Sửa Macbook Bị Vào Nước – Dính Nước

Một ngày đẹp trời chiếc Laptop Macbook thân yêu của bạn bị vào nước do sơ suất của mình hay do trời mưa khiến bạn đau đầu. Do đó chúng ta khi sử dụng Macbook luôn lo lắng mỗi khi mang vác laptop đi làm việc và tránh tối đa không để laptop bị vào nước, dính nước.

MACBOOK BỊ VÀO NƯỚC

macbook-bi-nuoc-vao

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà trường hợp laptop Macbook vào nước trở nên hiếm hay ít ỏi. Không chỉ riêng laptop mà bất cứ thiết bị điện tử, đồ diện gia dụng nào cũng đều phải tránh nước để không xảy ra trường hợp các linh kiện bị chạm mạch hay cháy nổ. Nếu xảy ra trường hợp laptop bị vào nước, người sử dụng laptop cần nhanh chóng lau khô và dùng máy sấy sấy cho thật khô các linh kiện, phụ kiện laptop bị dính nước rồi cho vào hũ gạo. Sau đó đừng vội bật lên kiểm tra ngay mà hãy mang ngay tới các trung tâm sửa chữa laptop uy tín gần đó để nhân viên kỹ thuật của họ kiểm tra và khắc phục cho bạn – Chứ đừng để máy như vậy rồi cảm thấy máy đã khô nước có thể bật lên (Làm như vậy là bạn đã vô tình có thể làm chập cháy các linh kiện bên trong rồi đó.)

Với những dòng sản phẩm không thể dễ dàng tháo rời bàn phím như Macbook air hay Ultrabook, người sử dụng các thiết bị trên trong trường hợp máy bị vào nước chỉ có một lựa chọn duy nhất là đem thiết bị của mình tới trung tâm bảo hành hay sửa chữa laptop để nhờ kiểm tra hoạt thay những linh kiện, phụ kiện laptop không thể hoạt động bình thường.

Thế nhưng, trước khi đem máy đến trung tâm sửa chữa hoặc bảo hành laptop, người sử dụng laptop cần lau khô thiết bị bằng khăn mềm. Sau đó cần hong khô thiết bị để chắc chắn rằng các phân tử nước đã bốc hơi hết. Người sử dụng laptop có thể dùng gạo làm vật hút ẩm hay mỡ hết các quạt để đẩy nhanh tiến trình hong khô và nhớ đặt laptop trong căn phòng rộng khô thoáng.

Laptop bị vô nước không phải là trường hợp hiếm xảy ra. Vì vậy, khi gặp trường hợp này, người sử dụng laptop cần nhanh chóng làm thiết bị khô ráo trước khi đem laptop đến các trung tâm hay tiệm sửa chữa laptop.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933