Thay Main iPad Wifi Ở Đâu Tại Hà Nội

Khi iPad wifi của bạn xảy ra hiện tượng không lên nguồn hoặc không thể thao tác cảm ứng được trên màn hình… khả năng là main iPad wifi của bạn đã bị hỏng. Bạn cần thay main ngay để tránh làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

THAY MAIN IPAD

Vậy thay main iPad wifi ở đâu để tránh được những rủi ro không đáng có. Với lỗi hỏng main này, bạn hãy mang đến trung tâm HNcom để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

Thay Main iPad Wifi Ở Đâu Tại Hà Nội 3Thay main iPad wifi ở đâu để tránh được những rủi ro không đáng có

1
Khi Nào Cần Thay Main iPad Wifi?

Vậy Main là gì?

Main chính là bo mạch chính, bo mạch này được kết nối vào màn hình, pin và các cụm main sạc tạo nên thiết bị hoàn chỉnh.

Khi máy xảy ra hư hỏng, 90% thao tác sửa chữa được thực hiện trên Main này. Tuy nhiên, một số trường hợp khi Main lỗi quá nặng, kĩ thuật viên không còn có khả năng phục hồi, hoặc nếu sửa máy vẫn không thể sử dụng được ổn định thì lúc này giải pháp thay Main iPad wifi là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

2
Thay Main iPad Wifi Cần Lưu Ý Những Gì?

Khi thay Main iPad wifi cần lưu ý:

  • Main được thay phải là Main Zin chưa qua sửa chữa và hoàn thiện mọi tính năng.
  • Main iPad wifi đòi hỏi tay nghề thợ tháo ráp phải có kinh nghiệm để có thể lắp hoàn chỉnh, nếu không khéo có thể gây ra một số lỗi kĩ thuật nghiêm trọng.
  • Bạn nên lựa chọn những trung tâm sửa chữa uy tín, lâu năm kinh nghiệm để thay Main iPad 4 wifi của mình.

3
Thay Main iPad Chính Hãng Giá Rẻ Tại HNcom

Khi chiếc iPad wifi bị hỏng main, bạn nên sửa chữa ngay để không làm gián đoạn đến quá trình sử dụng hàng ngày. Chi phí thay main iPad wifi không hề rẻ, bạn cần tìm trung tâm sửa chữa iPad uy tín để được trợ giúp.

Tại HNcom bạn sẽ nhận được sự trợ giúp tốt nhất:

  • Các linh kiện iPad wifi tại HNcom đều là hàng chính hãng, giá thay main luôn luôn rẻ nhất trên thị trường.
  • Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, thời gian thay main iPad wifi vô cùng nhanh, khách hàng có thể đợi lấy ngay.
  • Tại HNcom luôn có chế độ bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng, vì vậy khi đến đây sửa chữa, khách hàng có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc khách hàng của trung tâm.

Quy trình sửa iPad wifi tại trung tâm sửa chữa HNcom:

  1. Tiếp nhận máy: Tiếp nhận máy của khách hàng.
  2. Kiểm tra – tư vấn: Bộ phận kỹ thuật kiểm tra xác định lỗi, báo phương án sửa chữa, báo giá và thời gian sửa cho khách hàng.
  3. Sửa chữa: Quá trình thay main iPad wifi được tiến hàng trực tiếp dưới sự chứng kiến của khách hàng và đảm bảo đúng thời gian đã thông báo trước đó.
  4. Trả máy: Bộ phận kỹ thuật bàn giao lại máy, khách hàng trực tiếp kiểm tra máy.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933