Trung Tâm Sửa Nút Home Iphone Nhanh Chóng Tại Hà Nội

Chiếc Iphone với cấu trúc phím Home được thay đổi có thể giúp nó bền bỉ hơn. Tuy nhiên, dù bạn có cẩn thận giữ chiếc điện thoại của mình luôn an toàn và nguyên vẹn thì máy vẫn có nguy cơ nút Home trên iPhonebị trục trặc, không hoạt động hay hoạt động chập chờn.

SỬA NÚT HOME IPHONE

sửa nút home iphone

Sửa Nút home iPhone bị lỗi

Đối với điện thoại iphone 6 nút home là phím quan trọng và được sử dụng nhiều nhất. Thế nên khi iphone bị lỗi nút home sẽ đem lại không ít khó khăn cho người sử dụng, khiến người sử dụng vô cùng lo lắng và lúng túng không biết phải khắc phục như thế nào.

Hiểu được những lo lắng đó, hôm nay HNCOM viết bài viết này nhằm chia sẻ hướng dẫn những thông tin quan trọng cần biết để giúp người sử dụng tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình để sửa nút home iPhone.

1
Những Biểu Hiện iphone Bị Lỗi Nút Home

  • IPhone 6 bị lỗi nút home sẽ có những biểu hiện như nút home bị lờn, bị liệt nhấn hoài không ăn, nút home bị tụt vào trong không thể sử dụng được nữa, nút home bị nứt, bị lỏng lúc nhấn ăn lúc không…Thật rất bất tiện khi iphone 6 bị lỗi nút home đúng không nào ? Vậy do đâu mà nút home bị lỗi như thế ?

2
Nguyên Nhân IPhone Bị Lỗi Nút Home

Thay là giải pháp cuối cùng chỉ nên thay khi nút home iPhone không còn có khả năng sửa chữa được nữa. Nếu vẫn còn sửa chữa được thì bạn nên sửa để iPhone không bị mất tính năng vân tay. Một số nguyên nhân dẫn đến phải sửa nút home iPhone bao gồm nhưng nguyên nhân sau đây:

  • Nút home được sử dụng liên tục, tháo tác nhấn nút quá mạnh, lâu ngày khiến cho nút home bị chai và lờn không còn ấn nhạy như trước được nữa.
  • Iphone 6 bị rơi rớt, bị cấn nút home khiến cho nút home bị hư hại, nứt bể.
  • Người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại trong môi trường bụi bẩn như công trường, công xưởng…khiến cho nút home bị bám bụi.
  • Do vô tình, người dùng làm cho iphone 6 bị vô nước gây hư hại cho nút home.
  • Iphone 6 bị lỗi nút home cũng có thể vì phầm mềm firmware bị lỗi.

3
Cách Khắc Phục Sửa iphone Bị Lỗi Nút Home

  • Với nguyên nhân là lỗi phần mềm firmware các bạn có thể tự khắc phục bằng cách restore máy.

Để thực hiện restore ngay trên máy, bạn hãy vào Cài đặt -> Cài đặt chung –> Đặt lại -> Xóa Tất cả Nội dung và Cài đặt. Có một lưu ý quan trọng là bạn hãy sao lưu lại dữ liệu trước khi tiến hành vì như vừa đề cập ở trên, thao tác này sẽ xóa tất cả những dữ liệu đang lưu trữ trên chiếc iPhone 6s của bạn.

  • Vệ sinh nút Home IPhone 6

Bụi bẩn có thể là một trong những nguyên nhân làm nút Home iPhone 6 bị liệt, không nhạy. Để xử lý vấn đề này, bạn cần có một lọ cồn 90 độ. Sau đó, bạn nhỏ một hai giọt cồn vào nút Home (tránh nhỏ vào màn hình) và dùng miếng vải cùng với chiếc tăm lau sạch đường viền nhỏ xung quanh nút Home. Sau khi lau sạch, hãy chờ khoảng 10-15 phút cho khô cồn rồi mới kiểm tra xem vấn đề đã được khắc phục chưa.

  • Còn khi iphone 6 của bạn bị lỗi do những nguyên nhân khác và bạn không thể tự khắc phục bạn nên trực tiếp đem máy đến  trung tâm iphone để bảo hành. Nếu bạn đã hết thời hạn bảo hành bạn có thể đến trung tâm chuyên sửa chữa iphone HNCOM để khắc phục tình trạng trên một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Hiệu chỉnh nút Home: Nếu may mắn, nút Home trên iPhone của bạn chỉ hoạt động kém nhạy do trục trặc phần mềm. Để tìm hiểu, bạn phải hiệu chỉnh lại nút Home bằng cách sau:Mở một stock app, ví dụ như ứng dụng thời tiết, chứng khoán hoặc đồng hồ của iPhone.

    Nhấn nút Power của iPhone cho tới khi thông báo “Slide to power off” xuất hiện trên màn hình, sau đó thả tay ra ngay.

    Nhấn lên nút Home cho tới khi thông báo “Slide to power off” tắt đi. Sau từ 5-10 giây, ứng dụng đang mở sẽ thoát ra. Nếu các bước trên cải thiện được độ nhạy của nút Home, bạn thực sự rất may mắn vì chỉ do lỗi phần mềm. Nếu không, bạn có thể sẽ phải thử các cách khác.

  • Chỉnh lại cổng kết nối (docking port)Theo thời gian, cổng k/nối của iPhone có thể bị lệch, khiến nút Home cũng bị lệch theo. Mặc dù các cửa hàng sửa chữa điện thoại có thể khuyên bạn nên thay thế nút Home, video dưới đây hướng dẫn bạn làm một thủ thuật nho nhỏ.

    Hãy cắm một cáp USB vào iPhone, sau đó nhẹ nhàng đẩy dock kết nối 30 pin xuống phía dưới để nó đẩy nút Home lên phía trên. Hãy click vào nút Home trong khi thực hiện lực đẩy này. Tháo cáp USB ra và kiểm tra xem nút Home đã hoạt động tốt hơn chưa.

HNCOM sẽ kiểm tra kỹ càng tình trạng máy, tìm ra nguyên nhân từ đó tư vấn cho bạn hướng sửa chữa điện thoại tiết kiệm chi phí và thời gian nhất.

Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi với số Hotline 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để có được sự tư vấn cụ thể nhất. Cửa hàng HNCOM có đội ngũ nhân viên kỹ sư có thủ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Được khách hàng đánh giá là trung tâm sửa chữa tốt.

HNCOM còn có nhiều dịch vụ khác nhau cho laptop, iPhone, iPad,.. Các sản phẩm linh phụ kiện là hàng zin 100%, chi phí hợp lý tiết kiện cho Quý khách. Khi nhận máy của khách chúng tôi sẽ tháo máy trước sự chứng kiến của quý khách, tất cả các linh kiện trên máy sẽ được chính tay quý khách ký tên lên.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933