Máy Tính Laptop Chạy Nóng Và Tự Tắt Là Bị Sao?

Khách hàng hỏi HNCOM như sau: Máy tính laptop của tôi sử dụng đã được trên 2 năm gần đây máy có hiện tượng chạy 1 lúc thì máy rất nóng và sau đó tự tắt đi. HNComputer cho tôi hỏi máy tôi bị bệnh gì và xử lý ra làm sao? – Chi phí mất bao nhiêu?

LAPTOP CHẠY NÓNG VÀ TỰ TẮT

HNCOM xin trả lời bạn như sau: Theo như mô tả của bạn thì có 3 khả năng có thể xảy ra đó là

  • Laptop của bạn sử dụng lâu ngày có rất nhiều bụi bẩn ở trong máy, không được vệ sinh sạch sẽ sẽ dẫn đến hiện tượng máy chạy nóng vì các bụi bấn đã che hết chỗ thoát nhiệt của máy, dẫn đến hiện tượng máy tự động tắt. Lúc này bạn cần mang máy qua cửa hàng của chúng tôi để thực hiện việc vệ sinh bảo trì định kỳ 6 tháng 1 lần – Chi phí rất hợp lý 100.000 VNĐ cho ngày thường và giảm 50% cho ngày Thứ 7 và Chủ Nhật. Riêng với máy Macbook là 200.000 VNĐ bạn nhé.
  • Thứ 2 có thể máy bị hỏng quạt, bị kẹt hoặc gây cánh quạt, quạt không chạy… Bạn bật máy lên và đưa tai sát máy lỗ thoát khí nóng của laptop xem quạt của mình có hoạt động bình thường không.
  • Thứ 3 cái này rất hay gặp – bạn chú ý xem máy của mình có card màn hình rời không (VGA rời) của các hãng NVdia, ATI, AMD. Nếu bạn dùng laptop có card rời mà gặp hiện tượng trên thì khả năng lỗi VGA của bạn là rất cao – Hãy mang ngay tới cửa hàng để chúng tôi xử lý cho bạn càng sớm càng tốt.

Hy vọng bài viết “Máy tính laptop chạy nóng và tự tắt là bị sao” là 1 kinh nghiệm nho nhỏ có thể giúp bạn phán đoạn được bệnh chiếc laptop yêu quý của mình.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933