Màn Hình iphone Bị Đen 1 Góc – Hướng Khắc Phục Hiệu Quả

Là một chiếc Smartphone cao cấp do đó iPhone sở hữu màn hình cực đỉnh, siêu nét và được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh đó, một số người dùng iPhone cũng cho thấy màn hình iPhone của họ có xuất hiện hiện tượng màn hình iPhone bị đen 1 góc.

MÀN HÌNH IPHONE BỊ ĐEN

Với những người dùng iPhone lâu năm thì hiện tượng iPhone bị những điểm mực màu đen đã không còn xa lạ, bởi vì với những chiếc điện thoại sử dụng màn hình cảm ứng như iPhone thì màn hình rất dễ bị xuất hiện các lỗi như điểm chết, nhiễm từ, màn hình bị lệch màu hay điểm đen bởi chỉ cần một tác động lực quá mức lên màn hình là đã có thể khiến màn hình iPhone bị ảnh hưởng.

khắc phục màn hình iphone bị đen 1 góc

Hình ảnh chiếc IPhone 4 có Màn hình bị đen một góc

Trong trường hợp iPhone bị đen 1 góc cũng vậy. Hiện tượng điểm đen màn hình hay còn gọi là điểm chết Pixel là việc xuất hiện những điểm đen trên màn hình có kích thước to nhỏ khác nhau. Khi iPhone xuất hiện hiện tượng này, bạn không thể nào cảm ứng được tại những điểm này đồng thời gây khó chịu cho người dùng mỗi lần sử dụng nhất là khi xem phim hay chụp ảnh.

1
Một Số Nguyên Nhân Khiến Màn Hình iPhone Bị Đen 1 Góc

  • Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến trường hợp này chính là những yếu tố ngoại lực, bạn làm rơi rớt hay va đập màn hình với bề mặt cứng một lực mạnh, chính điểm chịu va đập đó sẽ xuất hiện điểm đen, chết màn hình.
  • Để lâu ngày, điểm này sẽ lan ra phía ngoài màn hình và dẫn tới vấn đề màn hình dế yêu của bạn 1 góc bị đen. Không những thế, việc màn hình iPhone bị vật nhọn chọc mạnh vào cũng sẽ dẫn tới trường hợp tương tự.
  • Làm rơi iPhone xuống đất có thể khiến máy bị hư hỏng màn hình.

2
Cách Khắc Phục Khi Màn Hình Bị Đen 1 Góc

  • Khi màn hình iPhone bị đen ở 1 góc thì bạn cần hiểu rằng màn hình của iphone đã bị tổn hại nghiêm trọng. Lúc này giải pháp duy nhất là tiến hành thay toàn bộ màn hình, vì nếu càng để lâu thì điểm đen đó có thể sẽ càng lan rộng hơn nữa.
  • Tuy nhiên, khi bắt buộc phải thay màn hình cho chiếc iPhone của mình, hẳn người dùng sẽ có nhiều băn khoăn vì việc thay màn hình đòi hỏi thao tác bung máy, mà đối với một số cửa hàng làm việc không uy tín thì đây là một cơ hội thuận lợi để họ đánh tráo linh kiện chính hãng trên chiếc điện thoại của khách thành linh kiện lô kém chất lượng để trục lợi. Do đó, bạn hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ lưỡng để có thể chọn được cho mình một cửa hàng có thương hiệu trên thị trường nhằm tránh tình trạng  “tiền mất tật mang” và chịu nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng máy sau này.

Trung tâm HNCOM được nhiều người biết đến là một địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa IPhone. Đến với chúng tôi các bạn không phải lo lắng về chất lượng, cũng như giá cả. Những linh phụ kiện mà chúng tôi thay thế hoàn toàn chính hãng và khách hàng có thể ngồi trực tiếp để xem quá trình thay thế để tránh tình trạng bị đánh tráo linh phụ kiện trong máy.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933