Tình Trạng Pin iPad Sụt Nhanh Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Tình trạng pin iPad sụt nhanh có khả năng xuất hiện sau 1 thời gian bạn sử dụng iPad, tuy nhiên, có nhiều nguyên nhân xoay quanh việc pin iPad sụt nhanh.

Vậy làm sao để bạn xác định được nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng pin iPad sụt nhanh. Không cần tìm kiếm ở xa hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn dưới đây để có một chiếc máy tính bảng tiết kiệm pin nhé!

PIN IPAD SỤT NHANH

pin ipad sụt nhanhPin iPad sụt nhanh có nghiêm trọng không và cách khắc phục như thế nào?

1
  Tình trạng pin iPad sụt nhanh có nghiêm trọng không và nguyên nhân do đâu?

Sụt Pin iPad nhanh có thể do một số nguyên nhân sau:

  • Do máy bị chai pin: vì thiết bị điện tử nếu sử dụng quá mức qui định của nó, pin sẽ dần dần bị yếu, đến 1 lúc nào đó sẽ có hiện tượng chai pin. Khi iPad đã bị chai pin thì đồng nghĩa với việc pin sẽ tụt khá nhanh, cho dù không sử dụng nhiều.
  • Sử dụng không đúng sạc pin: Có nghĩa là nếu bạn sử dụng sạc không đúng của iPad, mặc dù là nó báo đầy, nhưng lượng pin bên trong không hề đủ. Do các loại sạc này không tương đồng với sạc iPad, có dòng điện yếu hơn, nên cùng 1 lượng pin full mà nó nạp vào không đủ để nuôi iPad.
  • Pin ảo cũng là nguyên nhân không thể không kể đến, khi mà nó báo đầy chỉ là bên ngoài, thực chất bên trong nó lại không thể sử dụng được lâu.
  • Có những phiên bản iOS cũng từng bị than phiền rằng là nguyên nhân gây ra hàng loạt vụ hao pin nhanh hơn từ phía người dùng.
  • Ứng dụng chạy ngầm cũng là một trong những ảnh hưởng gây hao sụt pin.

 chuto]2[/chuto] Một số cách sơ cứu khi gặp phải tình trạng hao pin iPad

– Trước tiên, bạn hãy thử cập nhật iOS xem tình trạng này có được cải thiện không.

– Nếu xác định không phải do iOS thì bạn hãy nghĩ ngay đến do pin hoặc sạc.

– Không được sử dụng sạc iPhone để sạc iPad và ngược lại. Mặc dù, 2 loại sạc này cùng 1 hãng Apple nhưng 2 sản phẩm sẽ tích điện năng khác nhau, do vậy nếu sử dụng không đúng không những pin lâu đầy mà có thể gây lỗi pin, lỗi máy, cháy nổ nếu không đúng dòng điện,..

– Cần phải kiểm tra pin xem thiết bị đã sử dụng được bao lâu, nếu ước chừng trên 1000 vòng sạc 100% thì hãy đi kiểm tra pin.

– Lưu ý cáp sạc, phải chắc rằng là hàng chính hãng theo máy nhé, hãy thử test sạc với bộ sạc và cáp khác của iPad, sau đó kiểm tra thời lượng pin để chắc chắn khắc phục được.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ về tình trạng pin iPad sụt nhanh, để các bạn có cho mình những kinh nghiệm để có thể bảo về và sử dụng pin một cách đúng cách. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ tới số điện thoại 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để được tư vấn và nhận giải pháp xử lý vấn đề với mức giá tốt nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933