Ép Kính iPhone 8 Plus Tại Hà Nội Và Những Điều Bạn Cần Biết

Dịch vụ ép kính iPhone 8 Plus chuyên nghiệp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng iPhone tại Việt Nam, đặc biệt là thành phố lớn như Hà Nội. Tuy nhiên dịch vụ này khá mới nên người tiêu dùng không biết chọn địa chỉ nào đáng tin cậy để ép kính cho “dế yêu”.

ÉP KÍNH IPHONE 8 PLUS

 

ép kính iphone 8 plus

Ép kính iPhone 8 Plus uy tín, chính hãng tại Hà Nội

1
Ép Kính iPhone 8 Plus Và Những Lưu Ý Quan Trọng Bạn Nên Biết

Ép kính iPhone 8 Plus mất khoảng bao nhiêu tiền?

Điện thoại iPhone 8 sở hữu màn hình lớn và đang là sản phẩm hot trên thị trường, có rất nhiều các trung tâm, cửa hàng hỗ trợ thay mặt kính iPhone 8 và giá được giao động trong khoảng từ 1000.000đ – 1.200.000đ.

Nguồn gốc mặt kính chuẩn bị ép cho iPhone 8 Plus của bạn

Thông thường để được sử dụng tốt nhất bạn cần thay mặt kính iPhone 8 Plus nguyên zin, tức là mặt kính lấy ra từ chiếc iPhone 8 Plus khác để có chất lượng tốt nhất.

Đây là những chiếc iPhone 8 Plus đã bị hư hỏng phần cứng không sửa chữa được và lấy mặt kính để sử dụng cho máy của bạn, bên cạnh đó cũng có những loại mặt kính hãng ngoài khuyên bạn không nên thay vì chất lượng sẽ không bằng hàng chính hãng Apple.

Minh bạch trong quá trình ép kính iPhone

Hãy chọn một trung tâm sửa chữa iPhone mà tại đó bạn có thể xem trực tiếp quá trình ép kính, hoặc thông qua chiếc camera giám sát, bởi việc ép kính thực hiện trong phòng kín bạn sẽ không thể vào đó xem trực tiếp như thay kính. Nếu không yêu cầu họ tháo màn hình để bạn ký tên và cầm những bộ phận còn lại về nhà, khi mặt kính được thay xong bạn mang chúng lên để lắp ráp lại, tránh được những rủi ro liên quan đến phần cứng khác sau này sẽ rắc rối cho bạn và cả cửa hàng.

2
Ép Kính iPhone Uy Tín Tại Hà Nội

Mặc dù tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm sửa chữa iPhone, nhưng với những giá trị tuyệt vời mang lại cho khách hàng, HNcom vẫn là sự lựa chọn hàng đầu với bất kỳ ai có nhu cầu ép kính iPhone 8 Plus.

Ưu điểm dịch vụ ép kính iPhone 8 Plus của HNcom:

  • Công nghệ ép hiện đại nhất, giúp tối ưu quy trình ép kính cả về thời gian lẫn độ chuẩn xác.
  • Tập hợp đội ngũ nhân viên, Kỹ thuật viên vừa có trình độ tay nghề cao, vừa có bề dày kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng
  • Quy trình ép kính iPhone 8 Plus chuẩn khoa học
  • Sử dụng mặt kính chính hãng của Apple, đảm bảo tính tương thích với thiết bị và độ bền, tuổi thọ
  • Toàn bộ quá trình kiểm tra, thay màn hình cảm ứng được Kỹ thuật viên thực hiện dưới sự quan sát của khách hàng. Cam kết không để xảy ra tình trạng “luộc đồ”, tráo linh kiện, phụ kiện và có thể lấy ngay
  • Giá ép kính iPhone 8 rẻ nhất khu vực
  • Chính sách bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng

Đặc biệt, với những khách hàng ở xa hoặc công việc bận rộn, không có thời gian mang máy tới trung tâm, nhân viên của HNCOM sẽ đến tận nơi nhận máy về kiểm tra, sửa chữa và trả lại thiết bị cho khách hàng theo địa chỉ được cung cấp.

Quy trình ép kính iPhone 8 Plus tại HNcom:

  • Bước 1: Tiếp nhận thiết bị, Kiểm tra, xác định mực độ hư hỏng, gợi ý phương án sửa chữa, báo giá với khách hàng.
  • Bước 2: Được sự đồng ý khách hàng, kỹ thuật viên bóc tách mặt kính cũ, vệ sinh sạch sẽ, quét lớp keo mới và tiếp hành ép kính bằng máy móc chuyên dụng
  • Bước 3: Test lại thiết bị lần cuối để đảm bảo khả năng hoạt động mượt mà trước khi bàn giao cho khách hàng.

HNcom luôn nô lực không ngừng để dần hoàn thiện hơn về mọi mặt, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ ép kính iPhone 8 nói riêng và dịch vụ sửa chữa smartphone nói chung chuyên nghiệp nhất với mức giá hợp lý nhất. Là dịch vụ sửa chữa điện thoại đáng tin cậy cho quý khách lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Điện thoại: 0904 515 696
  • Hotline: 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933