Cách Khắc Phục Lỗi iPad Không Vào Được Facebook Đơn Giản

Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng facebook là trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất trên iPhone hay bất cứ chiếc điện thoại nào và ipad cũng vậy. Bởi phổ biến nên facebook không chỉ được đăng nhập bằng máy tính mà ngày nay người dùng có thể đăng nhập facebook trên các thiết bị iOS hay Android.

LỖI IPAD KHÔNG VÀO ĐƯỢC FACEBOOK

Nhưng dạo gần đây, không ít người sử dụng iPad phản hồi với HNCom rằng máy của họ không vào được facebook. Vậy vì sao lại xảy ra lỗi iPad không vào được facebook, và cách khắc phục lỗi không vào được FB như thế nào? Tất cả sẽ được tìm hiểu và gói gọn bằng những thông tin hữu ích dưới đây.

lỗi ipad không vào được facebook

1
Vì Sao iPad Không Vào Được Facebook?

  • Để đăng nhập vào Facebook trên thiết bị iPad bạn không chỉ cần tải ứng dụng về mà còn cần kết nối mạng cho thiết bị này. Chưa kết nối mạng cũng là một nguyên nhân iPad không vào được Facebook.
  • Không chỉ riêng iPad mà các thiết bị khác như Smartphone, Macbook, Laptop… mặc định ở Việt Nam đều không thể vào facebook vì mạng Việt cấm Facebook vì thế để có thể vào được facebook thông thường chúng ta phải đổi DNS sang Google (8.8.8.8 hay 8.8.4.4) hoặc đổi Proxy…
  • Mạng Internet mà bạn đang sử dụng để đăng nhập vào Facebook trên iPad cũ bị lỗi cũng là một nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên.
  • Một nguyên nhân khác khiến iPad  không truy cập vào Facebook được là do bạn đã nhập mật khẩu tài khoản sai.

2
Cách Khắc Phục Lỗi iPad Không Vào Được Facebook Đơn Giản

  • Cách 1: Đừng quên kết nối mạng cho iPad

Bạn không đăng nhập được vào tài khoản Facebook được trên iPad có thể là do chưa kết nối mạng. Với nguyên nhân này bạn chỉ cần kết nối mạng wifi hoặc 3G cho iPad sau đó đăng nhập lại là xong.

  • Cách 2: Hãy kiểm tra lại mật khẩu tài khoản Facebook xem đã đúng hay chưa

Mật khẩu chính giúp bạn bảo mật tài khoản Facebook. Tuy nhiên, chỉ cần nhập sai mật khẩu hệ thống sẽ không cho phép bạn đăng nhập vào tài khoản đó. Với nguyên nhân này bạn hãy kiểm tra lại mật khẩu tài khoản Facebook của mình đang sử dụng xem đúng hay chưa. Sau đó đăng nhập lại một lần nữa để kiểm tra kết quả.

  • Cách 3: Sử dụng phần mềm Opera để vào facebook

Khi sử dụng iPad thay vì vào trực tiếp facebook bằng trình duyệt safari hoặc ứng dụng facebook thì bạn nên cài phần mềm duyệt web Opera mini vào sau đó sử dụng trình duyệt này để và facebook. Ứng dụng này có các hệ thống server khủng để bạn trỏ DNS phân giải và nó không chặn facebook vì thế bạn có thể lên mạng một cách thoải mái.

  • Cách 4: Vào facebook cho iPad bằng cách đổi DNS

Đây là cách thông dụng nhất và thường mang lại thành công cao. Chỉ cần bật Wifi lên sau đó nhấn vào chữ “i” bên góc của mạng đang cần. Sau đó bạn hãy chỉnh DNS lại là 8.8.8.8 hay 8.8.4.4 và trở ra kết nối mạng và lên facebook bình thường.

HNCom tin chắc rằng, chỉ cần áp dụng một trong 4 cách xử lý lỗi iPad không vào được facebook đơn giản, hiệu quả cao trên chắc chắn bạn sẽ chữa được lỗi nhỏ này. Không có gì có thể làm khó được bạn, chỉ có điều bạn có cố gắng tìm mọi cách để cứu chữa thiết bị của mình mà thôi!.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933