IPad Sập Nguồn Sạc Không Lên – Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Ipad bị sập nguồn có rất nhiều nguyên nhân – iPad được đánh giá là những thiết bị công nghệ cực kỳ bền bỉ được tối ưu cả phần cứng và phần mềm giúp người sử dụng có những trải nghiệm tốt nhất mà không cần những thông số cấu hình mạnh mẽ như các thiết bị Android, tuy nhiên không vì thế mà iPad không xảy ra những trường hợp hỏng hóc.

Vào 1 ngày đẹp trời Ipad của bạn tự nhiên tắt nguồn và không khởi động lại được, khi đó bạn có thể tham khảo một số cách sau đây nếu các cách không có hiệu quả hãy nhanh chóng đem đến trung tâm để kiểm tra và sửa chữa.

Trong bài viết này dịch vụ sửa chữa Macbook sẽ giúp bạn tham khảo thêm thông tin và bạn nên làm gì khi mắc phải trường hợp iPad sập nguồn thì nên làm như nào, nguyên nhân do đâu, bạn cần làm sao để khắc phục.

IPAD SẬP NGUỒN

ipad sập nguồn

Những Nguyên Nhân Gây Ra IPad Sập Nguồn Sạc

  • Do pin của iPad không đủ cho thiết bị hoạt động.
  • Do iPad đang ở trong chế độ ngủ nên thiết bị không lên nguồn.
  • iPad bị dính nước và hư hỏng IC nguồn, khiến máy bị sập nguồn và không khởi động lại được.
  • Do người dùng cài phần mềm nhưng bị Crash, không Loading vào Menu được.
  • Với máy iPad đã tiến hành Jailbreak khi bị xung đột phần mềm cũng khiến cho máy bị tắt nguồn.

Một Số Cách Xử Lý Khi iPad Không Lên Nguồn

Cách 1: Kết nối iPad với bộ sạc

Khi iPad bị mất nguồn bạn hãy kết nối với bộ sạc trước. Nếu như máy bị tắt nguồn và không thể bật nguồn do dung lượng pin trong máy còn quá yếu thì sau khi sạc pin cho thiết bị, máy sẽ trở lại hoạt động bình thường. Ngược lại, nếu như sau khi sạc pin cho iPad và bật nguồn vẫn không lên thì bạn hãy tham khảo thêm những cách sau

Cách 2: Kích nguồn cho iPad bằng nút nguồn + phím Home

Bạn bấm nút nguồn theo cách thông thường mà iPad không lên thì hãy sử dụng đồng thời hai phím nguồn và phím Home để khởi động lại. Bạn nhấn giữ hai phím trên đồng thời trong khoảng 10 giây, thực hiện đi thực hiện lại khoảng 3-4 lần xem sao. Có thể bạn sẽ khắc phục được lỗi iPad bật không lên nguồn. Hãy thử cách làm này khi iPad của bạn bị sập nguồn nhé.

Cách 3: Sử dụng iTunes để khôi phục iPad

Nếu như bạn vẫn không thể bật nguồn cho iPad theo hai cách trên thì hãy thử Restore lại máy xem. Cách thực hiện như sau.

Chuẩn bị

Trước tiên bạn hãy chuẩn bị 1 máy tính có cài công cụ iTunes.
Link tải: https://www.apple.com/itunes/download/

Một sợi dây cáp để kết nối iPad với máy tính. Và bạn phải đảm bảo iPad vẫn còn ít nhất 50% dung lượng pin.
Cách thực hiện

Bước 1: Bạn kết nối iPad 4 với máy tính có cài sẵn iTunes. Sau đó bạn mở iTunes lên. Trên giao diện iTunes bạn chọ sao lưu dữ liệu để tránh bị mất dữ liệu cần thiết.

Bước 2: Sau khi sao lưu dữ liệu cho iPad xong bạn chọn khôi phục iPad. Nếu lỗi do xung đột phần mềm khiến iPad bật không lên nguồn thì sau khi Restore máy sẽ hoạt động trở lại bình thường và bạn chỉ cần nhấn nút nguồn, máy sẽ khởi động lại.

Cách 4: Sửa chữa tại cửa hàng

Cách cuối cùng khi bạn không thể tự khắc phục tại nhà là mang máy tới cửa hàng để các kỹ thuật viên “bắt bệnh” cho iPad của bạn. Có thể do máy bị hư hỏng IC nguồn lên bạn không thể bật nguồn cho thiết bị khi thực hiện mọi cách trên.

Kết Luận

Hi vọng qua bài trên Quý khách hàng có thêm tư liệu để ứng dụng vào những lúc khó khăn mà không cần phải bối rối nhé. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi với số điện thoại 0988 86 9933 Mr. Việt Anh để được hỗ trợ.

HNCOM có đội ngũ nhân viên kỹ sư có thủ thuật cài đặt, sửa, thay chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Được khách hàng đánh giá là trung tâm sửa chữa tốt. HNCOM còn có nhiều dịch vụ khác nhau cho laptop, điện thoại iPhone, iPad,..

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933