Iphone 4s Bị Khóa Icloud Sửa Chữa Bằng Phần Mềm Hay Phần Cứng

Việc sử dụng mật khẩu để bảo mật màn hình (passcode) hay ID của Apple trên iPhone sẽ giúp cho thiết bị được an toàn hơn. Nhưng đôi khi điều này lại tạo ra không ít rắc rối nếu như lỡ quên mật khẩu iphone của mình. Khiến chiếc điện thoại iPhone 4s bị khóa iCloud. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thêm thông tin hữu ích cũng như nguyên nhân, cách lấy lại (khôi phục) đơn giản nhất.

IPHONE 4S BỊ KHÓA ICLOUD

Tình trạng người dùng ID Apple trong thời gian khá dài, đến khi có vấn đề về phần mềm hoặc nâng cấp, cài đặt ứng dụng cho iphone thì thiết bị yêu cầu nhập đúng mật khẩu icloud mới cho vào trong màn hình chính. Nhưng lúc này lại không nhớ ra mật khẩu đó là gì mới lo lắng và tìm cách khắc phục mở mật khẩu icloud của iphone 4.

Nên Mở Khóa icloud Bằng Phần Cứng Hay Phần Mềm?

Bình thường để mở khóa icloud điện thoại iphone 4 nếu do chính người sử dụng quên mật khẩu thì có thể xóa icloud nhanh chóng và chi phí rẻ hơn. Ngược lại, nếu máy được người thân cho nhưng dính icloud, hoặc máy tình trạng lost/ mất cắp khai báo từ chủ sở hữu, không có mật khẩu thì giá unlock icloud iphone 4 lại cao hơn.

Quý khách đừng lo lắng, vì hiện nay chúng ta đã có giải pháp unlock/ mở khóa tài khoản của icloud iphone 4 an toàn cho máy, không tháo mở máy mà chỉ thực hiện bằng phần mềm công nghệ trên server Apple thông qua số IMEI. Ngoài ra mở khóa tài khoản icloud của iphone 4 bằng phần cứng cũng là giải pháp thứ 2 tiết kiệm chi phí, thời gian cho khách hàng.

iphone 4s bị khóa icloud

Một Số Nhược Điểm Khi Mở Bằng Phần Mềm

Tuy nhiên theo chúng tôi các bạn nên mở khóa bằng phần mềm công nghệ vì mở khóa bằng phần cứng thường có 1 số nhược điểm sau:

  • Unlock iCloud bằng phần cứng là tiến hành bằng cách can thiệp sâu vào cấu trúc của thiết bị, thay thế những thiết bị rất quan trọng đến hoạt động của máy. Thực tế, thay main, thay bộ ba: BB, ổ cứng và Rom là tìm cách thay thế số IMEI và số Serial của điện thoại iPhone, điều này không khác gì việc chắp vá linh kiện để tạo ra iPhon mới.
  • Cách thay thế phần cứng mang lại cho iPhone của bạn khá nhiều rủi ro, cụ thể:

Với những iOS chưa được tích hợp sẵn iCloud trong Lock Active như iPhone 4 thì thay thế phần cứng sẽ giúp bạn dễ dàng kích hoạt được iPhone và đăng nhập iCloud mới. Nhưng iPhone 4 sẽ mất IMEI, mất sóng do dùng Sim ghép; iPhone 4s, 5, 5s thì gặp một loạt lỗi như: treo Táo, tự về DFU, không Restore được hoặc Restore gặp hàng loạt lỗi theo các số lỗi 4014, lỗi 14, lỗi 9, lỗi 1, lỗi 1669, lỗi 3…

Riêng đối với iOS 7 trở lên, việc can thiệp phần cứng không thể giúp bạn vượt được iCloud để kích hoạt iPhone.

  • Có thể bạn sẽ khởi động được iPhone, nhưng máy chỉ đăng nhập được ứng dụng truy cập Wifi mà không thể thực hiện được những tính năng khác. Đồng thời, bạn reset iPhone, thiết bị vẫn yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản iCloud để Active iPhone.
  • Ngoài ra, khi thay thế các thiết bị phần cứng với bộ ba: BB, Rom, ổ cứng, mỗi thiết bị được bố trí một vị trí khác nhau. Bạn hãy tưởn tượng, chiếc iPhone mảnh mai của bạn sẽ bị lật tung lên để thay thế, nó sẽ tác động hoặc làm hỏng các thiết bị khác trên máy.
  • Hơn nữa, bạn cần phải giao máy của mình cho các cửa hàng sửa chữa khoảng 1 tuần để thay thế phần cứng, sẽ không có gì đảm bảo thiết bị iPhone chính hãng của bạn sau khi đó không bị thay thế.

Bạn cần xóa icloud iphone 4 của Apple, bẻ khóa icloud nhưng phân vân chưa biết nên chọn cách nào an toàn cho thiết bị. Hãy đến với chúng tôi trung tâm sửa cữa HNCOM với nhiều năm kinh nghiệm chuyên giải mã unlock mở khóa icloud iphone 4 cho tất cả model IMEI.

HNCOM có đội ngũ nhân viên kỹ sư có thủ thuật chuyên nghiệp, chính xác, nhiệt tình. Ngoài ra các dịch vụ sửa chữa máy tính, macbook, iPad, iPhone(ví dụ: bị về vẫn đề kết nối tai nghe,..), Apple Watch,.. cũng sẽ làm quý khách hàng hài lòng, phụ kiện laptop, phụ kiện iPhone, phụ kiện iPad,..ở đây đều chất lượng và uy tín, đảm bảo sản phẩm bảo hành.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933