Bí Quyết Thay IC Nguồn iPad Mini Ở Rẻ Nhất Tại Hà Nội

iPad mini của bạn đang xảy ra hiện tượng lỗi nguồn, mất nguồn vậy rất có thể chiếc iPad của bạn đã bị hỏng IC nguồn. Với lỗi này, việc sửa chữa thay thế sẽ rất tốn kém vì vậy để tìm được trung tâm thay IC nguồn iPad mini giá rẻ tại Hà Nội không phải chuyện dễ dàng.

THAY IC NGUỒN IPAD

Nếu bạn đang gặp khó trong việc tìm kiếm trung tâm sửa chữa, hãy để chúng tôi giúp bạn.

thay ic nguồn ipadThay IC nguồn iPad mini

1
Nguyên Nhân IC Nguồn iPad Mini Hỏng

Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc hư main ic nguồn máy tính bảng iPad? Bạn sẽ cần tìm hiểu và nắm rõ những nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng hư hỏng main ic nguồn máy tính bảng iPad bên dưới:

  • Sử dụng nguồn điện không ổn định cũng khiến IC nguồn hỏng.
  • Bộ sạc dùng để sạc iPad mini là hàng kém chất lượng.
  • Khi mua iPad mini, người dùng không kiểm tra kỹ máy dẫn đến mua phải máy “tàu”. Ngoài ra trong quá trình đi sửa chữa có thể linh kiện bị thay thế nên việc máy bị hỏng IC nguồn là điều không thể tránh khỏi.
  • Do va đập mạnh hoặc bị rơi vào nước.
  • Do PIN hoặc IC nguồn bị lỗi.
  • Lỗi do phần mềm , up phần mềm sai cách khiến máy mất BOOT.
  • Do Mainboard bị hỏng hoặc chập.
  • Vừa sạc vừa sử dụng: Khi máy tính bảng của bạn hết pin, bạn cắm sạc nhưng lại sử dụng thì sẽ dẫn đến tình trạng hư hỏng main ic nguồn máy tính bảng iPad. Tình trạng này kéo dài sẽ gây hư hỏng và ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác của máy.
  • Pin máy bị chai pin: Chiếc máy tính bảng iPad do Apple sản xuất ra mặc dù là thiết bị công nghệ vô cùng cao cấp, nhưng đôi lúc sẽ trục trặc và hư hỏng. Điển hình là chất lượng pin, khi pin bị chai, hư hỏng nặng nề sẽ thường xuyên xảy ra tình trạng sập nguồn khi đang sử dụng. Lâu ngày sẽ kèm theo vấn đề hư main ic nguồn máy, khiến cho máy không thể hoạt động mượt mà, ổn định như trước.

2
Hiện Tượng iPad Bị Hư IC Nguồn

Hiện tượng khi IC bị hỏng:

  • Nhấn nút khởi động nhưng iPad không lên nguồn.
  • iPad đang chạy ứng dụng thì đột nhiên mất nguồn, tắt nguồn liên tục.
  • iPad tắt nguồn trong trạng thái chờ tầm 15 phút mở lại thì thấy bị mất nguồn bật không lên.

3
Khi Nào Cần Thay IC Nguồn Của iPad?

Thay ic nguồn iPad trên mainboard là giải pháp cuối cùng, chỉ nên thay khi đã kiểm tra kỹ các linh kiện liên quan trên máy. Có khá nhiều trường hợp dẫn đến tình trạng iPad bị mất nguồn, tắt nguồn bật không lên. Sau đây là cách kiểm tra để sửa lỗi iPad bị mất nguồn bạn tham khảo:

1.Đầu tiên bạn thử cắm sạc vào iPad xem có hiện biểu tượng sạc pin hay không. Nếu iPad hiện biểu tượng sạc pin nhưng vẫn không lên nguồn thì có thể pin trong máy đã bị hư. trường hợp pin iPad bị hư cũng gây ra tình trạng iPad sạc không lên nguồn.

2.Nếu bạn thử cắm sạc nhưng iPad không có biểu tượng đang sạc pin thì có thể chân(chui)sạc bị hư. Trong trường hợp bạn không tự thay chân sạc iPad được, bạn có thể mang đến trung tâm Huy Dũng Mobile nhờ các bạn kỹ thuật tại đây kiểm tra và thay thế.

