Mẹo Sửa Wifi iphone Đơn Giản Và Cực Hay Ngay Tại Nhà

Bất cứ sản phẩm công nghệ nào cũng sẽ có lúc lỗi gì đó. Chẳng hạn như nhiều người sử dụng iphone 6 thường gặp phải vấn đề khi kết nối wifi như router bị lỗi, người dùng thiết lập các kết nối mạng trên iPhone bị sai… Để khắc phục tình trạng này, trong bài viết dưới đây HNCOM sẽ giới thiệu cho bạn các cách khắc phục lỗi không kết nối được wifi trên iphone.

SỬA WIFI IPHONE

sửa wifi iphone

Có nhiều nguyên nhân gây ra các vấn đề về Wi-Fi như router bị lỗi, người dùng thiết lập các kết nối mạng trên iPhone bị sai. Vậy phải sửa wifi iPhone như nào??

Dưới đây là 5 giải pháp khắc phục mà bạn có thể tham khảo:

1
Đầu Tiên Tắt/ Mở WIFI

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào mục Settings và tắt Wi-Fi khoảng 10 giây rồi bật lại. Nếu không được, bạn hãy vuốt từ dưới màn hình lên để vào Control Center, đồng thời kích hoạt chế độ máy bay (Airplane mode) khoảng 20 giây rồi tắt đi. Việc này sẽ tạm thời ngắt hoàn toàn kết nối mạng (Wi-Fi, 3G và sóng di động) và làm mới lại mọi thứ.

2
Xóa /Quên Mạng Wifi

  • Giải pháp này sẽ xóa toàn bộ các thông tin liên quan đến mạng Wi-Fi mà bạn đang kết nối gồm địa chỉ IP, mật khẩu…
  • Bạn truy cập vào Settings > Wi-Fi, chạm vào biểu tượng chữ (i) nằm bên cạnh tên mạng và chọn Forget this network > Forget.
  • Khi hoàn tất các bước, bạn hãy tiến hành kết nối lại và nhập vào mật khẩu tương ứng.

3
Khởi Động Lại Router Và IPhone

  • Nếu kết nối Wi-Fi hoài không được, bạn hãy thử tắt nguồn router 30 giây rồi mở lại, nguyên nhân có thể là do router bị tràn bộ đệm, không tự cấp phát địa chỉ IP… Tương tự như vậy, người dùng cũng nên khởi động lại iPhone bằng cách bấm và giữ im nút nguồn, sau đó kéo thanh trượt Slide to power off và thực hiện tương tự để mở lại.

4
Tắt Wifi Assist

  • Wi-Fi Assist là tính năng khá hữu ích, giúp bạn luôn có một kết nối Internet ổn định. Về cơ bản, Wi-Fi Assist sẽ tự động chuyển sang kết nối 3G/4G khi phát hiện thấy tín hiệu Wi-Fi đang bị yếu đi. Tuy nhiên, đôi khi đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn phải đối mặt với hóa đơn tiền điện thoại tăng cao.
  • Để vô hiệu hóa, bạn hãy vào Settings > Cellular, cuộn xuống bên dưới và tắt tùy chọn Wi-Fi Assist.

5
Reset Lại Các Thiết Lập Mạng

  1. Việc này sẽ xóa sạch toàn bộ các thiết lập mà bạn đã từng cấu hình trước đó, kể cả những lỗi do bạn cấu hình sai.
  2. Đầu tiên, người dùng hãy vào Settings > General > Reset > Reset Network Settings, sau đó xác nhận lại hành động này một lần nữa.
  3. Ngoài ra, vẫn còn một số giải pháp khác mà bạn có thể tham khảo như cập nhật iOS, hoặc thiết lập lại tất cả mọi thứ bằng cách vào Settings > General > Reset > Reset All Settings.

Như vậy chỉ với vài cách đơn giản trên đây, bạn đã có thể tự sửa chữa điện thoại iPhone lỗi không kết nối được Wifi. Hi vọng qua bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích.

Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi với số Hotline 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để có được sự tư vấn cụ thể nhất. HNCOM có đội ngũ nhân viên kỹ sư có thủ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Được khách hàng đánh giá là trung tâm sửa chữa tốt. HNCOM còn có nhiều lựa chọn cho Quý khách như dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng, thay pin, thay thế màn hình,.. Linh phụ kiện là hàng zin 100% chất lượng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933