Mẹo Phân Biệt iPad Thật Hay Giả Không Phải Ai Cũng Biết

Tính đến thời điểm này có thể nói chúng ta đang sống trong một thế giới thật giả lẫn lộn, và thiết bị điện tử cũng không phải là ngoại lệ. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể nhận biết được đâu là iPad thật? đâu là giả? Bài viết sau đây, HNCOM sẽ bật mí cho các bạn 6 mẹo phân biệt iPad thật hay giả không phải ai cũng biết để phân biệt được chúng.

PHÂN BIỆT IPAD THẬT HAY GIẢ

phân biệt ipad thật hay giả

1
Bao Bì Chắc Hẳn Là Điều Bạn Không Nên Lơ Là

  • Với những sản phẩm chính hãng của Apple , bao bì thường được làm rất cẩn thận và tỉ mỉ, nhất là phần seal máy. Những sản phẩm nhái, fake thường được đóng bao bì sơ sài, lỏng lẻo. Vì vậy, khi mua iPad bạn nên chú ý đến chất lượng in vỏ hộp, phông chữ phải rõ ràng, các đường mép sắc nét, không bị rách hay móp méo.

2
Sách Hướng Dẫn

  • Tất cả những thông tin quan trọng về iPad mà bạn định mua phải được viết bằng ngôn ngữ của quốc gia nơi bán mặt hàng đó. Nếu đây là thiết bị nhập khẩu cũng phải có một ít thông tin bằng tiếng Việt được đơn vị phân phối dán trên đó. Nếu ngược lại, thì có thể chiếc iPad là hàng nhái hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng.

3
Đừng Bỏ Quên Vật Liệu Cấu Tạo Nên Chiếc iPad

  • Với một thương hiệu nổi tiếng như Apple, họ sẽ không bất chấp lợi nhuận mà sử dụng vật liệu quá rẻ tiền. Nhựa, cao su hay nhôm trên các thiết bị xịn như điện thoại iPhone, iPad , Macbook …của Apple thường có độ hoàn thiện cao, các đường mép sắc sảo, gờ nối phải mịn… Còn ở hàng nhái, nếu bạn tinh ý một chút sẽ quan sát và nhận ra được các khuyết điểm.

4
Phông Chữ Một Dấu Hiệu Giải Mã iPad Là Hàng Nhái Hay Hàng Thật

  • Một trong 6 mẹo phân biệt iPad thật hay nhái không phải ai cũng biết đó chính là dựa vào phông chữ.
  • Logo có tính năng là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào và không có lý do gì công nghệ điện tử Apple lại làm nó một cách cẩu thả. Phông chữ in trên iPad pro thật luôn sắc nét, các đường in hay dập phải mịn, dễ đọc và tương đối bền theo thời gian. Và điều đương nhiên một số sản phẩm nhái thì không thể ghi tên nhà sản xuất chuẩn xác được mà chỉ ghi lái đi nhằm đánh lừa người dùng.

5
Sạc Pin iPad Thế Nào Là Hàng Thật?

  • Mặt hàng được phân phối và nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng Apple thường đi kèm củ sạc có đầu cắm phù hợp với ổ điện của thị trường đó. iPhone hay iPad pro là một ví dụ, trong đó hàng được phân phối chính hãng ở Việt Nam sẽ là loại củ sạc dẹt, chân sạc tròn. Sạc pin sẽ đồng nhất về màu sắc, được hoàn thiện sắc sảo, phần kim loại luôn sáng bóng, không có chi tiết thừa nhất là điểm nối giữa hai loại vật liệu. Với bất kỳ một đứa con nào của mình, mẹ Apple đều đầu tư kỹ lưỡng cho sạc, bởi  họ hiểu và chịu trách nhiệm về sự an toàn của người dùng.

6
Cáp Kết Nối Cũng Là Móc Xích Để Người Dùng Phân Biệt iPad Thật Hay Giả

  • Chất lượng của cáp kết nối là một trong những dấu hiệu để bạn phân biệt iPad pro hàng thật và nhái. Phụ kiện của iPad xịn sẽ luôn cứng cáp, bền chắc và chất lượng hoàn thiện đồng đều. Còn với đồ nhái bạn sẽ thấy các khoảng thừa, màu sắc không thống nhất, hình in bị nhòe và mờ…

Trên đây là 6 mẹo phân biệt iPad thật hay nhái không phải ai cũng biết, mà qua bài trên bạn có thể phân biệt được sản phẩm của bạn đang dùng hoặc muốn mua rồi chứ. cửa hàng HNCom hy vọng những ai đang sở hữu cho mình một chiếc iPad nói riêng, hoặc các phụ kiện như tai nghe,.. và các sản phẩm của Apple nói chung, có thể nắm được để trở thành người mua hàng thông thái. Đừng bỏ lỡ bất kỳ một chi tiết nào dù là nhỏ nhất đối với các thiết bị điện tử.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933