Làm thế nào để tăng tuổi thọ của Pin laptop?

Pin laptop của bạn nhanh hết hơn so với trước đây? Bạn chỉ làm việc được 1 – 2 giờ trước khi phải cắm sạc vào ổ điện? Có vẻ đã đến lúc cần thay thế pin, nhưng trước hết, bạn cần biết một vài điều liên quan.

tăng tuổi thọ của PIn laptop

Trước đây pin laptop được bán với giá khá là đắt dòng phổ biến rơi tới 1,6 triệu đồng còn các dòng cao cấp thì…. Còn bây giờ giá pin laptop các dòng bình dân giá đã khá là rẻ rơi vào mức từ 550.000 tới 650.000 và được bảo hành 9 tháng. Dù rằng giá thành pin có rẻ đi thế nào đi chăng nữa thì chúng ta cũng cần phải hiểu được cơ chế hoạt động cũng như tuổi thọ của Pin laptop để giúp Pin laptop luôn khỏe và bền bỉ theo năm tháng.

1
Hầu hết pin laptop bắt đầu yếu đi sau 1-2 năm. Tất nhiên, điều này thay đổi tùy thuộc vào cách sử dụng của bạn, nhưng trung bình pin laptop dùng tốt trong khoảng 400 lần sạc lại (hay còn gọi là cycle – chu kỳ). Sau đó, nó bắt đầu mất dần khả năng tích điện.

Đó là lý do tại sao khi mới mua, pin của bạn dùng được 3 – 4 giờ mà nay chỉ chạy được 1 – 2 giờ. Và sau một vài năm, bạn có thể khá may mắn khi chạy được thậm chí chỉ 1 giờ.

2
Có thể kéo dài tuổi thọ viên pin hiện tại của bạn. Nếu bạn sử dụng laptop như chiếc máy tính để bàn, bạn có thể đang lãng phí số chu kỳ sạc của pin khi lúc nào cũng cắm bộ sạc vào ổ điện.

Giải pháp: tháo pin ra cho đến khi bạn thực sự cần phải đi đâu đó với chiếc laptop của mình. Khi laptop được cắm vào ổ điện qua AC adapter, nó không thực sự cần đến pin.

3
Tính đến những lựa chọn thay thế của bên thứ ba. Khi bạn pin, bạn không nhất thiết phải mua từ nhà sản xuất chiếc laptop của mình, vì có thể sẽ phải trả mức giá cao – Hãy điện ngay cho chúng tôi theo số máy: (04)66.849.555  để được tư vấn và báo giá tốt nhất về Pin laptop nhé.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933