Màn hình iPad 3 Bị Hở Sáng Nỗi Lo Của Nhiều Người

Bạn đang sở hữu một chiếc Ipad đến từ  “ông trùm” Apple. Hỏi thật nhé, đã bao giờ bạn gặp tình trạng màn hình iPad 3 bị hở sáng chưa? Nếu không may rơi vào tình huống này, liệu bạn đã biết cách xử lý? Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn biết nhé.

MÀN HÌNH IPAD 3 BỊ HỞ SÁNG

màn hình ipad 3 bị hở sángMàn hình ipad 3 bị hở sáng viền

Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin dưới đây để khi gặp phải lỗi trên bạn không quá tốn thời gian hay công sức tìm cách chạy chữa.

1
Hiện Tượng iPad 3 Bị Hở Sáng Là Gì?

Hở sáng là tình trạng các góc, cạnh màn hình iPad 3 xuất hiện những ánh sáng trắng. Những luồng sáng này rõ hơn khi bạn xem một hình ảnh tối, hoặc máy ở chế độ khóa màn hình.

Xuất phát điểm của hiện tượng này là do iPad 3 sử dụng màn hình LCD, màn hình này có độ tương phản mạnh với ánh sáng trắng từ đèn nền ở phía sau màn hình

2
Nguyên Nhân Khiến Ipad 3 Bị Hở Sáng

Mặc dù nói màn hình LCD của Ipad 3 có tương phản mạnh với ánh sáng trắng nhưng không phải ngẫu nhiên mà máy của bạn xuất hiện tình trạng hở sáng.

Bởi màn hình cảm ứng của Ipad thường nhiều lớp. Trong đó có cả viền nhựa bên ngoài màn hình, màn hình cảm ứng và đèn nền.

Bộ phận đèn nền hoạt động khi máy tính bảng bật, có tác dụng như nguồn sáng, màn hình LCD được đặt trên đèn nền. Màn hình LCD che phủ tất cả ánh sáng không cần thiết từ đèn nền, ngoại trừ ánh sáng cần để soi sáng ứng dụng mà bạn đang mở khi đang dùng iPad. Nhưng vì một số lí do nào đó, màn hình LCD không che phủ hết ánh sáng từ đèn nền, khiến iPad ủa bạn bị hở sáng, những nguyên nhân thường gặp có thể kể đến là:

  • Lỗi do nhà sản xuất lắp ráp không chuẩn ngay từ đầu.
  • Lực đè nén hay va đập từ bên ngoài, cũng như qua quá trình sửa chữa kỹ thuật viên lắp rắp không cẩn thận khiến cho các lớp màn hình iPad không khớp với nhau.
  • Màn hình iPad 3 sử dụng lâu ngày bị giảm chất lượng

3
Cách Khắc Phục Ipad 3 Bị Hở Sáng Như Thế Nào?

Ipad 3 bị hở sáng nhẹ sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của máy, nên bạn có thể dùng tạm. Tuy nhiên nếu để lâu ngày thì chất lượng màn hình giảm sút nhanh chóng.

Đồng thời lỗi này có thể ảnh hưởng đến thị giác khi người dùng nhìn vào màn hình Ipad.

Do đó, nếu phát hiện iPad 3 của mình bị lỗi hở sáng bạn nên tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.

Vì đây là lỗi phần cứng nên bạn không thể tự mình giải quyết tại nhà được. Cách tốt nhất để chấm dứt tình trạng iPad 3 bị hở sáng là thay màn hình mới.

4
Thay Màn Hình Chất Lượng, Uy Tín Tại HNcom, Thái Hà, Hà Nội

Với thế mạnh về thay mặt kính, màn hình Ipad đã được khách hàng công nhận, HNcom là điểm đến hoàn hảo của khách hàng khi cần khắc phục tình trạng iPad 3 bị hở sáng.

Khi đưa máy đến trung tâm, khách hàng sẽ được kỹ thuật viên tư vấn cụ thể và chi tiết về tình trạng máy.

Chỉ khi có sự đồng ý từ khách hàng, nhân viên trung tâm mới tiến hành thay màn hình cho Ipad 3.

HNcom cam kết đảm bảo chất lượng linh kiện thay thế là hàng Zin chính hãng 100% với những chính sách bảo hành uy tín từ 03-12 tháng. Nên khách hàng có thể yên tâm khi đưa Ipad đến sửa chữa tại cửa hàng chúng tôi.

Nếu bạn đang gặp rắc rồi với màn hình iPad 3 bị hở sáng hoặc các rắc rối khác liên quan đến sửa chữa iPad như: iPad bị trắng màn hình, sọc ngang dọc, xanh màn hình,… Hãy để các kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và hết sức tận tâm của HNcom giúp bạn khắc phục vấn đề này. Đừng bỏ qua sự tư vấn chi tiết và tham khảo giá trước khi gọi tới số điện thoại: 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh.

HNcom rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng trong lĩnh vực thiết bị công nghệ!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933