Mở iCloud iPad Pro Dành Cho Người Chuyên Và Không Chuyên

Mở iCloud Ipad Pro là một dịch vụ tại HNCOM. Icloud được coi là ứng dụng khá tuyệt vời dành cho những ai am hiểu và có thể sử dụng triệt để tính năng mà nó đem lại. Nó là chính tài khoản giúp người dùng lưu trữ bảo mật dữ liệu trên đám mây nhằm bảo vệ iPad của bạn tránh khỏi tình trạng bị mất dữ liệu hay bị xâm nhập trái phép.

MỞ ICLOUD IPAD PRO

Thế nhưng, đối với những người không quan tâm nhiều đến công nghệ thường hay bị vướng vào rắc rối do tài khoản iCloud này mang lại. Và để sử dụng lại được iPad Pro bắt buộc bạn phải bẻ khóa hoặc xóa tài khoản iCloud iPad Pro. Vậy mở iCloud iPad Pro như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

mở icloud iapd proCách mở khóa iCloud iPad pro

1
Các Trường Hợp Dính iCloud Thường Gặp

Một số trường hợp iPad pro dính iCloud như:

  • Trường hợp dính iCloud ngoài màn hình: Đó là trường hợp khi thiết bị bị chủ sở hữu báo mất lên hệ thông server Apple yêu cầu khóa máy và gặp trường hợp này không thể vào bên trong máy, máy yêu cầu đăng nhập user và password.
  • Trường hợp dính iCloud bên trong màn hình: Trường hợp này vẫn có thể sử dụng các chức năng của iPad pro 1 cách bình thường, nhưng khi muốn tải ứng dụng hoặc restore thì không thực hiện được vì không nhớ password, vì vậy trường hợp này không thể download bất kỳ ứng dụng gì cho máy.

2
Giải Pháp Mở Khóa iCloud iPad Pro

Cũng tương tự như trường hợp khóa iCloud iPhone hay các dòng khác, iPad pro cũng phải open khóa theo cách giống iPhone mới sử dụng được, đó là thực hiện mở iCloud bằng phần cứng và phần mềm chuyên nghiệp.

  • Với phương pháp mở iCloud bằng phần cứng sẽ làm cho số IMEI và serial của máy thay đổi.

– Dịch vụ iCloud iPad pro phiên bản 3G/ Wifi bằng phần cứng sẽ thoát hoàn toàn 100% tài khoản kích hoạt iCloud, mọi chức năng đều hoạt động tốt mà không ảnh hưởng gì và độ bền của iPad pro cũng được đảm bảo trong suốt quá trình sử dụng.

  • Xóa iCloud bằng phần mềm thực hiện mở khóa với chi phí khá cao và thời gian lâu hơn. Tuy nhiên, chỉ có xác xuất thành công cao với những máy clean IMEI, còn lại thì giải pháp phần mềm chưa khắc phục được.

Hy vọng với những phương pháp mở iCloud iPadchúng tôi đề cập tới sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục được “rắc rối” mà bạn đang gặp phải.

Chúc bạn thành công!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933