Màn Hình iPad Nửa Sáng Nửa Tối Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Bên cạnh lỗi màn hình xanh, sọc ngang dọc, lag, giật rung thì màn hình iPad nửa sáng nửa tối cũng là lỗi người dùng hay gặp phải.

MÀN HÌNH IPAD NỬA SÁNG NỬA TÔI

Vậy nguyên nhân gây ra lỗi này là từ đâu và làm cách nào để khắc phục hiệu quả tình trạng trên?

Màn Hình iPad Nửa Sáng Nửa Tối Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 3Lỗi Ipad

Tham khảo ngay các hướng dẫn dưới đây của HNcom để vấn đề của bạn có thể được đơn giản hóa đi.

1
Vì Sao Màn Hình iPad Lại Có Hiện Tượng Nửa Sáng Nửa Tối

Là một thiết bị khá được ưa chuộng hiện nay, iPad phục vụ người dùng từ công việc, học tập đến vui chơi giải trí. Tuy nhiên, cũng như thiết bị cảm ứng khác, Ipad rất dễ bị các lỗi liên quan đến màn hình như Ipad bị loạn cảm ứng, Ipad bị sọc màn hình,…và màn hình iPad nửa sáng nửa tối.

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi này, nhưng lí do thường gặp nhất có thể kể đến dưới đây:

  • Do va chạm mạnh làm ảnh hưởng đến phần cứng của iPad.
  • Bạn đã cài đặt một ứng dụng không tương thích, các phần mềm trên ipad bị xung đột khiến màn hình bị nửa sáng nửa tối.
  • iPad bị ngấm nước ảnh hưởng tới các bo mạch gây nửa sáng nửa tối màn hình , trong tình huống xấu hơn, iPad có thể bị cháy màn hình nếu không có cách xử lí kịp thời.

2
Cách Khắc Phục Màn Hình iPad Nửa Sáng Nửa Tối

Đầu tiên bạn hãy thử nhấn giữ tổ hợp phím Home + power cho tới khi màn hình iPad mở khóa.

  • Nếu cách này không được, bạn lại tiếp tục thử tiến hành Resetore lại iPad để loại bỏ lỗi thuộc về phần mềm (nếu có).
  • Trong một số trường hợp, bạn có thể dùng tay vỗ nhiều lần vào mặt sau máy xem có cải thiện được tình trạng màn hình Ipad nửa sáng nửa tối không.
  • Vì nếu là socket của màn hình bị lỏng thì cách vừa nêu có thể khắc phục hiện tượng này, tuy nhiên bạn cũng nên vỗ có giới hạn, nhẹ tay nếu không muốn gây ra những lỗi không đáng có.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm quy trình hướng dẫn tháo máy để kiểm tra xem bên trong máy cũng như màn hình có bị ẩm ướt không và tiến hành sấy khô. Tuy nhiên cách này không được khuyến khích cho những người không hiểu biết rõ về cách tháo lắp iPad.
  • Sau khi tiến hành các bước trên mà tình màn hình iPad nửa sáng nửa tối vẫn không có nhiều thay đổi, bạn hãy mang máy đến các trung tâm bảo hành hoặc cơ sở sửa chữa iPad uy tín để kỹ thuật viên kiểm tra và khắc phục giúp bạn.

3
Địa Chỉ Sửa Màn Hình iPad Uy Tín Tại Hà Nội

Nếu bạn đang loay hoay và mất thời gian để tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín để sửa lỗi màn hình Ipad bị lỗi nửa sáng nửa tối thì không cần mất công nữa, mà có thể tìm đến HNcom.

  • Tại đây chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tận tâm và chu đáo. Đồng thời, máy móc tân tiến, hiện đại cũng là một ưu điểm của trung tâm.
  • Ipad của bạn sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng theo đúng quy trình để tìm ra được chính xác lỗi và cách khắc phục tình trạng màn hình iPad bị nửa sáng nửa tối.
  • Thường với lỗi trên sửa thì có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí lúc ban đầu, nhưng sau một thời gian sử dụng thì lỗi rất dễ quay lại. Do vậy để chấm dứt triệt để thì chúng tôi khuyên bạn nên thay màn hình mới cho Ipad.
  • Với linh kiện luôn sẵn có, thời gian thay màn hình Ipad diễn ra tại HNcom chỉ trong vòng 30-45 phút, bạn có thể lấy máy ngay.
  • Cùng mức giá có sự thay đổi theo từng thời điểm thị trường hy vọng sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.
  • Chu đáo hơn khi thời gian bảo hành màn hình Ipad có thể lên tới 12 tháng.

Qua những thông tin trên đây hy vọng bạn đã nắm được phần nào nguyên nhân và cách khắc phục màn hình iPad nửa sáng nửa tối.

Trong trường hợp đã thử những cách trên mà tình hình màn hình iPad vẫn không có nhiều thay đổi, bạn hãy gọi ngay tới 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để được gợi ý hướng giải quyết trong thời gian ngắn nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933