Nguyên Nhân Dẫn Đến Màn Hình iphone Bị Vàng

iPhone từ xưa đến nay đã được ưu chuộng bởi thiết kế đẹp, cấu hình, tính năng tốt và giá trị của máy không thể xếp dưới một smartphone nào khác. Tuy nhiên, không một sản phẩm công nghệ nào thoát khỏi những lỗi nhỏ và một trong số lỗi iphone thường gặp phải đó là lỗi bị vàng màn hình.

MÀN HÌNH IPHONE BỊ VÀNG

Vậy thì nguyên nhân là tại sao và cách khắc phục như thế nào sẽ được HNCOM hướng dẫn giải đáp ngay sau bài viết này.

màn hình iphone bị vàng

Nguyên Nhân Màn Hình Iphone Bị Vàng

1
Nguyên Nhân Từ Nhà Sản Xuất

  • Hiện tượng có thể do Apple sử dụng một lớp keo dán màn hình mới, lớp keo này cần một thời gian để làm khô. Do thời gian chưa đủ máy đã được chuyển đến tay người dùng nên xuất hiện những vệt ố vàng.

2
Do Tuổi Thọ Máy

  • Nếu đã sử dụng iphone được một thời gian dài và hiện tại màn hình iPhone của bạn chuyển màu vàng nhẹ một vài nơi thì rất có thể là do máy được sử dụng lâu rồi, các linh kiện cài đặc đã một phần bị oxy hóa.

3
Ngấm Nước, Các Chất Hóa Học, Chất Kích Thích

  • Khi bị nước, các chất hóa học, chất kích thích ngấm vào iPhone có thể gây hư hỏng nặng và dĩ nhiên nó cũng làm cho màu màn hình iPhone bị vàng, màu sắc khó coi.

Cách Khắc Phục iPhone Bị Vàng Màn Hình

Bảo hành thiết bị

  • Đối với những máy còn trong thời hạn và đủ điều kiện bảo hành hãy mang tới các điểm bảo hành Apple trên toàn quốc để được hỗ trợ khắc phục.
  • Trong trường hợp iPhone của bạn bị lỗi màn hình màu vàng do lớp keo kết dính màn hình chưa khô thì bạn cũng có thể kiên nhẫn chờ đợi một thời gian xem có hiệu quả hay không. Nếu tình hình không khả quan thì đó là điều đáng buồn vì bạn sẽ phải đến trung tâm sửa chữa để thay thế màn hình khác.
  • Để nhận biết màn hình iPhone  của bạn có là hàng nhái hay không bạn có thể tự kiểm tra bằng cách bấm giữ một biểu tượng bất kỳ trên màn hình sau đó di chuyển khắp trên màn hình. Nếu biểu tượng đó bị rơi ở điểm nào thì điểm đó là điểm chết của màn hình. Bạn có thể thử thao tác như thế khoảng 3 lần thử có thành công không. Nếu vẫn cho kết quả là biểu tượng bị rơi trong quá trình di chuyển thì có thể khẳng định rằng màn hình iphone của bạn là hàng nhái.

Trong trường hợp này, bạn hãy tìm đến trung tâm HNCOM –  một địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín để thay thế màn hình chính hãng cho iPhone của mình.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933