, khiến máy bị va đập với lực mạnh, việc để nước ngấm vào bên trong máy có thể làm ảnh hưởng tới màn hình, gây lỗi màn hình cảm ứng hiển thị sai màu sắc. Hoặc để máy gần những vật, nơi có từ tính cao sẽ dẫn tới lỗi màn hình iPad

2
Cách Khắc Phục Lỗi Màn Hình iPad Bị Mất Màu

Như những chia sẻ ở trên, việc lỗi màn hình iPad mất màu đã được người dùng vô ý kích hoạt hiện tượng hiển thị sai màu sắc trên iPad. Việc khắc phục lỗi này được thực hiện theo các bước sau:

  • Vào cài đặt -> Cài đặt chung -> Trợ năng -> Tắt chức năng đảo ngược màu. Nếu đúng là do lỗi cài người dùng vô ý kích hoạt thì ngay lập tức màn hình iPad bị mất màu sẽ trở về màu bình thường nguyên bản.
  • Khi làm theo hướng dẫn trên mà màn hình iPad vẫn chưa thể trở lại bình thường thì bạn nên thử restore lại máy có thể khắc phục được lỗi. Việc Restore máy cần được sao chép dữ liệu quan trọng nếu không sẽ bị mất hết toàn bộ khi restore xong.

Nếu thực hiện những cách trên mà tình trạng máy không thay đổi thì có lẽ iPad của bạn đã bị lỗi do phần cứng. Bạn nên mang máy tới các trung tâm sửa chữa để được kiểm tra và sửa chữa lỗi màn hình bị mất màu

3
Sửa Lỗi Màn Hình Bị Mất Màu Của iPad

HNCOM được khách hàng biết đến là một cửa hàng sửa chữa ipad uy tín lâu năm, chuyên sửa chữa thay thế các linh kiện chính hãng cho các dòng máy tính bảng, smartphone tại Hà Nội. Đến với trung tâm bạn hoàn toàn có thể theo dõi quá trình sửa từ đầu đến cuối và có thể lấy lại ngay chỉ sau 30-45 phút. Giá thành của dịch vụ tại HNCOM luôn có giá thấp nhất, cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Hi vọng HNCOM sẽ là bạn đồng hành với quý khách khi gặp phải lỗi màn hình iPad bị mất màu.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933