Bảng Giá Thay Màn Hình IPhone Tại Hà Nội [Bao Nhiêu Tiền]

THAY MÀN HÌNH IPHONE HÀ NỘI

Đối với một chiếc Iphone thì màn hình chính là phần dễ bị hư hỏng nhất. Chúng ta có thể thấy, khi bị hư hỏng màn hình, nhẹ thì trầy xước, nặng thì vỡ kính hoặc nặng hơn nữa là hư cả màn hình hiển thị và phần cảm ứng. Tuy nhiên, lỗi do người tiêu dùng thì máy thường sẽ không được bảo hành. Vậy nên, việc đem ra ngoài các cửa hàng sửa chữa là điều rất cần thiết. Để có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt chất lượng khi thay màn hình iPhone, thì việc tìm hiểu kỹ càng trước và sau khi đi thay màn hình iPhone thật sự rất quan trọng.

Các lỗi màn hình iPhone hay gặp phải

Như chúng ta đã biết, không nhất thiết phải thay toàn bộ cụm màn hình cảm ứng iPhone trong mọi trường hợp. Ngay cả khi phần cảm biến của bạn bị hư hỏng nặng nề. Ví dụ như: Đối với iPhone 7 nếu hư cảm ứng thì cần phải thay cả màn hình vì lớp cảm ứng đã dính chặt vào màn hình. Nhưng đối với iPhone X, iPhone XS Max thì lớp cảm ứng có thể được bóc ra và thay thế riêng nên chỉ cần thay màn hình iPhone thôi. Do đó, chi phí thay màn hình cảm ứng tùy từng dòng iPhone và lỗi để định giá khi sửa. Một số lỗi màn hình iPhone mà chúng ta thường gặp như: vỡ mặt kính, chảy mực, sọc ngang, sọc dọc,..

Bảng Giá Thay Màn Hình IPhone Tại Hà Nội [Bao Nhiêu Tiền] 13

Màn hình là bộ phận dễ hư hỏng nhất của điện thoại cảm ứng

Phân biệt các lỗi liên quan đến việc thay màn hình

Thông thường, tùy vào tình trạng hư hỏng và các lỗi xảy ra ở iPhone để chúng ta xác định là nên thay toàn bộ màn hình iPhone hay chỉ sửa chữa chúng thôi. Bởi vì, giá thay màn hình iPhone có sự chênh lệch khá là lớn.

Một số lỗi cần thay toàn bộ màn hình iPhone

Nếu màn hình của iPhone bạn đang dùng bị chảy mực, sọc ngang, sọc dọc hoặc màn hình không hiển thị, màu sắc không chính xác thì bạn nên thay toàn bộ màn hình nhé.

Các lỗi trong màn hình iPhone có thể được sửa chữa hoặc thay thế bằng các bộ phận khác rẻ hơn.

Bên cạnh các lỗi cần thay màn hình, thì một số lỗi thường gặp dưới đây hoàn toàn có thể được thay thế bằng các bộ phận khác mà không cần thay cả màn hình.

  • Mặt kính bên ngoài bị vỡ (cảm ứng và hiển thị bình thường) chỉ cần thay mặt kính iPhone.
  • Màn hình bị lốm đốm (thường là do lớp phản quang bị hỏng) lỗi này có thể dễ dàng sửa chữa.
  • Cảm ứng bị đơ (nháy loạn xạ) và tùy thuộc vào từng dòng máy để xác định có nên tách rời hay không.
  • Nếu màn hình bị trầy xước nhẹ thì có thể vệ sinh lại như mới bằng dịch vụ xóa xước màn hình.

Bảng Giá Thay Màn Hình IPhone Tại Hà Nội [Bao Nhiêu Tiền] 14

Màn hình vỡ kính mà không hư cảm ứng thì không cần thay màn hình

Một số dấu hiệu nhận biết cần phải thay màn hình iPhone

Thông thường, chúng ta thường cho rằng việc bị vỡ mặt kính cảm ứng và bị vỡ màn hình là như nhau. Tuy nhiên, đây là hai lỗi hoàn toàn khác nhau và mức giá sửa chúng cũng chênh lệch khá lớn. Dưới đây là một số trường hợp giúp bạn nhận biết để thay màn hình iPhone.

  • Thiết bị xuất hiện các vết chấm tròn đen xung quanh màn hình.
  • Máy bị đen màn hình dù cho có nguồn điện trực tiếp cũng đều không hiển thị gì cả.
  • Màn hình thiết bị bị nhiễu, đơ màn hình, nhấp nháy loạn xạ.

Thay màn hình iPhone ở đâu uy tín tại Hà Nội

Tại thủ đô của đất nước thì việc tìm tìm một trung tâm sửa chữa màn hình iPhone là điều không hề khó. Đặc biệt, việc tìm được một trung tâm sửa chữa, thay màn hình iPhone uy tín tại Hà Nội là điều rất quan trọng. Bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của màn hình.Với đội ngũ nhân viên có tay nghề và lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại thì HNCOM tự tin có thể giúp màn hình” dế yêu” của bạn trở nên đẹp và mượt mà giống như chưa từng hư hỏng.

