Lỗi Cơ Bản Của Sạc Macbook Mà Ai Cũng Cần Biết Để Xử Lý Tại Nhà

Lỗi cơ bản của sạc Macbook thường gặp là gì? Apple là thương hiệu, là cái tên luôn được đông đảo người yêu công nghệ “săn đón”. Với sự cải thiện không ngừng để đạt đến độ hoàn hảo hơn về từng dòng sản phẩm Macbook sau khi ra đời, họ đã hoàn toàn chinh phục được khách hàng bởi lối thiết kế máy, tính năng mới vượt trội.

LỖI CƠ BẢN CỦA SẠC MACBOOK

Tuy nhiên, dù là sản phẩm cao cấp nhưng Macbook vẫn không thể tránh khỏi tình trạng như lỗi phần mềm, lỗi pin, hay lỗi sạc. Để giúp bạn khắc phục được các tình trạng trên, hôm nay HNCOM xin liệt kê ra những lỗi cơ bản ca sạc Macbook mà ai cũng cần biết.

lỗi cơ bản của sạc macbook

1
Hiện Tượng Sạc Cắm Vào Nguồn Điện Nhưng Đèn Không Sáng

  • Nguyên nhân: Không thể kết nối được có thể là do bị chập nguồn vào hoặc là do 2 dây ra bị đứt nên chạm mạch.
  • Cách khắc phục: Khi các bạn không may gặp phải lỗi này, thì giải pháp cứu binh là cần cắm sạc vào ổ điện không chập chờn, nếu có hiện tượng sạc vào điện nhưng bị đứt quãng thì các bạn nên mang đến các trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng để họ nối lại dây.

2
Sạc Bị Chập Chờn Lúc Được Lúc Không

HNCom nghĩ rằng, nguyên nhân không kết nối được đôi khi chỉ là do lâu ngày bạn không lau, chùi nên đầu cắm của dây sạc bị dính bẩn, hoặc dây đã bị đứt dở hai đầu, nên làm cho sạc Macbook lúc được lúc không.

  • Giải pháp: Vô cùng đơn giản, bạn nên vệ sinh thường xuyên cho sạc, cần chú ý các vết bẩn bám trên ổ cắm của sạc Macbook.

3
Dây Sạc Macbook Bị Đứt Và Bị Cháy 2 Đầu Dây

  • Nguyên nhân: Lỗi này đôi lúc chỉ là do sự vô ý bạn hoặc người khác sau khi dùng sạc Macbook thì đem quấn dây lại, hoặc đè vật nhọn lên làm cong đầu dây, lâu ngày làm cho dây sạc macbook sẽ bị gãy gây nên sự chập chờn khi sạc.
  • Cách khắc phục: Trong quá trình sạc bạn nên để dây sạc thẳng và chắc chắn rằng không có một rào cản xung quanh nào gây hại cho dây sạc.

4
Dây Sạc Macbook Bị Đứt Của Lỗi Cơ Bản

  • Đừng vội vàng vứt dây đi mà các bạn nên làm theo các hướng dẫn sau đây của HNCom, để cứu vãn tình thế.
  • Dụng cụ cần có: Dây sạc Macbook đã bị gãy, tua vít, mỏ hàn và súng bắn keo.
  • Đầu tiên, các bạn nên gỡ củ sạc Macbook ra một bên, rồi dùng tua vít để làm cho hai bên tai cuốn dây tuột ra. Tiếp đến, dùng tua vít lật theo mép dây của sạc Macbook, tìm đoạn dây bị đứt. Sau khi tìm thấy, bạn nên nối chúng lại theo đúng màu sắc của dây. Nối dây xong bạn cần cuốn dây sạc Macbook lại cho cẩn thận để tránh chập điện gây hư hỏng đến sạc.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi sạc macbook không vào điện, sạc pin Macbook không nhận có thể là xuất phát từ chủ quan hoặc khách quan. Tuy nhiên dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa, thì khi sử dụng sạc Macbook bạn cũng nên cẩn thận, bảo quản sạc đúng cách để tăng tuổi thọ cho sạc cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí.

Hy vọng với những chia sẻ của HNCom sẽ giúp các bạn nhận biết được các lỗi cơ bản của sạc Macbook, từ đó biết cách sửa. Chúc các bạn thành công không chỉ dừng lại trong việc tìm mua được chiếc Macbook chính hãng mà còn mua được các thiết bị đi kèm cũng chỉ của Apple mà thôi.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933