Sửa iphone Bị Chết Nguồn – Ăn Nguồn Hết Bao Nhiêu Tiền?

Mất nguồn, sập nguồn là một trong các lỗi thường gặp của các thiết bị điện thoại thông minh và iphone cũng không phải là ngoại lệ. Khi điện thoại của bạn rơi vào tình trạng trên, có rất nhiều người thắc mắc vấn đề “sửa iPhone bị chết nguồn, mất nguồn hết bao nhiều tiền?”.

IPHONE BỊ CHẾT NGUỒN

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn nguyên nhân của hiện tượng này cũng như giá thông thường khi sửa lỗi về nguồn của iPhone.

 

sua-iphone5-bi-chet-nguonSửa iPhone bị chết nguồn, ăn nguồn

1
Nguyên Nhân Của iPhone Bị Chết Nguồn

Để tránh rơi vào tình trạng điện thoại iPhone của bạn bị sập nguồn, bị ăn nguồn mà phải mang ra trung tâm để sửa. Chúng ta hãy tìm hiểu các nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên để phòng tránh.

  • Do pin đã sử dụng quá lâu, bị chai trong quá trình sử dụng không đúng cashc.
  • Có thể là do công suất nguồn bị yếu (IC nguồn).
  • Sử dụng hay tải các ứng dụng quá nặng, xung đột các phần mềm, ứng dụng với nhau.
  •  IPhone của bạn bị rơi, dính nước, ngâm nước.
  • Nút nguồn hỏng không lên được.

Còn có một số các nguyên nhân khác dẫn đến hiện tượng chết nguồn, ăn nguồn mà chúng ta cần tránh như do sử dụng sạc không chính hãng, sử dụng pin không chính hãng, hay sạc pin quá lâu. Khi gặp phải tình trạng này, chúng ta thường muốn biết sửa iPhone 5 bị ăn nguồn hết bao nhiêu tiền để lường trước vấn đề.

Vậy với giá bao nhiêu là đúng và sửa mất bao lâu? Chúng ta cùng tìm hiểu tại trung tâm HNCOM tham khảo giá nhé!

2
Sửa iphone Bị Ăn Nguồn

Để giải đáp thắc mắc sửa iPhone 5 bị chết nguồn, ăn nguồn hết bao nhiêu tiền, chúng tôi- trung tâm HNCOM chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop uy tín sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Bởi thường khi điện thoại chết nguồn, bạn không thể sửa chúng tại nhà mà phải mang đến cửa hàng hoặc các trung tâm.

iphone5-bi-chet-an-nguonIphone 5 bị chết nguồn, ăn nguồn

Theo trên giá thị trường, thông thường sau khi xác định nguyên nhân của hiện tượng sập nguồn, ăn nguồn, nhiều các cửa hàng lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khác hàng mà báo giá lên đến đơn vị triệu đồng. Tuy nhiên khi đến với HNCOM, quý khách sẽ được kiểm tra và xác định nguyên nhân trực tiếp khi có sự chứng kiến của khách hàng.

Sau đó mới báo giá và chờ quyết định của khách hàng. Tại đây, các nhân viên kỹ thuật sẽ sửa xem trực tiếp, để khách hàng có thể lấy ngay trong vòng 45 phút. Thông thường, khi Sửa iphone 5 bị chết nguồn, ăn nguồn hết bao nhiêu tiền là điều khách hàng quan tâm, giá sửa tại HNCOM giá sửa nguồn trong khoảng 300.000 với các loại linh kiện chính hãng và tốt nhất.

Tùy theo nguyên nhân và các bộ phận liên quan mà giá sửa có thể linh hoạt dưới 300.000đ hoặc trên 300.000đ một chút. Chính vì vậy hãy đến các trung tâm uy tín để được tư vấn tốt nhất.

Qua bài viết trên đây, hi vọng chúng tôi đã giúp các bạn phần nào giải đáp các thắc mắc về câu hỏi “ Sửa iphone 5 bị chết nguồn, ăn nguồn hết bao nhiêu tiền?”. Để từ đó các bạn có thêm kiến thức chung về giá cả trung bình sửa chữa trên thị trường. Qua đó có thể lựa chọn các địa chỉ uy tín để sửa lỗi cho chiếc điện thoại của bạn.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933