Lỗi Màn Hình iPad Lúc Sáng Lúc Tối Và Cách Khắc Phục

Lỗi màn hình iPad lúc sáng lúc tối gây ra cho người dùng biết bao nhiêu phiền toái. Nó không chỉ khiến cho mọi thao tác bị chậm lại, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác người dùng.

MÀN HÌNH IPAD LÚC SÁNG LÚC TỐI

Bạn đang tìm kiếm nguyên nhân và làm sao để khắc phục tình trạng này cho máy tính bảng của bạn? Đừng lo lắng, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn quý độc giả xử lý trường hợp này như thế nào nhé.

màn hình ipad lúc sáng lúc tốiXuất hiện lỗi màn hình ipad lúc sáng tối

1
Nguyên Nhân Gây Ra Lỗi Màn Hình Của iPad Lúc Sáng Lúc Tối

Khi iPad gặp lỗi này, màn hình sẽ tự động sáng lên khi không sử dụng hay tự động sáng tối khi đang chơi game, xem phim khiến cho máy rất nhanh hết pin.

Nguyên nhân gây ra lỗi này xuất phát đều có thể từ cả phần cứng và phần mềm:

  • Phiên bản hệ điều hành hiện tại của iPad bị lỗi, không tương thích, hoặc do bạn đã cài phần mềm nào đó gây xung đột trên máy.
  • Bạn vô tình làm iPad rơi, va đạp mạnh vào màn hình, hay bị dính nước, ẩm mốc, cháy chập IC trên main khiến màn hình máy lúc sáng lúc tối.
  • Bộ cảm biến ánh sáng gặp trục trặc khiến cho chế độ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình bị lỗi nên xuất hiện tình trạng màn hình iPad lúc sáng, lúc tối.
  • Đôi khi cũng thể là do chế độ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình iPad bị lỗi gây ra hiện tượng này.

2
Hướng Khắc Phục Tình Trạng Màn Hình Lúc Sáng Lúc Tối

Trước tiên, bạn hãy thử tắt nguồn, reset lại máy xem tình hình có được cải thiện hay không. Tuy nhiên, đây chỉ là cách tạm thời, bởi hiện tượng trên có thể trở lại bất cứ lúc nào, tốt nhất bạn nên cài đặt, nâng cấp bản ROM mới nhất cho iPad.

  • Nếu lỗi do cảm biến ánh sáng, bạn chỉ cần vào cài đặt => màn hình => tắt tính năng độ sáng tự động đi và điều chỉnh độ sáng màn hình mặc định theo ý muốn, sẽ không còn hiện tượng màn hình máy tính bảng lúc sáng lúc tối xảy ra nữa. Nhưng không đơn giản như vậy, khi thay đổi môi trường, điều kiện ánh sáng khác nhau bạn phải thay đổi lại độ sáng bằng tay rất bất tiện, nên thay cảm biến ánh sáng mới để chấm dứt triệt để tình trạng này.
  • Cuối cùng là cài lại ROM, nhưng nếu vẫn không khắc phục được, thì Ipad củ bạn cần sự can thiệp, sửa chữa vào phần cứng.
  • Hãy mang chiếc máy của mình đi bảo hành hoặc tới một cơ sở sửa chữa có uy tín để được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng.

3
Cần Đến Đâu Khi Gặp Phải Tình Trạng Màn Hình iPad Như Vậy

HNcom được biết tới là nơi đi đầu về fix lỗi, thay thế linh kiện cho Laptop, Macbook và Smartphone tại Hà Nội.

Tại đây, bạn có thể trực tiếp theo dõi tất cả thao tác làm việc của nhân viên kỹ thuật và luôn được sự tư vấn đến những người có hiểu biết chuyên sâu về công nghệ.

Bạn chỉ cần ngồi chờ để nhận lại máy trong chốc lát. Tất cả các hư hỏng của thiết bị sẽ được khắc phục tức thì, bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng công đoạn.

Bạn sẽ thấy yên tâm khi đến với HNcom vì:

  • Sử dụng linh kiện có chất lượng tốt, bảo đảm zin mới 100% và có bảo hành dài hạn đúng với tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  • Chúng tôi luôn có giải pháp tiếp nhận, xử lý lỗi nhanh chóng lấy liền, giảm bớt thời gian chờ đợi.
  • Thực hiện khắc phục lỗi ngay lập tức ngay sau khi được sự đồng ý của khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đã từng sửa chữa thành công nhiều sự cố linh kiện phức tạp, khó khăn nhất.

Ngoài ra, khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất, cùng với nhiều phần quà có giá trị sau khi sử dụng dịch vụ. Hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Vậy nên, khi bạn đang gặp phải lỗi màn hình của iPad lúc sáng tối  hoặc bất cứ lỗi nào thuộc về thiết bị công nghệ điện tử hãy liên hệ tới số điện thoại 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để được tư vấn và nhận giải pháp xử lý vấn đề với mức giá tốt nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933