Bảng Giá Thay Màn Hình IPhone Tại Hà Nội [Bao Nhiêu Tiền] 15

Thay màn hình iPhone ở những cơ sở uy tín như HNCOM

Các loại màn hình mà bạn cần biết trước khi thay màn hình iPhone

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại màn hình dành cho thiết bị iPhone. Dưới đây là một số loại màn hình để bạn đọc tham khảo,

Màn hình “zin bóc máy”

Có thể nói đây là một loại màn hình có giá thành cao nhất trong các loại màn hình. Bởi vì, chúng được sản xuất từ Apple nên mang trong mình chất lượng sản phẩm ngang với màn hình zin hãng. Lý do nó có giá cao như vậy là vì chúng được sản xuất với số lượng rất ít mà chỉ có những của hàng lớn mới có.

Màn hình “ zin ép kính”

Đây cũng là một trong những sản phẩm màn hình zin đến từ hãng Apple. Đối với dòng sản phẩm này thì chúng xuất hiện khá nhiều trên thị trường hiện nay và cũng có giá thành rất là phải chăng đối với màn hình zin bóc máy. Chúng thường có hai loại riêng biệt tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng là kính thường và kính liền ron. Bạn có thể lựa chọn một trong hai loại này để thay màn hình iPhone.

Bảng Giá Thay Màn Hình IPhone Tại Hà Nội [Bao Nhiêu Tiền] 16

Màn hình “zin” thường có giá tương đối cao nhưng chất lượng thì sẽ được đảm bảo

Màn hình ”xào, dựng”

Nói nôm nan dễ hiểu đây là loại màn hình đã qua sử dụng hoặc hư hỏng được các chủ cửa hàng thu mua lại với giá rất rẻ. Sau đó, được phân loại ra để sửa chữa và làm mới. Đối với dòng sản phẩm này thì chúng có giá thành rất rẻ tuy nhiên độ bền có không cao và không biết khi nào nó sẽ chết màn hình.

Một số điều lưu ý trước khi thay màn hình Iphone

Nguyên nhân

Với xã hội hiện nay việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là điều vô cùng dễ dàng. Đặc biệt là chiếc điện thoại sang trọng như iPhone. Chắc hẳn, không ít lần chúng ta làm rơi rớt chiếc điện thoại của mình dẫn đến việc phía ngoài của thiết bị. Hầu hết, khách hàng thường đến các trung tâm sửa chữa để khắc phục các vấn đề vỡ màn hình. Trước khi quyết định có nên thay màn hình iPhone hay không thì bạn cần phải tìm hiểu xem lỗi iPhone gặp phải là như thế nào. Bởi có một số trường hợp hư hỏng nhẹ thì bạn chỉ cần thay mặt kính. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí.

Bảng Giá Thay Màn Hình IPhone Tại Hà Nội [Bao Nhiêu Tiền] 17

Nguyên nhân hàng đầu khiến màn hình iPhone bị hư hỏng

Thay màn hình iPhone có bị mất khả năng chống nước?

Chắc hẳn trong chúng ta đều biết các dòng điện thoại iPhone từ 6S trở lên thì đều có được hỗ trợ thêm tính năng chống nước của Apple. Tuy vậy, lớp keo này sẽ hoàn toàn bị mất đi khi thay màn hình iPhone. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng bởi khi sửa chữa thay thế, lắp đặt thì bộ phận nhân viên kỹ thuật sẽ xịt thêm một lớp keo dán quanh viền màn hình tránh tuyệt đối tình trạng nước có thể thấm vào qua khe màn hình làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận hành của máy. Lớp keo này sẽ giúp cho thiết bị của bạn có khả năng chống nước nhất định.

Một số lưu ý sau khi thay màn hình iPhone

Để sử dụng và tận dụng chiếc điện thoại một cách hiệu quả và ít xảy ra lỗi nhất sau khi thay màn hình iPhone thì chúng ta cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Nên sử dụng các loại ốp lưng bằng nhựa hoặc da để bảo vệ màn hình một cách tối đã giảm khả năng bị rơi vỡ màn hình một cách hiệu quả nhất.
  • Dán kính cường lực.
  • Không để úp màn hình và tránh để những nơi có địa hình gồ ghề vì chúng rất dễ bị gãy và gập màn hình.
  • Tránh để thiết bị trong những trang phục quá chật hoặc mấy nơi chật hẹp.
  • Không nên để máy cùng với các vật dụng cứng, sắc nhọn.

Bảng Giá Thay Màn Hình IPhone Tại Hà Nội [Bao Nhiêu Tiền] 18

Sau khi thay màn hình thì cần tuân theo hướng dẫn của kỹ thuật viên

Những câu hỏi thường gặp khi đi thay màn hình iP

Câu hỏi 1: Loại màn hình nào tốt nhất hiện nay của iPhone?

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại màn hình khác nhau. Nhưng loại màn hình được nhiều người lựa chọn và cho là tốt nhất là màn phôi zin.

Câu hỏi 2: Thời gian thay màn hình là bao lâu?

Việc thay màn hình được đánh giá là khá đơn giản nên thời gian thay màn hình trung bình từ 15-30 phút là sẽ hoàn tất.

Việc thay màn hình iPhone tưởng chừng đơn giản nhưng nếu chúng ta không tìm hiểu kỹ càng thì sẽ khiến chúng ta mất một khoản tiền lớn không đáng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm các trung tâm sửa chữa uy tín để ”dế yêu” của bạn chạy mượt mà hơn và có được lớp màn hình chất lượng phù hợp với giá tiền nhé.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933