Hướng Dẫn Khắc Phục Camera iPad Bị Ngược Hiệu Quả Tại Nhà

Lỗi camera bị ngược là điều khá thường thấy hiện nay trên hầu hết các thiết bị iPad. Vậy làm sao để có thể khắc phục lỗi camera iPad bị ngược, hãy cùng HNcom tìm hiểu cách fix camera iPad bị ngược để giúp bạn có những bức ảnh thật đẹp nhé!

KHẮC PHỤC CAMERA IPAD BỊ NGƯỢC

khắc phục camera ipad bị ngược tại nhà

Khắc phục camera iPad bị ngược

Hiện nay, trên các thiết bị iPad đều đã có thể thực hiện chụp ảnh đẹp, tuy nhiên việc giúp chụp ảnh đẹp trên iPad với các bức ảnh Selfie sẽ tốt hơn khi chúng ta đã fix lỗi camera ngược trên iPad, Camera Selfie khiến bức ảnh chụp tự sướng của bạn luôn thiếu tự nhiên và kém bắt mắt.

1
Lỗi Camera iPad Bị Ngược Phát Sinh Do Những Nguyên Nhân Nào?

Có nhiều người cho rằng nguyên nhân lỗi camera iPad bị đảo ngược bắt nguồn từ lỗi phần cứng thiết bị khiến camera bị tình trạng trên, tuy nhiên điều này hoàn toàn không phải là nguyên nhân.

Nguyên nhân camera iPad bị đảo chiều là do tính năng tự động lật hình của hệ thống. Việc này giúp bạn có thể thực hiện chụp các bức ảnh Selfie có kèm chữ sẽ không bị lỗi ngược chữ thường thấy hiện nay. Vì nó là tính năng của hệ thống nên chúng ta vẫn có cách khắc phục camera iPad bị ngược nếu bạn không thích điều này.

2
Khắc Phục Lỗi Camera iPad Chỉ Trong Tích Tắc

Để khắc phục vấn đề này trong mỗi lần thực hiện chụp ảnh Selfie các bạn cần thực hiện thao tác sau:

  • Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Camera360 cho iPad. Tại giao diện ứng dụng để có thể thực hiện cách chụp ảnh với camera mà không bị ngược bằng cách ấn chọn biểu tượng camera ở giữa màn hình.
  • Bước 2: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận cho phép Camera360 cho iPad truy cập vào Camera, ấn chọn OK để xác nhận.
  • Bước 3: Sau đó các bạn sẽ được truy cập vào trình camera trên ứng dụng, tại đây các bạn ấn chọn biểu tượng hình tròn màu vàng để chụp ảnh.
  • Bước 4: Như vậy, các bạn sẽ thấy chúng ta đã sửa lỗi camera iPad thành công rồi đấy.

Trên đây là bài viết hướng dẫn mẹo sửa lỗi camera iPad để bạn có thể tiếp tục sử dụng camera Selfie trên iPad không còn lỗi để có những bức ảnh chụp tự sướng thật đẹp.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933