3.Trường hợp iPad để lâu ngày không sử dụng, pin bị cạn kiệt thì cũng không thể mở nguồn hoặc sạc được pin. Bạn nên mang máy đến Bệnh viện máy tính để kỹ thuật viên tại đây hỗ trợ kiểm tra kích pin hoàn toàn miễn phí. Bạn đừng cố cắm sạc khi pin iPad bị cạn kiệt sẽ dễ gây ra lỗi chạm chập mainboard dẫn đến tình trạng iPad bị treo táo.

4.Nóng bất thường: Khi sử dụng iPad ở những tác vụ đơn giản, không chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc nhưng vẫn xảy ra tình trạng nóng. Đi kèm với đó là tắt nguồn đột ngột và iPad tự khởi động lại, nóng máy.

Điều này chắc chắn là dấu hiệu cho thấy bạn cần sửa main ic nguồn iPad để khắc phục vấn đề đang gặp phải.

5.Không thể khởi động khi nhấn phím nguồn: Khi bạn nhấn phím nguồn của iPad quá lâu nhưng vẫn không thể khởi động máy, thì chắc chắn main ic nguồn máy tính bảng iPad đã trục trặc và hư hỏng.

6.Sạc pin lâu nhưng không lên pin: Khi bạn sạc pin chiếc máy tính bảng iPad của bạn cả đêm, nhưng đến sáng dậy chiếc máy tính bảng vẫn không lên pin, thật khiến bạn bực bội. Đây là dấu hiệu biểu hiện main ic nguồn máy tính bảng iPad hư hỏng và xảy ra lỗi.

Và còn rất nhiều trường hợp gây ra lỗi iPad bị mất nguồn mở không lên. Để biết chính xác main iPad có đúng bị ic nguồn hay không, quý khách hàng vui lòng mang máy đến trung tâm để kiểm tra trực tiếp. Tại HNCOM bạn sẽ được trực tiếp xem quy trình kiểm tra trước khi tiến hành sửa chữa.

4
Quy Trình Thay

Quy trình để thay đổi mới: 

  1. Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra tình trạng.
  2. Tháo máy cho khách hàng kí tên vào tất cả các linh kiện bên trong.
  3. Kỹ thuật tiến hành sửa chữa và test lại các tính năng của máy
  4. Cho quý khách kiểm tra lại toàn bộ chữ ký và tiến hành ráp lại trước sự quan sát của quý khách.
  5. Bàn giao cho quý khách và ghi phiếu bảo hành.

5
Thay IC Nguồn iPad mini Tại Hà Nội

IC nguồn là bộ phận quan trọng đối với iPad mini, nó có chức năng quản lý, kiểm soát và phân phối nguồn từ pin tới các mạch tương ứng và các IC khác. Vì vậy, khi IC nguồn bị hư hỏng, nó sẽ làm cho iPad bị mất nguồn, sập nguồn và các chức năng trên iPad không thực hiện được.

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ thay IC nguồn iPad mini thì hãy đến với HNcom, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, trung tâm luôn thay đổi mình dựa trên những ý kiến đóng góp của khách hàng để phát triển, nâng cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Trung tâm HNcom đảm bảo luôn sử dụng linh kiện chính hãng, khách hàng sẽ không phải lo lắng việc bị thay thế linh kiện kém chất lượng.

Những kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tại trung tâm sẽ trực tiếp thực hiện việc sửa chữa, thay IC nguồn iPad mini để bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Những cam kết đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của trung tâm:

Khi thay IC nguồn iPad mini tại HNcom, trung tâm cam kết khách hàng sẽ nhận được sự trợ giúp, tư vấn tốt nhất của đội ngũ nhân viên. Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa, HNcom tự tin sẽ giúp khách hàng khắc phục mọi vấn đề trên chiếc iPad đang gặp phải. Tại đây luôn có:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
  • Trang bị máy móc sửa chữa hiện đại, tân tiến nhất.
  • Giá linh kiện luôn rẻ nhất và đảm bảo 100% là hàng chính hãng.
  • Chế độ bảo hành tốt nhất tại Hà Nội.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933